SHOPLINE thêm Instagram LIVE vào bộ giải pháp Social Commerce

SHOPLINE hoạt động tại châu Á trên 8 quốc gia và là đối tác cấp cao của Facebook. Với việc không ngừng "thâm nhập" để thấu hiểu thị trường và mở rộng tính năng để hỗ trợ các nhà bán hàng thành công trên các trang mạng xã hội (Social Commerce), vừa qua, SHOPLINE đã trở thành đối tác đầu tiên và duy nhất tại thị trường Việt Nam cung cấp giải pháp hỗ trợ bán hàng Livestream trên Instagram với các tính năng độc đáo.

Ở Đông Nam Á, chỉ số tăng trưởng của Social Commerce tăng gấp đôi trong nửa đầu năm 2021 với số lượng đơn đặt hàng và doanh thu tạo ra trên mỗi đơn hàng lần lượt tăng 102% và 88%. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hơn 73% tổng số người mua sắm ở Singapore đã sử dụng mạng xã hội là nền tảng mua sắm chính của họ, trong đó 43% có tần suất mua hàng 1-2 lần mỗi tháng.

Trong khi đó, với ảnh hưởng do đại dịch, hình thức Livestream bán hàng đã được đẩy mạnh trên toàn cầu. Với 1 tỷ người dùng hoạt động trên Instagram hàng tháng và 83% người tiêu dùng tìm kiếm các sản phẩm trên Instagram, nền tảng xã hội này đã tạo cơ hội cho doanh nghiệp và các thương hiệu kết nối với người tiêu dùng.

Với sự phát triển của Social Commerce nói chung và hình thức Livestream bán hàng nói riêng ở khu vực Đông Nam Á, các nhà bán hàng được dự đoán sẽ tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ trong những năm tới khi có sự trợ giúp của các giải pháp bán hàng của SHOPLINE. Trong năm 2021, SHOPLINE đã đồng hành cùng với các nhà bán hàng với hơn 60 nghìn buổi livestream bán hàng và thu thập hơn 60 triệu bình luận từ người mua hàng.

Từ nay các nhà bán hàng tại Việt Nam đã có thể tối đa hóa sức mạnh việc bán hàng thông qua các nền tảng xã hội (Social Commerce) nhờ vào kết nối Instagram LIVE khi sử dụng phần mềm SHOPLINE.

Vào ngày 10/1 vừa qua, nền tảng thương mại thông tin toàn cầu SHOPLINE đã chính thức thông báo về sự hợp tác với Instagram cho phép hơn 350.000 nhà bán hàng của SHOPLINE bắt đầu bán hàng qua Instagram LIVE một cách dễ dàng. Tính năng mới này kết hợp với các tính năng SHOPLINE hiện có khác như Instagram Direct sẽ giúp các nhà bán hàng của SHOPLINE tiên phong trong việc bứt phá doanh thu trên mạng xã hội trong bối cảnh bán hàng qua các nền tảng xã hội đang phát triển mạnh mẽ.

SHOPLINE trở thành Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng Livestream Trên Instagram Đầu Tiên & Duy Nhất Tại Việt Nam. Các nhà bán hàng có thể:

  • Thiết lập từ khóa chốt đơn tùy chỉnh để kích hoạt đơn đặt hàng thông qua hệ thống quản trị của SHOPLINE

  • Gửi tự động liên kết đặt hàng qua Instagram Direct sau khi khách hàng để lại bình luận chứa từ khóa chốt đơn.

  • Tạo các trò chơi tương tác TRỰC TIẾP với khách hàng thông qua hệ thống quản trị của SHOPLINE

  • Lưu trữ bình luận của khách hàng sau livestream và đánh giá các buổi livestream dễ dàng thông qua báo cáo hiệu suất

  • Quản lý đơn hàng, khách hàng, vận chuyển và thanh toán hiệu quả.

Năm 2020, SHOPLINE cũng đã tích hợp phần mềm Livestream bán hàng đa tính năng với Facebook nhằm giúp nhà bán hàng tương tác với khách hàng trong thời gian thực và thúc đẩy chuyển đổi mua hàng. Để việc bán hàng qua mạng xã hội được phát huy tối đa, việc tích hợp Instagram LIVE giờ đây cho phép các nhà bán hàng quản lý các đợt Livestream và bình luận của khách hàng trên cả SHOPLINE LIVE, Facebook và Instagram thông qua một hệ thống hỗ trợ duy nhất.

Fiona Lau, Đồng sáng lập và Giám đốc Điều hành của SHOPLINE cho biết: ”Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Meta để tiếp tục hỗ trợ nhà bán hàng Livestream trực tuyến. Với việc tích hợp này, Instagram LIVE sẽ một phần quan trọng của dịch vụ Social Commerce của chúng tôi, đây là một bước đi không thể thiếu nhằm giúp các nhà bán hàng mở rộng thị trường và cuối cùng là tăng doanh số bán hàng”.

SHOPLINE luôn lắng nghe và ưu tiên làm hài lòng khách hàng của mình và hướng tới việc hỗ trợ các nhà bán hàng ở mọi quy mô đạt được sự phát triển kinh doanh trong nước và thị trường quốc tế cùng với sự hiện diện đa kênh.

SHOPLINE vinh dự chiến thắng hạng mục “Dịch vụ và Giải pháp” từ Giải thưởng Sáng tạo quốc tế (IIA) năm 2021

Cho đến nay, SHOPLINE đã giúp hơn 350.000 nhà bán hàng kinh doanh trực tuyến, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Durex, Bee Cheng Hiang và Hiwalk,.... Trong năm 2022, SHOPLINE sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của một hệ sinh thái dịch vụ cho Social Commerce hoàn chỉnh và là đối tác đáng tin cậy cho các nhà bán hàng đang tìm cách xây dựng và phát triển kinh doanh trên kênh xã hội của họ.

Tìm hiểu thêm thông tin về giải pháp của SHOPLINE trên Instagram LIVE tại: https://bit.ly/3FnTHhD hoặc gọi 0977120373 để được hỗ trợ.