Flix Communications được vinh danh tại SME 100 Asia

Ngày 23/12/2021 vừa qua, Công ty TNHH Phúc Lai – Flix Communications đã vinh dự đón nhận giải thưởng SME100® Châu Á 2021, vinh danh những Doanh nghiệp có mức độ tăng trưởng xuất sắc được tổ chức bởi Tạp chí SME Châu Á.

The SME100 Awards là một chương trình trao giải thưởng công nhận doanh nghiệp nhằm công nhận và tôn vinh các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phát triển nhanh và sáng tạo nhất ở Indonesia, Malaysia, Singapore và Việt Nam trên 20 ngành, lĩnh vực được lựa chọn. Giải thưởng xác định và công nhận các doanh nghiệp vừa và nhỏ dựa trên một rổ tiêu chí định lượng và định tính, tập trung vào tăng trưởng (doanh thu, lợi nhuận và thị phần) và khả năng phục hồi (phương thức thực thi tốt nhất, tính bền vững và tầm nhìn).

Như một tin vui đón chào năm mới 2022, vào tháng 12 vừa qua, Flix được vinh danh tại Lễ trao giải SME 100 Awards, là một trong 38 doanh nghiệp vừa và nhỏ có mức tăng trưởng nhanh nhất do đã đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

THÀNH CÔNG TỪ NHỮNG TRIẾT LÝ KINH DOANH KHÁC BIỆT

Trả lời phỏng vấn phóng viên tại Lễ trao giải “Lý do nào giúp Flix vượt qua giai đoạn khó khăn của Đại dịch vừa qua và đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ được vinh danh như vậy?”

Ông Imai Toshiro – Director của Flix Communications tự hào trả lời “Flix chúng tôi có 3 triết lý làm việc, đầu tiên là “God is in details”, là cụm từ nổi tiếng trong kiến trúc, có nghĩa là dù chúng ta có ý tưởng, có kế hoạch tốt đến mấy mà không để ý tới từng chi tiết nhỏ trong quá trình xây dựng và thực thi, chúng ta sẽ không thể đạt được kết quả tốt nhất”. Lên kế hoạch chiến lược là một trong những thế mạnh hình thành công ty Flix, nhưng từ lãnh đạo tới toàn bộ nhân viên của Flix luôn tỉ mỉ từng chi tiết để đảm bảo việc thực thi kế hoạch được chọn vẹn mà vượt ngoài mong đợi của khách hàng.

Triết lí thứ 2 đó là “OTO” (from Online to Onsite), Flix chú trọng Marketing tích hợp từ Digital tới tổ chức sự kiện, công nghệ số đem tới vô vàn cơ hội mới cho hoạt động Marketing nhưng chúng tôi tin rằng các hoạt động trải nghiệm khách hàng tại mỗi điểm chạm đều rất quan trọng. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và Quảng cáo sáng tạo, Flix luôn nỗ lực thấu hiểu và đem tới trải nghiệm trọn vẹn cho người mua, người dùng sản phẩm của khách hàng của chúng tôi.

Và một triết lí nữa cũng vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của Flix, đó là “KAIZEN”, đây là triết lý kinh doanh nổi tiếng của văn hoá Nhật chúng tôi nói riêng, Kai có nghĩ là liên tục và zen có nghĩa là cải tiến. Toàn bộ nhân lực ở Flix luôn làm việc trên tinh thần “Không ngừng cải tiến”, Flix luôn hướng tới tạo động lực để nhân viên luôn có tinh thần học hỏi và phấn đấu để tốt hơn mỗi ngày từ những việc dù nhỏ hay lớn, trong công việc và trong đời sống nhân viên nói chung.”

CÙNG NHÌN LẠI NHỮNG THÀNH TỰU FLIX ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC

Tuy với quy mô công ty không quá lớn, khoảng 40 nhân viên, Flix đã thành công trong nhiều dự án với các thương hiệu lớn như TOYOTA, LEXUS, TAKASHIMAYA, CANON,… và phát triển cả những sản phẩm công nghệ số từ trí tuệ nhân tạo.

Phải kể tới những cột mốc đáng tự hào của FLIX COMMUNICATIONS:

2015: FLIX tổ chức thành công Sự kiện 20 năm thành lập TOYOTA MORTOR VIETNAM. Đây là sự kiện quy mô lớn xứng tầm với thương hiệu đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt hơn,

FLIX còn là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ màn hình Cut-Edge để tạo nên buổi lễ kỉ niệm thành công vượt bậc, khiến khách mời thực sự choáng ngợp với trải nghiệm tại sự kiện của TOYOTA.

2017 – 2019: FLIX góp phần tạo tiếng vang lớn cho thương hiệu TOYOTA với siêu chiến dịch kéo dài 3 năm “No quality – No life”. Là một trong những chiến dịch vĩ đại nhất của TOYOTA, “No quality – No life” do Flix phụ trách, đã góp phần thay đổi nhận thức về thương hiệu TOYOTA trở nên trẻ trung, năng động hơn với hình ảnh của đại sứ thương hiệu Suboi.

2017: Ra mắt công cụ social listening DATASIO (tiền thân là Dazikzak)

Người dùng có thể trực tiếp dùng Bảng điều khiển của DATASIO để kiểm tra dữ liệu.

Điểm mạnh của DATASIO là độ chính xác rất cao, minh bạch và tiết kiệm thời gian & chi phí.

DATASIO® được phát triển từ trí tuệ nhân tạo Machine Learning và NLP (Quy trình ngôn ngữ tự nhiên). Đây là công cụ thu thập, sắp xếp, phân tích, xuất dữ liệu một cách tự chủ, giảm thiểu sự tham gia của con người.

2021: Phát triển và ra mắt 2 sản phẩm website & phần mềm hướng tới cộng đồng: Cộng đồng đam mê xe Carbro và ứng dụng ăn uống khoa học FoodMood

Những năm tới: Flix dự kiến sẽ ra mắt thêm các sản phẩm ứng dụng công nghệ phù hợp với thị trường năng động như Việt Nam.

LÀ NƠI LÝ TƯỞNG ĐỂ PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP

Flix luôn chú trọng đầu tư vào nguồn nhân lực tại công ty. Flix định hướng phát triển nguồn nhân lực có ý nghĩa quan trọng vì nó là sự cam kết về việc tạo môi trường hỗ trợ nhân viên cho họ nhìn thấy được những tiến bộ chuyên nghiệp của mình trong từng giai đoạn. Tại Flix, nhân viên sẽ được học hỏi và làm việc trong một môi trường và phong cách làm việc nhiệt huyết của người Nhật.

MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Để có thể tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, Flix luôn hướng đến việc tích hợp công nghệ và thiết kế chúng thành những sản phẩm công nghệ cho doanh nghiệp. Những nỗ lực này bao gồm việc nghiên cứu, sử dụng các thiết bị mới, thiết kế nội dung cho phù hợp với hoạt động của người dùng, nghiên cứu IoT (Internet of Things) và cập nhật những lĩnh vực công nghệ hiện đại. Flix Việt Nam đã không ngừng cố gắng suốt hơn 20 năm nay, từng bước tiếp cận tương lai.

Với mục tiêu phát triển bền vững, song song với việc tạo ra những sản phẩm hoàn mỹ, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và không kém phần thách thức cũng là một trong những giá trị cốt lõi của Flix Việt Nam.