Mời tham dự Insider Growth Webinar #15: Year-End Planning – Playbook kế hoạch marketing 2022

Năm 2021 là một năm “điên rồ” đối với các thương hiệu khi phải đối mặt với nhiều vấn đề, từ bán lẻ đến thương mại điện tử, từ B2B đến B2C, các chủ doanh nghiệp và người làm marketing đang phải đánh giá lại và thay đổi chiến lược sao cho phù hợp với bối cảnh mới khi hành vi của người tiêu dùng đã thay đổi.

Năm 2022 tiếp tục là năm hậu COVID-19, marketer cần lưu ý gì khi lập kế hoạch trong một thế giới đang thay đổi nhanh chóng. Vậy bạn đã có trong tay đầy đủ “vũ khí” để xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả cho năm 2022 chưa?

Các chiến lược marketing của doanh nghiệp thường bao gồm:

  • Định vị giá trị thương hiệu
  • Thông điệp chính của doanh nghiệp
  • Dữ liệu khách hàng
  • Phương pháp đúng và phù hợp để thực hiện

Chiến lược marketing vững chắc giúp doanh nghiệp kiểm soát chặt chẽ chi tiêu, xây dựng thương hiệu nền tảng từ những viên gạch đầu tiên.

Trong webinar lần này của Insider, các chuyên gia chiến lược marketing & sale đến từ TikTok, ACCESSTRADE, PMAX, Insider sẽ mang đến playbook kế hoạch marketing để áp dụng và thành công.

Diễn giả:

  • Mr. Long Lê – CEO & Founder PMAX
  • Mr. Dũng Bùi – Business & Strategy Director ACCESSTRADE
  • Mr. Tín Lê – e-Commerce Expert
  • Mr. An Bùi – Head of Business Marketing TikTok
  • Mr. Jack Nguyễn – Regional Director Of SEA Insider

Đối tượng tham gia webinar: Chủ doanh nghiệp, phòng marketing, digital marketing, phòng thương hiệu, phòng phát triển trải nghiệm khách hàng, phòng kinh doanh…

Cơ hội nhận quà tặng rút thăm trúng thưởng khi đăng ký sớm và tham dự:

  • Giải nhất: 2 voucher sử dụng gói dịch vụ CFP (Creative for Performance) trị giá 2.000$ cho khách hàng sử dụng dịch vụ Media hoặc Creative Production của PMAX
  • Giải nhì: 1 gói free 10.000.000đ phí khởi tạo cho 10 brand đầu đăng ký gói KOC của ACCESSTRADE
  • Giải ba: 2 cuốn sách Nguyên lý Marketing – Philip Kotler & Gary Armstrong

Tại sự kiện, các diễn giả sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến:

Mr. Long Lê, CEO & Founder PMAX: 2022 Digital Playbook – Chuyển đổi số hoá trong marketing để bứt phá tăng trưởng:

  • Dự đoán các xu hướng thị trường năm 2022, những ảnh hưởng đến nhu cầu tiêu dùng và tương tác trên nền tảng số của người tiêu dùng
  • Các kênh truyền thông và nền tảng bán hàng mới xuất hiện và có tiềm năng trong 2022
  • Cách mạng đang xảy ra trong việc lên kế hoạch marketing năm tới:
    • Tối ưu hoá ở phạm vi toàn doanh nghiệp: từ nhận diện thương hiệu đến chuyển đổi đơn hàng
    • Đánh giá hiệu quả sản phẩm sáng tạo qua phân tích dữ liệu media
    • Lên kế hoạch theo phương pháp agile để thích nghi với những yếu tố không kiểm soát được (dịch bệnh, thiên tai...)

Mr. Dũng Bùi, Business & Strategy Director ACCESSTRADE: Giải pháp tối ưu doanh số kênh TMĐT trong 2022

  • Tổng quan thị trường TMĐT: Thay đổi hành vi tiêu dùng trên TMĐT
  • Thấu hiểu những vấn đề nan giải của doanh nghiệp trên TMĐT trong thời đại số đã/đang vận hành sàn, yếu điểm nào khiến doanh nghiệp chưa “bùng nổ”
  • Tối ưu chuyển đổi, giải pháp cho doanh nghiệp 2022
    • Len lỏi trong từng hành trình khách hàng, nắm bắt các channel tiếp cận
    • Giải pháp chiến lược tận dụng tối đa hiệu quả các channel – “tất cả trong 1”

Mr. Jack Nguyễn, Regional Director Of SEA Insider: 2022 Customer Journey Playbook – Tăng trưởng bền vững đặt người dùng làm trọng tâm

  • 4 bước xây dựng hành trình người dùng
  • Ví dụ, đo lường, case study (cho Tết & các đợt lễ lớn)

Mr. An Bùi Head of Business Marketing: TikTok Look Ahead 2022 – #Shoppertainment

  • Người tiêu dùng đã thay đổi trong 2021, cách để các doanh nghiệp và nhãn hàng nắm bắt được xu hướng và hành vì của người tiêu dùng trong năm 2022
  • #Shoppertainment – Xu hướng thương mại điện tử kết hợp giải trí – ứng dụng niềm vui vào chiến lược dài hạn trên các nền tảng

Mr. Tín Lê, e-Commerce Expert: Lập kế hoạch Marketing 2022 – Cách để “chiến thắng” trên sàn TMĐT

  • Framework kế hoạch Marketing từ kinh nghiệm thực tiễn
  • Phân tích sâu những top trend mà các sàn TMĐT áp dụng
  • Case study cụ thể

Hãy tham gia Insider Growth Webinar để tạo ra những chiến lược riêng cho doanh nghiệp của mình.

Thời gian: Thứ 5, ngày 6/1/2022, 14:00 - 15:45

Đăng ký giữ chỗ ngay (chỉ dành cho 200 người đầu tiên đăng ký): https://bit.ly/3edPwcK

Chi tiết thêm xin vui lòng liên hệ: [email protected]

Hiện tại Insider có mặt tại 26 quốc gia, đang làm việc với 90 đối tác là các doanh nghiệp tại Việt Nam như Propzy VPBank, MBBank, BamBoo Airways, Vietnam Airlines, BE, Viettel Store, Viettel Pay, The Body Shop, The Face Shop, SmartPay, VinID... và có văn phòng đại diện được đặt tại TP.HCM

Trong 18 quý liên tiếp, công ty luôn dẫn đầu trong cuộc bình chọn trên G2’s Mobile Marketing Software and Personalization Grids. Insider cũng đạt được thành tựu #1 Leader trong báo cáo Gartner Magic Quadrant ở hạng mục Personalization Engines 2021 và The Forrester Wave ở hạng mục Cross-Channel Campaign Management 2021.