Marketer Anna Tú Nguyễn
Anna Tú Nguyễn

Account Director @ Global Media and Coaching

Các Kênh Báo Quảng Bá, Tiếp Cận Đến Khách Hàng, Đối Tác Tại Thị Trường Trung Quốc

Có nhiều kênh báo để khách hàng có chọn quảng bá thu hút khách hàng, đối tác, nhà đầu tư Trung Quốc. Trong đó, kênh truyền thông The New York Times Shi Lifestyle và báo Caixin là hai kênh uy tín và nổi tiếng để tiếp cận đến đối tượng độc giả Trung Quốc cao cấp.

Nguồn: The New York Times Shi Lifestyle

1. The New York Times Shi Lifestyle

Đây là tạp chí về phong cách sống, bất động sản, du lịch cao cấp bằng tiếng Trung, thuộc báo The New York Times. The New York Times là thương hiệu báo lâu đời và nổi tiếng của Mỹ.

Tạp chí tiếp cận đến độc giả nói tiếng Trung tại các quốc gia như Bali, Bangkok, Beijing, Guangzhou, Hong Kong, Jakarta, Kuala Lumpur, Macao, Manila, Shanghai, Singapore, Taipei và được phân phối tại hệ thống khách sạn 4 - 5 sao, sân bay, du thuyền, câu lạc bộ doanh nhân, những nơi tập trung những người thường xuyên du lịch, đầu tư, kinh doanh.

Mẫu quảng bá được đăng trên tạp chí

Mỗi quý The New York Times Shi Lifestyle xuất bản hơn 55,000 - 65,000 ấn bản. Đối tượng độc giả chủ yếu là doanh nhân, lãnh đạo, nhà đầu tư, những người quyết định, thường xuyên đi du lịch và mua sắm các mặt hàng luxury. Hằng năm tạp chí xuất bản 4 lần với 4 chuyên mục về Art & Culture, Travel , Property và Style.

Các doanh nghiệp trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, du lịch, văn hóa, nghệ thuật, bất động sản, fashion sẽ rất phù hợp để quảng bá trên The New York Times Shi Lifestyle.

Mẫu bài viết quảng bá của khách hàng thiết kế để đăng trên tạp chí

Khi book trang quảng bá trên tạp chí giấy The New York Times Shi Lifestyle, quý doanh nghiệp sẽ được đăng miễn phí 1 trang quảng bá digital (mẫu https://www.flipsnack.com/Shimag/issue34-nov-19-jan-20-shi-magazine.html) và digital banner quảng bá trên website trong 3 tháng song song với thời gian quảng bá trên tạp chí giấy.

2. Báo Caixin

Caixin là kênh truyền thông chuyên về kinh doanh, đầu tư, tài chính độc lập và có ảnh hướng lớn với độc giả Trung Quốc. Hãng truyền thông thường sản xuất các thông tin chất lượng và là nguồn tham khảo đối với giới doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp, nhà đầu tư và các nhà hoạch định chính sách.

Tin tức trên báo Caixin rất đáng tin cậy, nên các thông tin, chỉ số, các bài viết của Caixin thường được các sở ngoại vụ, nhà kinh tế chọn làm nguồn tin tức để tham khảo cho các quyết định của mình. Một số bài viết trên Caixin được dẫn về có thể kể đến như:

https://vietstock.vn/2019/04/caixin-hoat-dong-san-xuat-cua-trung-quoc-tang-manh-nhat-trong-8-thang-775-664789.htm

https://thoibaonganhang.vn/caixin-pmi-linh-vuc-san-xuat-cua-trung-quoc-hoi-phuc-trong-thang-3-99835.html

Caixin có lượng độc giả online trung thành hàng tháng khá cao.

Lượng độc giả online trên website máy tính:

  • Khách đăng ký: 1,440,000
  • Lượt xem TB trang hàng tháng: 174,000,000
  • Lượt truy cập TB hàng tháng là 68,160,000
  • Nằm trong top 3 của chỉ số iResearch PC Index

Nguồn: Caixin

Lượng độc giả online trên ứng dụng điện thoại (mobile App)

  • Lượt tải về: 12,730,000
  • Lượt khách hoạt động cao hàng ngày: 960,000
  • Người sử dụng hàng ngày: 2,510,000
  • Lượt truy cập hàng tháng: 50,160,000
  • Lượt xem TB hàng tháng: 128,000,000

Với lượt truy cập cao và độ uy tín trên thị trường, việc hình ảnh của doanh nghiệp được xuất hiện quảng bá trên web Caixin sẽ giúp nâng cao uy tín và tăng độ nhận biết đối với khách hàng là doanh nhân, chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư Trung Quốc.

Hình thức quảng bá trên báo Caixin: Quảng bá bài viết online (advertorial).

Bài viết sẽ được đăng trên trang promotion của Caixin và được banner đặt tại trang chủ trong 3 ngày để thu hút độc giả về bài viết quảng bá. Link bài viết sẽ tồn tại gần như là mãi mãi.

Banner quảng bá trên phiên bản điện thoại của Caxin

Link bài quảng bá tham khảo trên báo Caixin: MIK Group: Link

Liện hệ book bài quảng bá trên tạp chí The New York Times Shi Lifestyle và Caxin: Global Media & Coaching là thành viên của Global Book Corporation, chúng tôi đại diện cho The New York Times Shi Lifestyle và Caxin tại Việt Nam. Quý doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá quốc tế, có thể liên hệ công ty để được hỗ trợ.

Anna Tú Nguyễn - Global Media & Coaching