Phát động chuỗi đào tạo kỹ năng ACdemy 2022:Bước chuyển tối ưu chinh phục nhà tuyển dụng thời đại mới

ACdemy 2022 với sứ mệnh kiến thiết hành trang kỹ năng ứng tuyển, tạo lập sự nghiệp bền vững cho cộng đồng sinh viên toàn quốc

Kỷ nguyên VUCA bất ổn đòi hỏi các bạn sinh viên phải chuyển mình, chủ động trau dồi kỹ năng để bắt kịp tốc độ thay đổi của thị trường tuyển dụng. Đồng hành cùng sinh viên trên hành trình ấy, CLB Kỹ năng doanh nhân (ACTION Club) – trực thuộc Trường Đại học Ngoại thương TP.HCM lần đầu tiên tổ chức chuỗi đào tạo kỹ năng ứng tuyển ACdemy 2022 quy mô toàn quốc.

ACdemy 2022 là chuỗi đào tạo kỹ năng ứng tuyển dành cho sinh viên khối ngành kinh tế, bao gồm 4 hoạt động từ nền tảng đến chuyên sâu, được hệ thống hoá theo lộ trình Foundation – Specialization – Orientation. Với sự bảo trợ nội dung đến từ các doanh nghiệp lớn, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho sinh viên một lộ trình chuyển tiếp kỹ năng bền vững từ cơ bản đến mức tiệm cận các tiêu chí của nhà tuyển dụng. Qua đó, sinh viên có thể tự chuyển mình để thích nghi với các xu hướng tuyển dụng mới nhất.

Chuỗi đào tạo chuyên sâu theo lộ trình Foundation – Specialization – Orientation cùng bảo trợ chuyên môn bởi các công ty, tập đoàn lớn

Panel Discussion: Nắm xu thế, bắt tương lai (19h00 ngày 27/12/2021)

Với 5 nhóm ngành nổi bật Marketing, Sales, Finance, Supply Chain Management và Human Resources, Panel Discussion mang đến bức tranh tổng quan về xu hướng nghề nghiệp cũng như các tiêu chí mới nhất của nhà tuyển dụng về kỹ năng và tư duy đối với sinh viên trong kỷ nguyên VUCA.

Sự kiện sẽ được livestream trên fanpage ACTION Club – CLB Kỹ năng doanh nhân vào lúc 19h00 ngày 27/12/2021.

Exclusive Training (8/1/2022 - 15/1/2022)

Bước vào chuỗi hoạt động Specialization, sinh viên sẽ được tham gia 5 buổi training chuyên sâu về kỹ năng riêng nổi bật tương ứng với từng ngành. Nội dung training được bảo trợ bởi các đối tác doanh nghiệp hàng đầu đến từ nhiều lĩnh vực, ngành nghề đa dạng.

  • Marketing: Bảo trợ bởi BAEMIN
  • Finance: Bảo trợ bởi FrieslandCampina Vietnam
  • Sales: Bảo trợ bởi Shopee
  • SCM: Bảo trợ bởi AB InBev
  • Human Resources: Bảo trợ bởi BAT

72h Case Challenge (16/01/2022 - 18/1/2022)

Người tham dự tham gia giải 1 Business Case bảo trợ bởi AB InBev theo nhóm 5 người trong vòng 72h. Top 3 nhóm có bài làm xuất sắc nhất sẽ được thuyết trình và nhận về các phần thưởng giá trị đến từ BTC.

Couselling 1-1 (23/1/2022)

70 CVs chất lượng nhất sẽ được gặp gỡ 1-1 với counsellor là những anh/chị có kinh nghiệm đến từ các doanh nghiệp đối tác của chương trình. Sinh viên sẽ được nghe tư vấn, đánh giá, và giải đáp thắc mắc về lộ trình sự nghiệp của bản thân.

Bước chuyển từ những kỹ năng cơ bản lên đến mức tiệm cận các tiêu chí của nhà tuyển dụnh, chính là sự chuẩn bị bền vững cho hành trang ứng tuyển trong thời đại mới. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia ACdemy để làm chủ bước chuyển của bản thân giữa thế giới VUCA biến động bạn nhé.

Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia tại: kynangdoanhnhan.com/acdemy

Thông tin liên hệ: