HUAWEI đã tận dụng quảng cáo như thế nào để tăng khả năng cạnh tranh về chi phí

Nhu cầu quảng cáo kỹ thuật số đã tăng nhanh chóng trong vài năm qua, cùng với bối cảnh tình hình đại dịch đã dẫn đến sự thay đổi mạnh mẽ trong hành vi của người tiêu dùng. Người dùng ngày càng có xu hướng mua sắm trực tuyến và thích những trải nghiệm được cá nhân hóa. Ước tính có khoảng 2,14 tỷ người trên toàn thế giới sẽ mua hàng trực tuyến trong năm 2021. Đồng thời, doanh số thương mại điện tử toàn cầu được dự báo là 4,891 nghìn tỷ USD và dự kiến ​​sẽ tăng lên 6,4 nghìn tỷ USD vào năm 2024.

Tăng tốc áp dụng kỹ thuật số buộc các nhà quảng cáo suy nghĩ lại các chiến lược của họ về cách mở rộng cơ sở đối tượng và tiếp cận thêm người dùng để nắm bắt cơ hội này.

Đa dạng hóa tài nguyên quảng cáo thành các mạng quảng cáo thay thế cho phạm vi tiếp cận đang là chìa khóa để mở rộng danh mục người dùng. Giờ đây, các thương hiệu và cơ quan truyền thông đã sẵn sàng chào đón những người chơi mới, những người sẽ tạo ra khả năng cạnh tranh về chi phí, đồng thời mang lại sự đổi mới và hiệu quả cho một ngành quảng cáo kỹ thuật số lành mạnh và cân bằng hơn.

Nền tảng one-stop cho quảng cáo kỹ thuật số

Được giới thiệu vào thị trường Châu Á Thái Bình Dương vào năm 2020, Quảng cáo HUAWEI là một trong những nền tảng quảng cáo có lập trình mới nhất. Tận dụng sức mạnh tổng hợp giữa các thiết bị, ứng dụng và khả năng mở của Huawei, Quảng cáo HUAWEI giúp các nhà quảng cáo tiếp cận với hơn 730 triệu khách hàng tiềm năng toàn cầu trên hệ sinh thái di động - hệ sinh thái lớn thứ ba trên thế giới.

“Được xây dựng dựa trên hệ sinh thái di động đã được thiết lập của Huawei, chúng tôi đang tận dụng khả năng kỹ thuật và kiến ​​thức chuyên môn về thị trường địa phương để phát triển một loạt các bộ công cụ và công nghệ quảng cáo cho các thương hiệu và đại lý quảng cáo nhằm lập chiến lược, thiết lập và quản lý các chiến dịch quảng cáo, sau đó khuếch đại thành công thông điệp thương hiệu của họ trên hệ sinh thái Huawei”, Shane Shan, Giám đốc Dịch vụ Đám mây Tiêu dùng Huawei APAC cho biết.

  • Các giải pháp và định dạng đa dạng mạnh mẽ

Quảng cáo HUAWEI cho phép nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng với vô số tùy chọn vị trí và định dạng đặt giá thầu (bidding), có thể thực hiện được với nhiều ứng dụng gốc của Huawei và hơn 10.000 ứng dụng bên thứ ba có lưu lượng truy cập cao được tích hợp trong mạng của Huawei.

Ngoài việc tăng cường khả năng hiển thị với mạng quảng cáo hiển thị hình ảnh của mình, các nhà quảng cáo có thể hướng tới phạm vi đầy đủ của các giải pháp, bao gồm cả vị trí tìm kiếm và cửa hàng ứng dụng hoặc các định dạng mới như quảng cáo động được dành riêng để giúp các nhà quảng cáo app tạo ra lượt cài đặt cao hơn.

Nền tảng quảng cáo cũng cung cấp cách đặt giá thầu thông minh đa dạng, bao gồm đặt giá thầu cho giá trên mỗi hành động (CPA), đặt giá thầu cho giá mỗi nhấp chuột (CPC) được tối ưu hóa và đặt giá thầu lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo để hỗ trợ nhà quảng cáo đạt được mục tiêu của họ tốt hơn. Điều này có thể liên quan đến số lần hiển thị, số lượt xem, số nhấp chuột hoặc chuyển đổi, đồng thời vẫn mang tính chiến lược và hiệu quả về chi phí.

  • Nhắm mục tiêu chính xác để tiếp cận đúng người dùng

Nền tảng quản lý dữ liệu của Huawei Ads hỗ trợ hơn 150 thẻ hồ sơ người dùng dựa trên thuộc tính, tình huống và sở thích của người dùng, cho phép nhà quảng cáo thiết kế nội dung quảng cáo dựa trên các nhóm tuổi cụ thể, hành vi sử dụng app, vị trí. Các nhà quảng cáo cũng có thể sử dụng tính năng nhắm mục tiêu lại nâng cao, chẳng hạn như đối tượng ưa thích hoặc tương tác với những người dùng đã xem gần đây, để tăng tiềm năng chuyển đổi.

  • Đảm bảo chất lượng và hiệu suất

HUAWEI Ads hỗ trợ các hệ thống theo dõi phân bổ của bên thứ ba hàng đầu thế giới, bao gồm AppsFlyer, Adjust, Kochava và Sizmek. Các nhà quảng cáo có thể áp dụng các công cụ phân tích để theo dõi tất cả các kênh tiếp thị của họ và phân bổ các nguồn người dùng để có cái nhìn tổng thể về hành trình chuyển đổi người dùng và hiệu suất chiến dịch.

Ngoài ra, tất cả khoảng không quảng cáo HUAWEI Ads đã được tích hợp với Bộ phát triển phần mềm đo lường mở tiêu chuẩn quốc tế (OM SDK) - một bộ công cụ phần mềm được thiết kế bởi IAB Tech Lab để hỗ trợ bên thứ ba về khả năng đo lường dữ liệu, cung cấp cho nhà quảng cáo sự chính xác và nhất quán dữ liệu độc lập của bên thứ ba để đánh giá tốt hơn hiệu suất quảng cáo nhằm đảm bảo tính công bằng và minh bạch.

Với mong muốn xây dựng một môi trường quảng cáo kỹ thuật số lành mạnh và bền vững, HUAWEI Ads sẽ ra mắt Hệ thống Điểm Chất lượng Truyền thông vào quý cuối năm nay. Hệ thống tính điểm được sử dụng để đánh giá và xếp hạng các nhà xuất bản truyền thông dựa trên quy mô và chất lượng lưu lượng truy cập của họ. Các nhà xuất bản có thứ hạng cao hơn sẽ được hưởng các ưu đãi độc quyền và điều này sẽ khuyến khích sự phát triển lẫn nhau giữa social publisher và advertiser.

Xin Chân Thành Cảm Ơn,

AppROI Marketing Team.