Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Grove HR nhận giải thưởng SME100 – Doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc Châu Á năm 2021

Ngày 29/12/2021, Grove HR – sản phẩm HR được phát triển và xây dựng bởi công ty công nghệ KMS Technology vừa được vinh danh giải thưởng SME100 Châu Á, do tạp chí SME Asia Magazine – tạp chí uy tín tại khu vực tổ chức và bình chọn.

SME100 Châu Á là giải thưởng uy tín hàng đầu được tổ chức thường niên bởi Business Media International và tạp chí SME Châu Á, nhằm đánh giá khả năng và tốc độ phát triển của các công ty vừa và nhỏ trong khu vực. Đặc biệt, trong năm 2021 đầy biến động do đại địch COVID-19, giải thưởng SME100 tôn vinh những doanh nghiệp với sức mạnh và độ “dẻo dai” cùng khả năng thích ứng trước khó khăn và phát triển không ngừng.

Grove HR đã vượt qua hơn 300 công ty ứng cử cùng nhiều vòng đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế, phỏng vấn bắt buộc với hội đồng giám khảo để được vinh danh trong Top 32 công ty vừa và nhỏ hàng đầu Việt Nam.

Giải thưởng SME100 là một minh chứng cho định hướng đúng đắn của Grove HR về xu hướng nhân sự trong thời đại mới – “Agile, Mobile & Social Hr”.

  • Agile HR: Tinh giản hết mức các quy trình cốt lõi và nhân viên được tự giải quyết các tác vụ nhân sự cá nhân
  • Mobile HR: Mọi tác vụ nhân sự trong lòng bàn tay – cập nhật tin tức công ty, nhận thông báo, xin nghỉ phép, clock-in/out
  • Social HR: Xây dựng văn hoá công ty, với việc tăng cường tương tác, kết nối nhân viên thông qua một nền tảng mạng xã hội nội bộ

Anh Bảo Nguyễn – Tổng Giám đốc Grove HR chia sẻ: “Nhận được giải thưởng danh giá như SME100 là niềm vinh dự và tự hào cho Grove HR. Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể công ty và sự ủng hộ nhiệt thành của hàng nghìn khách hàng. Với nền tảng tạo dựng được, chúng tôi mong muốn xây dựng một giải pháp nhân sự giúp các công ty vừa và nhỏ trong khu vực tạo dựng được một môi trường làm việc hứng khởi cho đội ngũ nhân viên, từ đó tạo tiền đề giúp họ phát triển nghề nghiệp và đạt được nhiều mục tiêu cuộc sống”.

Về Grove HR

Grove HR là một sản phẩm HR tích hợp được phát triển và xây dựng bởi Công ty Công nghệ KMS Technology, giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ vòng đời của nhân viên, đơn giản và tự động hoá quy trình nhân sự từ tuyển dụng, onboarding, cho đến đánh giá nhân viên, nhằm đảm bảo đem lại những trải nghiệm tốt cho nhân viên trong quá trình làm việc.

Grove HR hiện đang được tin dùng bởi các doanh nghiệp vừa và nhỏ khắp khu vực Châu Á, bao gồm các start-up công nghệ nổi tiếng như Axie Infinity và Kobiton.