MediaDonuts bổ nhiệm giám đốc quốc gia tại Việt Nam

MediaDonuts vừa bổ nhiệm bà Lê Khánh Linh làm Giám đốc Quốc gia tại Việt Nam. Việc bổ nhiệm bà Khánh Linh vào những ngày cuối cùng của năm 2021 đánh dấu một năm khép lại với nhiều sự kiện và sự thành công của MediaDonuts trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

Bà Khánh Linh sẽ dẫn dắt đội ngũ 20 chuyên gia của MediaDonuts làm việc với các đối tác quốc tế và tại Việt Nam để đạt được những mục tiêu tăng trưởng của MediaDonuts, cũng như tư vấn và mang đến giải pháp quảng cáo hiệu quả cho các nhà quảng cáo tại địa phương.

Trước khi gia nhập MediaDonuts, bà Khánh Linh là người đứng đầu mảng doanh nghiệp vừa và nhỏ của TikTok tại Việt Nam, một trong những nền tảng sôi động và phát triển hiện nay. Ngoài ra, với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông tại Việt Nam, trải qua các vị trí lãnh đạo cấp cao khác nhau tại các công ty đa quốc gia, sự tham gia của bà Khánh Linh sẽ góp phần hiện thực hoá chiến lược phát triển của MediaDonuts tại Việt Nam.

Phát biểu về lần bổ nhiệm này, ông Pieter Jan De Kroon, Giám đốc Điều hành MediaDonuts, chia sẻ: “Với kinh nghiệm chuyên môn dày dặn cũng như khả năng lãnh đạo tại nhiều tập đoàn lớn, chúng tôi tin rằng sự tham gia của bà Khánh Linh tại MediaDonuts Việt Nam nói riêng và gia đình MediaDonuts khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nói chung sẽ đánh dấu thêm một bước đi chiến lược của chúng tôi, đặc biệt là tại Việt Nam. Điều này thể hiện sự cam kết của chúng tôi vào sự phát triển của thị trường tiếp thị số tại Việt Nam”.

Bà Lê Khánh Linh

“Tôi rất vui được gia nhập vào MediaDonuts Việt Nam. Tôi hoàn toàn được thuyết phục và truyền cảm hứng bởi mô hình kinh doanh của MediaiDonuts. Tôi tin rằng những giải pháp độc đáo của chúng tôi sẽ giúp các nhà quảng cáo tại Việt Nam mở ra rất nhiều cơ hội chưa được khai thác cả ở thị trường trong nước cũng như ở thị trường xuyên biên giới”, bà Lê Khánh Linh, Giám đốc Quốc gia của MediaDonuts Việt Nam, chia sẻ.

Trước đó, vào tháng 7/2021, MediaDonuts đã chính thức sáp nhập vào Entravision – một tập đoàn toàn cầu về truyền thông, tiếp thị và công nghệ phục vụ khách hàng tại Mỹ và trên 30 quốc gia tại Châu Mỹ La Tinh, Châu Âu, Châu Á và Châu Phi. Trên phương diện quốc tế, sự kiện gia nhập Entravision tiếp thêm sức mạnh cho MediaDonuts về công nghệ, tài chính và nhân sự. Tiếp đến, vào tháng 9/2021 tại Việt Nam, MediaDonuts đã ký thoả thuận hợp tác độc quyền với MoMo – công ty ví điện tử tại Việt Nam. MoMo là đối tác địa phương đầu tiên của MediaDonuts tại Việt Nam. Sự hợp tác này cũng mở ra một giai đoạn phát triển, mở rộng mới của MediaDonuts khi bắt tay với các nền tảng địa phương, áp dụng các kinh nghiệm quốc tế để đưa ra các giải pháp marketing hiệu quả cho nhà quảng cáo, góp phần làm phong phú thị trường quảng cáo Việt Nam đầy sôi động.

Về Công ty MediaDonuts:

MediaDonuts là một công ty hàng đầu về cung cấp các giải pháp công nghệ và quảng cáo số trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và hiện diện ở 7 thị trường trong khu vực. Có trụ sở chính ở Singapore, MediaDonuts hiện phục vụ hơn 500 khách hàng công nghệ và tiêu dùng nhắm đến hơn 2 tỷ người tiêu dùng với tổng giá trị GDP là 5,3 nghìn USD.

Với tư cách đối tác chiến lược hoặc độc quyền của rất nhiều nền tảng quảng cáo lớn trên thế giới như Twitter, TikTok, Tinder, Criteo, CNN, Activision Blizzard, Line Webtoons…, và hoạt động như cánh tay nối dài của các nền tảng tại địa phương, MediaDonuts đã giúp các nền tảng quảng cáo lớn mạnh và góp phần vào sự phát triển, định hình các giải pháp và sản phẩm quảng cáo mới, tham gia tạo nên các xu hướng marketing tại các địa phương có mặt cũng như trong khu vực. Hoạt động trên diện rộng, hợp tác với các đối tác lớn, phục vụ đa dạng khách hàng đã giúp MediaDonuts xây dựng một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nắm bắt công nghệ và xu thế toàn cầu cũng như am hiểu các thị trường địa phương.