Marketer Anna Tú Nguyễn
Anna Tú Nguyễn

Account Director @ Global Media and Coaching

The Washington Post - Kênh Báo Mỹ Uy Tín Để Truyền Thông, Quảng Bá Quốc Tế

Giới thiệu về báo The Washington Post

Nguồn: Website The Washington Post

The Washington Post (WP) là một trong những tờ báo uy tín bật nhất của Mỹ và nổi tiếng trên thế giới với lịch sử hơn 144 năm (thành lập từ năm 1877). WP có nhiều chuyên mục tin tức khác nhau về kinh tế, chính trị, kinh doanh, công nghệ, khoa học, giáo dục, sức khỏe, đời sống,...cung cấp cho độc giả những tin tức chính xác và nhanh chóng nhất. The Washington Post có hơn 1000 phóng viên tại 26 trung tâm toàn cầu và được sở hữu bởi Jeffrey Preston Bezos - nhà sáng lập, CEO và chủ tịch của công ty công nghệ đa quốc gia Amazon.

Độc giả của báo The Washington Post

The Washington Post có hơn 126 triệu độc giả online trung thành hàng tháng, trong đó hơn 95 triệu là độc giả tại US, 28 triệu ở khu vực còn lại như Châu Á, Châu Âu,...và 3 triệu độc giả đăng ký (trả phí) để đọc tin tức online.

Số lượng độc giả online trung thành của The Washington Post/ Nguồn: WP

Độc giả của báo The Washington Post hầu hết là những nhà kinh doanh, lãnh đạo, quản lý cấp cao, nhà đầu tư, những người có quyền quyết định trong tổ chức, xã hội.

Trên khắp Hoa Kỳ, cứ 3 nhà lãnh đạo có sức ảnh hưởng thì WP tiếp cận đến 1 người. Nguồn: WP

WP tiếp cận độc giả cao cấp ở thị trường Châu Á/ Nguồn: WP

Hình thức quảng bá trên báo The Washington Post

Tùy theo nhu cầu và ngân sách của khách hàng để lựa chọn hình thức quảng bá phù hợp. Có 2 hình thức quảng bá phổ biến trên báo The Washington Post:

- Bài viết quảng bá online trên The Washington Post

Bài viết quảng bá sẽ được host trên một landing page của WP và có các banner hiển thị tại trang chủ và các chuyên mục phù hợp trên website www.washingtonpost.com để thu hút đúng đối tượng khách hàng mục tiêu đến bài viết quảng bá.

Link một số bài viết quảng bá tham khảo:

AstraZeneca: LINK

NEC: LINK

Dell Technologies: LINK

Bài viết quảng bá online trên báo The Washington Post

- Đăng banner quảng bá trên website The Washington Post

Banner sẽ được xuất hiện trên website desktop, tablet, mobile, mobile app, thu hút đến đúng đối tượng khách hàng và khu vực mà doanh nghiệp hướng tới.

Doanh nghiệp có thể chọn banner standard hoặc banner dạng video để xuất hiện trên nhiều vị đẹp của website WP.

The Washington Post sử dụng công nghệ hiện đại hiện đại để tiếp cận đến đúng khách hàng mục tiêu, nên mỗi lượt hiển thị trên website WP đều rất chất lượng.

Công cụ/ sản phẩm tiếp cận khách hàng dựa trên niềm tin và công nghệ/ Nguồn: WP

Các lĩnh vực phù hợp để quảng bá trên báo The Washington Post

Báo The Washington Post phù hợp để quảng bá ở nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt các công ty trong lĩnh vực công nghệ, du lịch, sức khỏe, khoa học, giáo dục, kinh doanh, đầu tư... muốn quảng bá thu hút khách hàng, đối tác kinh doanh đồng thời nâng cao thương hiệu ở thị trường quốc tế. Ngoài thị trường Mỹ, WP còn có lượng độc giả khá cao và chất lượng ở thị trường Châu Á và Châu Âu, nên khách có thể lựa chọn WP để tiếp cận đến những thị trường này.

Số lượng độc giả online cao cấp WP tiếp cận hàng tháng tại thị trường Châu Âu và Châu Á/ Nguồn: WP

Liên hệ báo The Washington Post tại Việt Nam

Global Media and Coaching là thành viên của Global Book Corporation, là đại diện của báo The Washington Post tại Việt Nam. Quý doanh nghiệp quan tâm, vui lòng liên hệ công ty để được hỗ trợ quảng bá trên báo The Washington Post.

Hotline: 0902.932.392 (mobile, whatssap, zalo, viber)/ 0915.932.392

----------

Anna Tú Nguyễn - Global Media & Coaching