TOP30 nhà quảng cáo và TOP10 game di động mới trong tháng 11

Tóm tắt: 2 sản phẩm kiếm tiền trực tuyến của SO FUN STUDIO tăng cường chiếu quảng cáo, tập trung vào Đông Nam Á và Nam Mỹ

Xếp hạng danh sách lượng chiếu quảng cáo của các nhà quảng cáo ở nước ngoài trong tháng 11

Vào tháng 11, [Wild Hunter: Goddess] game MMO thể loại biến thân đa hình thái của Quảng Châu Tianyou xếp hạng nhất, tiếp tục vinh quang tháng 10; trong số TOP30 sản phẩm mới của danh sách, sản phẩm đua xe [Racing Wars] của TwoDE Games rất hiếm và đáng chú ý đến.

Sản phẩm được chiếu quảng cáo vào ngày 02 tháng 10, chủ yếu chiếu tại Hoa Kỳ, vào tháng 11, số lượng dữ liệu quảng cáo sau khi khử trùng đã vượt quá 900. Trong số các dữ liệu video được chiếu quảng cáo của sản phẩm này, có khá nhiều video kết hợp "cảnh đua xe thực + game chơi thử", dùng cảnh đua xe thực tế để thu hút khán giả có liên quan, game chơi thử liền mạch cho phép họ trực tiếp thay thế và cuối cùng ô tô hỏng hóc dẫn đến cuộc đua thất bại để lại sự tiếc nuối cho khán giả và dẫn dụ tải xuống.

Có một sản phẩm khác đáng được chú ý trong danh sách tháng 11, là một trò chơi tiểu thuyết cốt truyện tương tác của COL Digital Publishing [Chapters: Interactive Stories]. Trò chơi được phát hành vào ngày 1 tháng 9 năm 2017, doanh thu ở nước ngoài trong tháng 11 đã vượt 5,2 triệu đô la Mỹ, vẫn đang trong thời kỳ phát triển nhanh chóng. Trong những quảng cáo chiếu gần đây, ngoài cốt truyện tương đối cường điệu (tổng giám đốc hống hách, sự cố kinh điển, v.v.), còn có các yếu tố Giáng sinh cũng được thêm vào.

Trong danh sách TOP30 tỷ lệ chiếu quảng cáo ở nước ngoài tháng 11, 5 vị trí dẫn đầu đều do các sản phẩm Trung Quốc thống trị. Các trò chơi giải đố vẫn chiếm mức độ chiếu quảng cáo lớn nhất, với tổng số hơn 7 trò chơi, trong đó có 3 trò chơi đứng trong bảng thuộc thể loại trò chơi tô màu.

Danh sách các nhà quảng cáo khởi động chiếu quảng cáo ở nước ngoài vào tháng 11

Trong số các nhà quảng cáo đã gia nhập hàng ngũ chiếu quảng cáo vào tháng 11, có 5 sản phẩm đã áp dụng chiến lược phát hành toàn cầu, trong khi có 3 trò chơi mới lần lượt tham gia cuộc chiến tại Hoa Kỳ và Hàn Quốc.

Các sản phẩm RPG đã đón nhận một vụ nổ nhỏ vào tháng 11, có tổng cộng 7 trò chơi mới trong danh sách lần này. Trong số đó, [Ngự kiếm giang hồ] trên nền tảng Android đã tích lũy được hơn 3100 dữ liệu quảng cáo trong tháng 11, đứng đầu danh sách lượng chiếu quảng cáo của trò chơi mới trên nền tảng Android.

Dữ liệu quảng cáo hot của trò chơi này dựa trên các cốt truyện gây ngượng ngùng trong đời thực, thu hút người chơi thông qua các xung đột tình huống kinh điển, sau đó kết hợp màn hình game và phúc lợi dẫn dụ người chơi tải xuống.

Điều đáng nói là có cả 2 sản phẩm xếp hình trong danh sách lần này, [Jigsaw Wood Block] và [Block Hexa Classic], biểu tượng của các trò chơi này nhìn chung tương tự nhau và hầu hết các quảng cáo đều được thêm "IQ cao" và các yếu tố của "trò chơi xếp hình thực".

Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập link: www.socialpeta.com

* Nguồn: Marketing SocialPeta