MIFI hỗ trợ 1.000 doanh nghiệp Quận 10 chuyển đổi hóa đơn điện tử an toàn

Chương trình được xúc tiến bởi Ủy bạn nhân dân Quận 10 nhằm đẩy nhanh việc chuyển đổi hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp trên địa bàn mà vẫn đảm bảo an toàn hiệu quả và tiết kiệm.

Chuyển đổi số - Xu hướng tất yếu của doanh nghiệp

Hóa đơn điện tử an toàn MIFI cùng các thành viên Mắt Bão, ODS, Navee, Chili thuộc AXYS Group phối hợp cùng UBND Quận 10 thực hiện buổi tập huấn hỗ trợ 1.000 doanh nghiệp tại địa phương thực hiện chuyển đổi số.

Đại diện MIFI tại buổi tập huấn vào ngày 23/12/2021 tại Nhà thiếu nhi quận 10

Việc chuyển đổi số giúp doanh nghiệp sẵn sàng thích nghi với khó khăn, tận dụng mọi cơ hội để bứt phá và nâng cao năng lực cạnh tranh, được thể hiện rõ trong giai đoạn khó khăn vừa qua tại Việt Nam. Đơn cử như kinh doanh online. Ở Việt Nam, doanh thu online năm 2016 chỉ đạt 5 tỷ USD thì nay đã là 11 tỷ USD. Đặc biệt, tại thời điểm này, các doanh nghiệp ở TP.HCM đang ráo riết triển khai hóa đơn điện tử theo Thông tư 78/2021/TT-BTC của Bộ Tài chính.

Không có lý do để chần chừ triển khai hóa đơn điện tử

Theo nghị định 123/2020/NĐ-CP, các doanh nghiệp bắt buộc phải chuyển đổi hóa đơn điện tử trước 01/07/2022. Song nhiều doanh nghiệp vẫn chần chừ vì nhiều lý do. Theo lãnh đạo Tổng cục Thuế: “Triển khai hóa đơn điện tử là nhiệm vụ trọng tâm Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế, ngành thuế, góp phần đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số quốc gia và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của nước ta trong thời gian tới”.

Các doanh nghiệp háo hức tại buổi tập huấn

Theo đó, các doanh nghiệp chưa triển khai hóa đơn điện tử theo Thông tư mới, sau ngày 01/07/2022 sẽ không thể nộp báo cáo lên cơ quan thuế. Do đó, bước đầu tiên để triển khai, doanh nghiệp cần quan tâm lựa chọn đơn vị cung cấp phù hợp và uy tín, đảm bảo về nền tảng để đăng ký sử dụng.

MIFI sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi hóa đơn điện tử nhanh chóng, dễ dàng

MIFI là gì? MIFI là phần mềm hóa đơn điện tử đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn an toàn quốc tế nhờ lưu trữ tại Microsoft Azure với hơn 200 data center trên toàn thế giới. Được Tổng cục Thuế lựa chọn là đơn vị nhận, truyền và lưu trữ dữ liệu hóa đơn trực tiếp.

Việc chuyển đổi hóa đơn điện tử theo thông tư mới, bước đầu doanh nghiệp vẫn còn gặp một số khó khăn nhất định. Anh Thịnh – một chủ doanh nghiệp tại Quận 10 chia sẻ: “Doanh nghiệp tôi đang sử dụng hóa đơn giấy, giờ chuyển lên hóa đơn điện tử không biết bắt đầu từ đâu, thủ tục như thế nào. Nếu gặp rắc rối thì ai sẽ hỗ trợ, và có hỗ trợ ngoài giờ không”.

Cán bộ trả lời câu hỏi của các doanh nghiệp

Hiện nay, hóa đơn điện tử MIFI đang tổ chức các buổi tập huấn cho các doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh, và sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp 24/7/365. Với mong muốn không chỉ đơn thuần mang đến một giải pháp mà còn mang đến sự an tâm cho doanh nghệp, nhất là trong quá trình chuyển đổi số, MIFI đặc biệt chú trọng đến sự an toàn dữ liệu của doanh nghiệp. MIFI cam kết an toàn chuẩn quốc tế nhờ lưu trữ tại Microsoft Azure với hơn 200 data center trên toàn thế giới. Là đơn vị tiên phong tại Việt Nam cam kết bồi thường nếu mất dữ liệu và được đảm bảo hệ thống bởi Mắt Bão – doanh nghiệp có kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực lưu trữ.

Xem thêm tại đây: mifi.vn