Cuộc thi Marketing Generators 2021 trở lại để tìm kiếm những người chơi “lợi hại”

Marketing Generators chính thức quay trở lại sau đại dịch COVID-19 đầy khó khăn, với mong muốn không chỉ tạo ra sân chơi bổ ích cho sinh viên mà còn nối tiếp khát khao của tổ chức Liên Hiệp Quốc về các giải pháp phát triển bền vững.

Marketing Generators là một cuộc thi về giải pháp marketing bền vững được tổ chức bởi khoa Thương mại Trường Đại học Văn Lang. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2020 với sự tham gia của hơn 2000 sinh viên từ khắp các trường đại học ở TP.HCM.

Chủ đề được lựa chọn cho Margen 2021 chính là “Gen Z – Future Is In The Pioneer’s Hand” hướng đến một tương lai tươi sáng, với một giải pháp phát triển bền vững sáng tạo. Gen Z là thế hệ không chỉ giới khoa học mà giới xã hội học cũng tin rằng họ sẽ là người tạo ra những bước tiến mới cho thế giới trong những năm tiếp theo. Với bối cảnh hiện nay, thời trang được ví von như lớp vỏ ngoài đẹp đẽ, rực rỡ, vừa bảo vệ con người, vừa là “vũ khí” của họ. Chính vì thế, “xu hướng thời trang bền vững” ra đời như lời cam kết “lột xác” cho ngành thời trang trong tương lai. Nhận thấy được điều này, Marketing Generators đã mở ra một cơ hội cho các bạn trẻ được phát triển tiềm năng và bứt phá, để mỗi cá thể luôn là một người tiên phong trong mỗi câu chuyện cuộc đời.

Cuộc thi Marketing Generators 2021

Cuộc thi dự kiến được tổ chức từ ngày 05/01/2022 đến 02/04/2022 và trải qua 3 vòng thi:

  • Vòng 01 – Research and Planning (3/1/2022 – 15/2/2022): Thí sinh đăng ký tham gia theo hình thức nhóm từ 3-5 thành viên thông qua hình thức trực tuyến (online). Mỗi nhóm dự thi hoàn thành một đề xuất ý tưởng khởi nghiệp cho ngành thời trang bền vững theo yêu cầu của ban tổ chức đưa ra. Top 15 bài thi tốt nhất được Ban giám khảo lựa chọn sẽ đi tiếp vào vòng trong.
  • Vòng 02 – Training for the trainee (1/3/2022 – 22/3/2022): Top 15 đội thi xuất sắc nhất sẽ tham gia 2 buổi trainning do Ban tổ chức thực hiện, và 1 company tour đến từ phía các doanh nghiệp đồng hành. Sau đó tiếp tục hoàn thành bài thi vòng 2 “Lập kế hoạch truyền thông marketing tích hợp” theo yêu cầu được đưa ra. Top 3 bài thi tốt nhất do doanh nghiệp lựa chọn và 1 bài thi do Hội đồng Ban giám khảo lựa chọn sẽ tiến vào vòng Chung kết.
  • Vòng 03 – Battle (2/4/2022): Top 4 đội thi sẽ có thời gian làm việc cùng với mentors để hoàn thành bài dự thi cuối cùng cho vòng Chung kết theo những yêu cầu và tiêu chí mà Ban tổ chức đề ra, và sau đó sẽ chọn ra Quán quân trong đêm Chung kết.

Tổng giải thưởng lên đến 100.000.000 đồng, bao gồm các giải chính và giải phụ như sau:

  • 1 giải Nhất: 15.000.000 đồng và học bổng
  • 1 giải Nhì: 10.000.000 đồng và học bổng
  • 2 giải Ba: 5.000.000 đồng và học bổng
  • Giải phụ: 2.000.000 đồng mỗi giải
    • Giải ý tưởng bền vững
    • Giải đội thi được yêu thích nhất thông qua bình chọn online
    • Giải teamwork

Đến với Marketing Generators, bạn không chỉ nhận được giải thưởng hay kiến thức mà còn là những trải nghiệm thực tế. Đây là cơ hội để các bạn trẻ học hỏi và phát triển bản thân. Marketing Generators rất hân hạnh khi được là người đồng hành cùng các bạn trong chặng đường tìm ra các giải pháp cho xã hội.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Đồng Thị Mai Đình – Trưởng ban truyền thông

Vui lòng truy cập vào fanpage để biết thêm về cuộc thi: https://m.facebook.com/marketinggenerators.vn