Bảng xếp hạng doanh thu tải xuống trò chơi di động trên App Store tháng 11

[Tóm tắt] [Peace Elite] trở lại top đầu về doanh thu trên App Store, [PUBG: New State] đứng vào top 1 lượt tải xuống trên Google Play trong tháng 11.

Bắt đầu từ tháng 11 năm 2021, SocialPeta sẽ cung cấp Bảng xếp hạng doanh thu tải xuống của các cửa hàng ứng dụng phổ biến trên thế giới App Store và Google Play để giúp nhiều người trong ngành ứng dụng di động hiểu được xu hướng thay đổi của thị trường di động toàn cầu.

App Store

Theo dữ liệu từ mô-đun App Intelligence của SocialPeta, các sản phẩm của Tencent Games đã giành được TOP 1 lượt tải và doanh thu trên App Store, trong số đó, [Game di động Liên minh huyền thoại], chính thức ra mắt tại Trung Quốc đại lục vào ngày 8 tháng 10, đã nhận được hơn 4,1 triệu lượt tải xuống và gần 3 triệu đô la doanh thu trong tháng 11, trò chơi đã tích lũy được hơn 7,4 triệu lượt tải xuống và 66,5 triệu đô la Mỹ doanh thu trên App Store.

[Peace Elite] đã trở lại vị trí TOP 1 về doanh thu trên App Store, với sự hỗ trợ của nhiều sự kiện kỷ niệm và các vật phẩm, skin giới hạn, thành tích doanh thu tháng 11 của trò chơi này rất xuất sắc. Vào ngày 28 tháng 11 "Vòng chung kết PEL S4 và Lễ hội bốn hàng" của [Peace Elite] đã được tổ chức thành công. Sự kiện này là một tập hợp của các sự kiện thi đấu điện tử, các buổi biểu diễn của các ngôi sao, phát hành hàng năm và lễ trao giải. Trong tháng 11, doanh thu trò chơi trên App Store đã vượt 94 triệu đô la Mỹ, tăng 55,6% so với tháng trước.

Vào tháng 11, cả [Nguyên Thần] và phiên bản nước ngoài [Genshin Impact] đều có tên trong danh sách với tổng doanh thu trong và ngoài nước là 84,9 triệu đô la Mỹ, doanh thu trong nước tăng 117,9% so với tháng trước và doanh thu ở nước ngoài tăng 91,6% so với tháng trước. Biểu hiện xuất sắc này có thể đạt được bằng cách khắc hoạ lại nhân vật lợi hại hệ lửa "Walnut" trong [Nguyên Thần] phiên bản 2.2 từ ngày 3 tháng 11 đến ngày 23 tháng 11 và trong phiên bản 2.3, từ ngày 24 tháng 11 đến ngày 14 tháng 12, lần đầu tiên khởi động cùng hai nhân vật bể UP là "Abedo" và "Ula".

Google Play

Vào tháng 11 có hai sản phẩm mới biểu hiện rất xuất sắc, vào ngày 2 tháng 11, [Lineage W (Paradise M)] chính thức ra mắt, với doanh thu trong tháng là 39,1 triệu đô la Mỹ. [Lineage W] là phiên bản nâng cấp 3D toàn cầu hóa của series nổi tiếng "Paradise" thuộc NCSOFT, trò chơi kế thừa các yếu tố cổ điển như "Blood Alliance, Sacrifice, Fame" trong "Paradise", đã thu hút sự chú ý của nhiều người chơi khắp thế giới sau khi được phát hành.

Vào ngày 11 tháng 11, tựa game di động mới [PUBG: New State] do Krafton, công ty mẹ của PlayerUnknown's Battlegrounds phát triển, đã chính thức phát hành trên nền tảng iOS và Android, ngay trong tháng đầu tiên ra mắt, trò chơi đã nhận được hơn 31,4 triệu lượt tải xuống, đạt vị trí TOP1 danh sách tải xuống trên cửa hàng Google Play.

Doanh thu của trò chơi di động simulation 2D [Uma Musume Pretty Derby] nổi tiếng vào tháng 11 trên cửa hàng Google Play đã tăng với doanh thu 44,3 triệu đô la Mỹ, tăng 61,6% so với tháng trước và tăng 7 bậc trong bảng xếp hạng. Những thành tựu này được hưởng lợi từ việc triển khai cô gái đua ngựa 3 sao hoàn mới "Mejiro Dober", chị cả của gia đình Mejiro trong trò chơi vào ngày 19 tháng 11. Ngoài ra mắt các nhân vật mới, còn có nội dung cốt truyện trò chơi mới được quảng bá.

Trên đây là tình hình doanh thu tải xuống của App Store và Google Play trong tháng 11.

Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập link: www.socialpeta.com

*Nguồn: Marketing SocialPeta