Marketer Anna Tú Nguyễn
Anna Tú Nguyễn

Account Director @ Global Media and Coaching

Quảng Bá Tiếp Cận Độc Giả Là Nhà Đầu Tư, Kinh Doanh Trên Kênh The Economist

Giới thiệu về the economist

Logo The Economist/ Nguồn: The Economist

The Economist là tạp chí danh tiếng và lâu đời (178 năm) của Anh, chuyên về tin tức thế giới được thành lập từ năm 1843 bởi James Wilson.

Với cái nhìn khách quan, phong cách viết ngắn gọn, sâu sắc, The Economist cung cấp tin tức đến độc giả toàn cầu một cách nhanh chóng, kịp thời và chính xác các vấn đề về kinh tế, chính trị, khoa học, công nghệ, văn hóa và mối quan hệ của chúng trong xã hội. The Economist cũng là kênh tin tức được các nhà lãnh đạo, nhà kinh doanh, đầu tư đón nhận nhiều nhất so với bất kỳ tờ tạp chí nào.

Mỗi tuần The Economist xuất hơn 1,6 triệu bản đến tay độc giả tại 200 quốc gia và hơn 9,6 triệu độc giả online trung thành xem trang hàng tháng. Độc giả của The Economist là những người đăng ký đọc tin tức có trả phí, do đó đây là nguồn độc giả rất chất lượng.

Số lượng phôi phối tạp chí The Economist (print/digital) hàng tuần/ Nguồn: The Economist

Các hình thức quảng bá trên The Economist

Có nhiều hình thức quảng bá trên The Economist, xin giới thiệu 3 hình thức phổ biến hiện nay:

1. Quảng bá bài viết trên tạp chí giấy The Economist

Mỗi tuần The Economist xuất bản hơn 1,6 triệu bản copy, digital đến tay độc giả trên toàn thế giới. Độc giả của The Economist là những chính trị gia, các chuyên gia, nhà đầu tư, kinh doanh, những người quyết định và thường xuyên đi du lịch.

Tùy theo khu vực, quốc gia khách hàng muốn tiếp cận quảng bá để book trang quảng bá ở khu vực phù hợp như Châu Á, Mỹ, Châu Âu,...

Bài viết quảng bá của Samsung trên tạp chí giấy The Economist

2. Quảng bá bài viết online trên website The Economist

The Economist có hơn 9,6 triệu độc giá trung thành xem trang hàng tháng ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Quảng bá online trên The Economist sẽ tiếp cận đến đúng đối tượng độc giả ở từng khu vực cụ thể mà khách hàng mong muốn tiếp cận.

Lượng độc giả online trung thành hàng tháng của The Economist

Mẫu tham khảo bài quảng bá online trên kênh The Economist:

- Thailand Board of Investment: https://innovatingthailand.economist.com/

- Crypto.com: https://digitalcurrency.economist.com/

- Huawei: https://bloodsweatanddreams.economist.com/

3. Quảng bá thông qua các sự kiện của The Economist

Bài viết của Thailand Board of Investment quảng bá trên website The Economist

The economist không chỉ nổi tiếng về tin tức thế giời mà còn nổi tiếng về tổ chức các sự kiện mang tầm quốc tế ở hầu hết các khu vực trên thế giới. Các sự kiện sắp tới như: Sustainability Week Asia, Technology for Change Week, Asia Trade Week, 9th annual World Ocean Summit & Expo,...

Quý khách có thể tham khảo các sự kiện của The Economist tại website: https://events.economist.com/

Khách hàng có thể chọn 1 sự kiện phù hợp để được tài trợ, quảng bá tùy theo mục tiêu của doanh nghiệp.

Nguồn ảnh: The Economist Impact

Liên hệ quảng bá trên kênh The Economist tại Việt Nam

Global Book Corporation là đại diện ủy quyền của tập đoàn The Economist tại Việt Nam, quý doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá trên kênh The Economist, có thể liên hệ công ty để được hỗ trợ.

-------

Anna Tú Nguyễn - Global Media & Coaching