Marketer HuyenTrang Mimosa
HuyenTrang Mimosa

Founder, Communications Consultant @ Mimosa Communications

“Ngôi nhà kỳ nghỉ”: Quảng cáo mùa lễ hội cuối năm 2021 của nhà mốt Louis Vuitton

Hãng thời trang xa xỉ của Pháp Louis Vuitton vừa công bố chiến dịch “Holiday House – Ngôi nhà kỳ nghỉ” cho quảng cáo mùa lễ hội cuối năm 2021 với nhịp điệu disco đầy mê hoặc.

Từ những trò chơi thời thơ ấu, đến những dốc trượt tuyết và sàn nhảy vui nhộn, người xem bị cuốn vào không gian ấm áp của mùa lễ hội. Hình ảnh gia đình ngồi bên nhau trao quà, bạn bè tụ tập nâng ly trong các buổi tiệc như lời nhắc nhớ về tinh thần của mùa cho đi và đoàn tụ. Giữa những khung cảnh đẹp mê hồn của “Ngôi nhà kỳ nghỉ”, các tác phẩm nghệ thuật thủ công mới nhất của Louis Vuitton toả sáng.

Hãng thời trang xa xỉ của Pháp Louis Vuitton vừa công bố chiến dịch “Holiday House – Ngôi nhà kỳ nghỉ” cho quảng cáo mùa lễ hội cuối năm 2021 với nhịp điệu disco đầy mê hoặc. Chiến dịch có sự chỉ đạo sáng tạo của đạo diễn được đề cử giải Oscar, Roman Coppola và sự tham gia của nữ diễn viên người Anh gốc Pháp, Stacy Martin.

Coppola là người sáng lập và chủ sở hữu của công ty sản xuất video âm nhạc từng đoạt giải thưởng The Director Bureau. Thông qua The Director Bureau, Coppola đã đạo diễn nhiều video âm nhạc mang tính biểu tượng cho những tên tuổi như Sir Paul McCartney, Daft Punk, Air, The Strokes và Phoenix. Stacy Martin đóng vai chính trong The Serpent, một loạt phim do BBC và Netflix sản xuất. Năm nay, cô sẽ tham gia bộ phim mới của Nicole Garcia, Lovers, cùng với Pierre Niney và Benoit Magimel.

Với giai điệu hấp dẫn của “Young hearts run free – Những trái tim trẻ du hành tự do” của Candi Staton, người xem bị cuốn vào hành trình của Martin khi cô được đưa đến một thế giới đầy khu nghỉ dưỡng trượt tuyết, những đám mây kỳ dị được trang trí với những chiếc túi xa hoa và cuối cùng là một khung cảnh tiệc tùng vui tươi đầy sequin lấp lánh.

Nguồn: lifestyleasia

“Ngôi nhà kỳ nghỉ” đã kết hợp cách kể chuyện bằng hình ảnh qua khả năng sáng tạo nhạy bén của Coppola để toát lên tinh thần thương hiệu về nghệ thuật du lịch, thiết kế độc đáo cùng tay nghề thủ công.

“Chúng tôi hy vọng người xem trải nghiệm tinh thần được tạo ra. Đó là sự kết nối với gia đình và bạn bè, là niềm vui được tặng quà, chiêm ngưỡng những thiết kế thủ công đẹp mắt và cảm giác kỳ diệu mà chúng ta đều yêu thích trong những ngày lễ”, Roman Coppola chia sẻ. “Ngôi nhà kỷ nghỉ” bắt đầu lan toả trên mạng xã hội Instagram, YouTube của nhà mốt.

Kể từ năm 1854, Louis Vuitton đã mang đến những thiết kế độc đáo trên toàn thế giới, kết hợp sự đổi mới của phong cách, luôn hướng đến chất lượng. Ngày nay, nhà mốt vẫn trung thành với tinh thần của người sáng lập Louis Vuitton, người đã phát minh ra “Nghệ thuật du lịch” thông qua hành lý, túi xách và phụ kiện mang tính sáng tạo nhưng vẫn thanh lịch và thiết thực. Kể từ đó, sự táo bạo đã định hình nên câu chuyện của Louis Vuitton. Trung thành với di sản của mình, Louis Vuitton đã hợp tác với các kiến ​​trúc sư, nghệ sĩ và nhà thiết kế trong suốt nhiều năm, đồng thời phát triển các lĩnh vực như quần áo, giày dép, phụ kiện, đồng hồ, trang sức và nước hoa.