Hành trình hiểu mình, hiểu nghề qua chuỗi sự kiện “Chuyện nghề quản trị”

Vừa qua, hành trình khai phá 2 ngành nghề đang thịnh hành hiện nay tại chuỗi sự kiện “Chuyện nghề quản trị” đã đi đến hồi kết khi hai chặng Webinar “Khai phá tiềm năng” và Workshop “Tốt ngành tốt nghề” diễn ra thành công tốt đẹp. Với sứ mệnh giúp sinh viên có cái nhìn khách quan hơn về định hướng ngành và tìm ra được hướng đi phù hợp, chương trình đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ đông đảo các bạn sinh viên tham gia.

Sự kiện “Chuyện nghề Quản trị” do Trại hè Sonorous hợp tác cùng Forward Education tổ chức nhằm chia sẻ các kiến thức toàn diện và kỹ năng cần thiết để thành công theo đuổi Quản trị Nhân lực hoặc Marketing.

Chương trình đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện là Webinar “Khai phá tiềm năng”. Tại đây, ngoài được tham gia vào các trò chơi tương tác thú vị, các bạn sinh viên còn được trò chuyện, nghe tư vấn và nhận những lời khuyên cực kỳ hữu ích về định hướng nghề nghiệp trong tương lai từ các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm là chị Nguyễn Phương Thảo - Trưởng Bộ Nhận nhân sự - Đối tác Kinh doanh tại Finhay Việt Nam và cô Trần Hồng Nhung - Giảng viên Marketing của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Sự kiện không chỉ mở ra những góc nhìn mới mà còn cung cấp cho các bạn những kiến thức và kĩ năng cần thiết để thành công trong ngành Quản trị.

Diễn giả Nguyễn Phương Thảo giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên trong webinar “Khai phá tiềm năng”

Các bạn sinh viên rất hào hứng khi tham gia webinar “Khai phá tiềm năng”

Tiếp nối thành công của tối đầu tiên, Trại hè Sonorous và Forward Education tiếp tục trở lại với Workshop “Tốt ngành tốt nghề". Không chỉ được lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm ứng tuyển, phỏng vấn từ anh Phạm Thành Vinh - Đồng sáng lập Forward Education phụ trách phòng ban Quản trị Nhân sự, cô Trần Cẩm Tú - Giảng viên Quản trị Nhân lực Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, chị Hoàng Hiền Anh - Chuyên viên Marketing Media Venture Vietnam và chị Hoàng Thu Phương - Chuyên gia HR và Hướng nghiệp Forward Education, mà các bạn còn được trải nghiệm không gian phỏng vấn chuyên nghiệp, học hỏi, trò chuyện trực tiếp với những chuyên gia đang công tác tại các doanh nghiệp lớn để hiểu hơn về hướng đi của mình. Từ đó, mọi người có cơ hội khám phá, thấu hiểu những triển vọng, cơ hội mới, phù hợp với mục tiêu của bản thân về định hướng nghề nghiệp.

May be an image of 1 person and text

Diễn giả Phạm Thành Vinh chia sẻ về 10 kỹ năng quan trọng hàng đầu mà các bạn trẻ cần có trong 10 năm tới trong workshop “Tốt ngành tốt nghề”

Các diễn giả chia sẻ trong workshop “Tốt ngành tốt nghề”

Cuối cùng, Trại hè Sonorous xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị bảo trợ, đội ngũ giảng viên và diễn giả - những người đã đem đến những kiến thức vô cùng hữu ích, thiết thực, truyền cảm hứng học tập và làm việc cho mọi người.