Marketer Nguyễn Hữu Thiện
Nguyễn Hữu Thiện

Freelancer @ https://seodao.vn/

Top 6 Plugin Cần Thiết Cho Wordpress 2022

Nếu các bạn chưa biết nên cài plugin nào khi dùng nền tảng wordpress để hỗ trợ tốt cho việc SEO onpage, cải thiện Click Through Rate (CTR), cải thiện tỉ lệ chuyển đổi thì nên xem qua video này. Trong video lần này mình sẽ giới thiệu đến các bạn 6 plugin nên cài đặt cho website wordpress.

1. Plugin SEO Onpage

Hiện tại thì có 2 plugin phổ biến mà anh em SEOer thường dùng là Yoast SEO và Rank Math.
Cả hai plugin này điều hỗ trợ SEO onpage khá tốt, hỗ trợ tối ưu meta tittle, meta description cho danh mục trang, danh mục sản phẩm, sản phẩm, post SEO...Ngoài ra thì cả 2 plugin cũng hỗ trợ cải thiện về Keyword Density trong bài viết hiệu quả.

2. Plugin Schema Pro

Đây là dạng plugin giúp khai báo cấu trúc dữ liệu (structured data). Các bạn có thể khai báo Entity cho website thông qua plugin nay một cách dễ dàng.

3. Plugin Table Of Content

Đây là plugin giúp tạo Sitelink trên google đối với các bài viết đã lên top và đã có traffic vào. Plugin này sẽ giúp tăng thêm sự chú ý của người dùng từ đó có thể giúp cải thiện được %CTR.

4. Plugin Call-to-action

Đây là plugin giúp xuất hiện những nút kêu gọi hành động như gọi điện trực tiếp, chat zalo, chat facebook messenger...giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi khi khách hàng mua hàng hoặc cần tư vấn sản phẩm.

5. Plugin Cantact Form 7

Đây là plugin tạo form đăng ký tư vấn hoặc đặt mua hàng. Khi khách hàng có nhu cầu thì họ sẽ điền thông tin vào form. Đây cũng là một dạng plugin giúp cải thiện được chuyển đổi khách hàng.

6. Plugin WP Mail SMTP

Plugin này sẽ giúp liên kết form đăng ký với mail quản lý của bạn. Khi khách hàng để lại thông tin mua hàng thì thông tin của khách hàng sẽ được gửi về mail của bạn, và khi đó bạn sẽ chủ động biết được khi nào khách hàng đã đăng ký và liên hệ lại ngay lúc đó.

Trên đây là 6 plugin bạn nên cài đặt khi sử dụng nền tảng website Wordpress. Hy vọng sẽ giúp được cho bạn trong việc lựa chọn plugin cài đặt, nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể comment ở phía bên dưới mình sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất. Đừng quên đăng ký kênh để theo dõi video tiếp theo. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn.!