Roadshow quảng cáo trên xe 45 chỗ - điểm nhấn thương hiệu cho Tết 2022

Dịp cận Tết, tuy covid vẫn đang bùng phát nhưng không cản được dòng người đi lại giữa các tỉnh. Đặc biệt hình ảnh những chiếc xe quảng cáo dàn decal full xe màu sắc bắt mắt đi lại nhộn nhịp sẽ làm điểm nhấn cho thương hiệu của bạn. Hình thức quảng cáo trên xe 45 chỗ càng ngày càng phổ biến. Nếu bạn muốn tham khảo thì hãy để Sixth Sense Media gửi thông tin đến bạn nhé!

Đặc điểm của quảng cáo roadshow trên xe 45 chỗ

Luxury roadshow còn có tên gọi khác là roadshow ô tô 45 chỗ. Như vậy rất dễ hiểu, luxury roadshow là hình thức tổ chức roadshow trên hệ thống xe ô tô 45 chỗ cỡ lớn. Không chỉ lớn về chủng loại xe mà kích thước hiển thị quảng cáo cũng được gia tăng tối đa.

Cụ thể, các đầu xe ô tô 45 chỗ tham gia vào chiến dịch roadshow sẽ được dán bọc maquette quảng cáo khắp toàn bộ thân xe. Bao gồm: 2 mặt bên, mặt sau và chỉ trừ phần kính lái xe phía trước mà thôi. Decal dán trên xe là decal in PP cán bóng/mờ chất lượng cao, hiển thị maquette sống động, sắc nét.

Do có kích thước lớn nên đoàn xe roadshow ô tô 45 chỗ sẽ giảm số lượng phương tiện tham gia. Thường thì các doanh nghiệp sẽ duy trì khoảng 3 đầu xe chạy nối đuôi. Thậm chí, nhiều đơn vị lựa chọn cho các đầu xe chạy lẻ theo các lộ trình khác nhau vẫn khiến cho người đi đường khó lòng mà bỏ qua.

Cũng như các chiến dịch roadshow khác, thời gian chạy quảng cáo có thể từ 3 – 7 ngày liên tục, hay ít hoặc nhiều hơn tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp. Trong đó một ngày có thể chia ca chạy sáng – chiều – tối với thời lượng từ 2 – 3h/ca.

Tại sao nên lựa chọn roadshow quảng cáo trên xe 45 chỗ

Luxury roadshow là một sự kiện truyền thông hoành tráng, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng. Vì thế mà chúng được sử dụng phổ biến cho các kế hoạch quảng bá lớn như: giới thiệu sản phẩm, dự án, dịch vụ mới, ngày kỷ niệm quan trọng của doanh nghiệp, quảng bá gia tăng nhận diện thương hiệu.

Luxury roadshow sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn về:

  • Hình thức hiển thị siêu ấn tượng với không gian sáng tạo mở rộng tối đa cho doanh nghiệp. Các ý tưởng, thông điệp truyền thông cùng hình ảnh về sản phẩm, thương hiệu được thể hiện ấn tượng, tạo thành những chiếc hộp quảng cáo di động trên đường phố mà không ai không thấy.
  • Với kích thước xe lớn, dĩ nhiên luxury roadshow cũng sẽ lưu thông trên những tuyến đường lớn, những con phố trung tâm đông đúc người qua lại. Đoàn xe được bố trí lưu thông trong khung giờ cao điểm, có mật độ phương tiện và người qua lại đông nhất qua ngày, từ đó có khả năng tạo ra cả trăm ngàn lượt hiển thị.
  • Nếu bạn cần một “cú hích” tạo đột phá cho chiến dịch truyền thông thì luxury roadshow là lựa chọn số 1! Hình thức tổ chức roadshow này có khả năng tạo ra ấn tượng nhanh, mạnh và để lại dấu ấn sâu sắc với công chúng. Hình ảnh về chương trình còn có thể trở thành tư liệu truyền thông về sau, hay lan tỏa trên Internet tạo ra chiến dịch viral.

Chi phí chạy roadshow ô tô 45 chỗ

Đem đến cho doanh nghiệp nhiều hiệu quả vượt trội, song chi phí đầu tư tổ chức luxury roadshow khá cao. Đây cũng là một trong những hạn chế phần nào doanh nghiệp tham gia sử dụng hình thức này. Bởi lẽ bạn sẽ cần có ngân sách đầu tư lớn cho truyền thông.

Chi phí tổ chức luxury roadshow sẽ cần đến: chi phí thuê xe, tài xế lái, thi công dán decal, xin giấy phép quảng cáo và quản lý hoạt động đoàn xe trên đường. Báo giá tham khảo để tổ chức luxury roadshow dao động trong khoảng 30 triệu – 40 triệu/xe/ngày. Báo giá này được áp dụng cho chiến dịch sử dụng đoàn xe quảng cáo từ 3 ngày trở lên, lộ trình di chuyển 1 ngày khoảng 100km.

Roadshow nổi bật vào buổi tối

Bí quyết để thực hiện roadshow quảng cáo hiệu quả

Luxury roadshow là một hình thức chạy roadshow mới được triển khai một thời gian tại Việt Nam. So với các hình thức roadshow khác, khi chạy roadshow ô tô 45 chỗ sẽ có phần khó khăn hơn đôi chút. Vì thế doanh nghiệp đầu tư cần:

  • Lên kế hoạch chạy quảng cáo với lộ trình, thời gian kỹ lưỡng. Cần có sự chuẩn bị kỹ càng vì đoàn xe có kích thước lớn, khi di chuyển gây được sự chú ý nhưng cũng rất dễ làm cản trở giao thông nếu không sắp xếp tuyến đường đi phù hợp.
  • Bắt buộc phải có giấy phép hoạt động, lobby trên các tuyến đường xe chạy. Vì nếu đoàn xe bị dừng lại kiểm tra hoạt động không phép sẽ phạt rất nặng, thậm chí yêu cầu bóc gỡ và dừng hoạt động quảng cáo.
  • Thời gian in ấn, dán decal quảng cáo khá lâu, do đó doanh nghiệp phải lên kế hoạch sớm, không thể hôm nay chốt maquette và mai đã chạy được ngay.
  • Trong quá trình đoàn roadshow hoạt động phải có nhân sự quản lý đi kèm, xử lý các tình huống phát sinh. Đồng thời họ cũng sẽ kiểm tra, đảm bảo xe chạy đúng lộ trình, đúng giờ, đúng tốc độ quy định, tránh xe chạy quá nhanh người đi đường không thấy rõ quảng cáo

Nguồn: taxiadvertisingvn.com