DAVIPHARM triển khai chương trình tầm soát sức khỏe miễn phí cho cộng đồng.

Trong tháng 12/2021, DAVIPHARM đã triển khai chương trình tầm soát sức khỏe miễn phí cho hàng ngàn người dân trong cộng đồng, nhằm hỗ trợ phát hiện sớm các bệnh không lây nhiễm thường gặp.

ADCREW-NCD: Tầm soát sức khoẻ do ADCREW thực hiện

Chương trình nhận được sự hỗ trợ từ các bác sĩ đến từ các bệnh viện lớn như bệnh viện 115, bệnh viện Mỹ Phước, các phòng khám chuyên khoa….Thông qua chương trình, người dân trong cộng đồng được phát hiện sớm các BKLN thường gặp như: tăng huyết áp, đái tháo đường, hô hấp, ung thư, rối loạn tâm thần, cơ xương khớp, và được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn 1:1 giúp thay đổi lối sống, vận động để hạn chế bệnh, cũng như hỗ trợ người có bệnh hướng chữa trị đúng và kịp thời, hạn chế gánh nặng bệnh tật.

ADCREW-NCD: Tầm soát sức khoẻ do ADCREW thực hiện tại Bình Dương

“Tôi thực sự vui và may mắn khi được tham gia chương trình khám miễn phí này, các bác sĩ khám và tư vấn rất kỹ, chương trình được tổ chức rất chu đáo, bài bản, tôi thấy đây là một chương trình ý nghĩa, đặc biệt trong mùa dịch này. Cảm ơn ban tổ chức rất nhiều. (Chị Hoa, 42 tuổi, KDC Hilam)

Rất nhiều người dân tham dự chương trình tầm soát sức khỏe tại Bình Dương - ADCREW

“Khi được con đăng ký tham gia chương trình, tôi nghĩ chỉ được khám tổng quát sơ, không ngờ được các bác sĩ khám và tư vấn rất kỹ, ngoài khám tổng quát, và khám giúp phát hiện sớm bệnh thường gặp như huyết áp, đái tháo đường, hô hấp, ung thư, rối loạn tâm thần, tôi còn được đo loãng xương, sau đó, được bác sĩ giỏi chuyên môn tư vấn trực tiếp 1-1, tôi thực sự rất hài lòng và cảm ơn chương trình rất nhiều. (Cô Minh, 60 tuổi, Bến Cát, Bình Dương)

Bác sĩ khám và Tầm Soát sức khỏe cho người dân

Dự kiến, trong tháng 1.2022, chương trình sẽ tiếp tục khám tầm soát miễn phí cho hơn 1000 người dân từ 35 tuổi trong cộng đồng. Tại HCM, để đăng ký khám miễn phí, người dân có thể liên hệ theo số điện thoại 028 3866 1463 (Ext: 108) giờ hành chính, hoặc đăng ký trực tiếp tại Fanpage chương trình: CHĂM SÓC SỨC KHỎE VIỆT

ADCREW-NCD: Tầm soát sức khoẻ do ADCREW thực hiện

“CHƯƠNG TRÌNH TẦM SOÁT SỨC KHỎE MIỄN PHÍ” là hoạt động nằm trong “CHĂM SÓC SỨC KHỎE VIỆT” – Chương trình dài hạn do Davipharm và Cục Y Tế Dự Phòng – Bộ Y Tế phối hợp tổ chức, nhằm góp phần thực hiện các mục tiêu của Chiến lược quốc gia về Phòng chống Bệnh Không Lây Nhiễm (BLKN), chung tay giảm gánh nặng các BKLN và cải thiện chất lượng sống cho người Việt Nam. Đây là chương trình có ý nghĩa đặc biệt, góp phần lớn giảm gánh nặng kếp bệnh tật trong đại dịch covid 19.

Chương trình Chăm sóc sức khỏe Việt giữa Davipharm và Bộ Y Tế - thực hiện bởi ADCREW Vietnam

Nguồn: ADCREW – Thông tin chương trình: [email protected]