Mắt Bão hỗ trợ giải pháp chuyển đổi số miễn phí cho 1000 doanh nghiệp Quận 10

Mắt Bão cùng các công ty thành viên AXYS GROUP phối hợp cùng UBND Quận 10 hỗ trợ miễn phí giải pháp chuyển đổi số cho 1000 doanh nghiệp.

Chương trình hỗ trợ chuyển đổi số các doanh nghiệp Quận 10

Chuyển đổi số - yếu tố giúp doanh nghiệp phát triển bền vững

Theo Bộ kế hoạch và đầu tư, hiện nay trên Việt Nam có hơn 870 nghìn doanh nghiệp đang hoạt động và trong đó có hơn 97% doanh nghiệp có quy mô nhỏ và vừa, đây cũng là đối tượng các doanh nghiệp được thúc đẩy tham gia vào công cuộc chuyển đổi số.

Trên thực tế, hoạt động chuyển đổi số tại các doanh nghiệp diễn ra mạnh mẽ trong những năm gần đây như một nhu cầu tất yếu và tự nhiên của mỗi doanh nghiệp. Một phần để đáp ứng sự thay đổi hành vi tiêu dùng của khách hàng, phần khác là để tối ưu hóa quy trình quản lý bằng công cụ và áp dụng công nghệ hiện đại.

Với tình hình dịch COVID-19 diễn ra từ đầu năm 2020, đây là một cú giáng chí mạng và khiến nhiều doanh nghiệp có quy mô nhỏ chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề, các doanh nghiệp với sức cạnh tranh còn thấp sẽ càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Nhu cầu chuyển đổi số lúc này càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp cần chuyển mình dần sang các hoạt động kinh doanh trên nền tảng số, tìm kiếm thêm thị trường, cắt giảm chi phí không cần thiết bằng cách áp dụng giải pháp công nghệ để thích ứng với bối cảnh mới.

Chuyển đổi số giờ đây đã không còn là mục tiêu mà các doanh nghiệp phải hướng đến mà đã trở thành yếu tố bắt buộc các doanh nghiệp phải tham gia để “vượt bão” và tạo đà phát triển bền vững.

Mắt Bão tiếp tục hành trình thúc đẩy chuyển đổi số, đồng hành cùng doanh nghiệp Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số Quận 10 năm 2022 với sự tham gia của Mắt Bão cùng các thành viên khác của AXYS Group chính là nền tảng giúp thúc đẩy chuyển đổi số tại Quận 10 nói riêng cũng như trên toàn thành phố nói chung.

Các doanh nghiệp trên địa bàn Quận 10 check-in tham gia hội nghị

Theo nội dung tại hội nghị, chương trình sẽ hỗ trợ 1000 doanh nghiệp trên địa bàn Quận 10 tăng nhanh tốc độ chuyển đổi số thông qua việc tích hợp, áp dụng công nghệ số. Qua đó, giúp nâng cao hiệu quả quản lý và hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao lợi thế cạnh tranh và tạo ra các giá trị mới cho doanh nghiệp.

Ông Huỳnh Trọng Văn, đại diện AXYS GROUP phát biểu tại hội nghị

Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp Quận 10 “vượt bão” và trở lại mạnh mẽ trong trạng thái bình thường mới, tại buổi trao đổi, Mắt Bão công bố hỗ trợ gói thư điện tử Email Pro 4 và miễn phí trong vòng 12 tháng, giúp doanh nghiệp uy tín và chuyên nghiệp hơn trong giao dịch với khách hàng. Ngoài ra, với dịch vụ thư điện tử chuyên nghiệp, doanh nghiệp còn dễ dàng kiểm soát, quản lý tài nguyên dữ liệu giao qua email của nhân viên. Ngoài ra, trong buổi hội thảo, Mắt Bão còn cam kết hỗ trợ cài đặt cũng như tư vấn kỹ thuật giúp các doanh nghiệp có thể ứng dụng sản phẩm một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Sau nhiều chương trình: Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi kinh doanh online cùng VP Bank, phối hợp cùng Sở Công Thương Bến Tre hỗ trợ 1000 doanh nghiệp chuyển đổi số, v.v. Chương trình lần này của Mắt Bão cùng AXYS Group tại Quận 10 chính là bước đệm giúp thúc đẩy quy trình chuyển đổi số trên quy mô Thành phố Hồ Chí Minh cũng như trên toàn quốc.

Bên cạnh chương trình hỗ trợ từ Mắt Bão, các công ty thành viên thuộc AXYS GROUP cũng cung cấp các giải pháp chuyển đổi số: hóa đơn điện tử từ MIFI, xây dựng và phát triển website từ CHILI, tổng đài bán hàng và CSKH từ CloudFone, giải pháp tăng nhận diện thương hiệu từ NAVEE. Các giải pháp này sẽ tạo cơ hội cho doanh nghiệp tại Quận 10 có thể chuyển đổi số đồng bộ và hiệu quả.

Đại diện các công ty thành viên AXYS GROUP - NAVEE, ODS, Mắt Bão, CHILI, MIFI

Với thời hạn đăng ký tham gia chương trình từ 01-01-2022 đến 31-01-2022, chương trình hỗ trợ chuyển đổi số của UBND Quận 10 cùng Mắt Bão và hệ sinh thái AXYS GROUP kỳ vọng sẽ giúp các doanh nghiệp trên địa bàn Quận 10 lựa chọn được các gói hỗ trợ phù hợp giúp doanh nghiệp phát huy được tối đa tiềm năng của mình và đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam.