Lava Digital trở thành đối tác thương mại độc quyền của Dailymotion tại Việt Nam

Ngày 10/12/2021, Lava Digital chính thức trở thành đơn vị phân phối quảng cáo độc quyền của Dailymotion tại Việt Nam. Sự hợp tác đánh dấu cam kết mở rộng tại thị trường Việt của Dailymotion.

Lava Digital Group là đơn vị cung cấp dịch vụ Truyền thông Kỹ thuật số và Giải pháp công nghệ tiếp thị tại Việt Nam. Được biết, Lava Digital Group không chỉ cung cấp các loại dịch vụ quảng cáo trực tuyến trên nhiều nền tảng như hệ thống Programmatic, Spotify, TikTok, mà còn có chuyên môn về Influencer, SMS và Wifi Marketing. Khách hàng bao gồm các agency network lớn như GroupM, Dentsu, Publicis... và các client Pepsi, Ford, Nestle, Ajinomoto, AIA, Wilmar International...

Được thành lập vào năm 2005, Dailymotion là dịch vụ video phát trực tuyến toàn cầu kết nối hơn 350 triệu người dùng tìm kiếm tin tức thế giới và nhu cầu giải trí cá nhân. Dailymotion thuộc sở hữu của Vivendi với trụ sở chính tại Paris và các văn phòng ở New York và Singapore.

Nguồn: Nhịp cầu đầu tư

Như vậy, thông qua Lava Digital Group, Dailymotion có thể mang đến nền tảng video kỹ thuật số và thư viện rộng lớn gồm những nội dung cao cấp, sáng tạo và định dạng quảng cáo có thể linh hoạt tuỳ chỉnh tại một thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam. Các định dạng quảng cáo cho phép tuỳ chỉnh sáng tạo của Dailymotion giúp thu hút sự chú ý của khán giả, trong khi đó, nhà xuất bản có thể thu lợi nhuận từ video của họ cả trong và ngoài website bằng các giải pháp trình phát của nền tảng và chương trình chia sẻ doanh thu.

Lava Digital đề xuất giải pháp video Dailymotion của mạng lưới các nhà xuất bản địa phương, đồng thời, đại diện cho Dailymotion tư vấn về các quy trình có liên quan và sự đa dạng hoá của các nguồn video cao cấp. Nhờ vậy, củng cố sự tin tưởng của các nhà quảng cáo trong một môi trường đảm bảo sự an toàn cho thương hiệu.

Nguồn: Nhịp cầu đầu tư

Bàn về mối quan hệ hợp tác này, ông Antoine Nazaret, Giám đốc Điều hành khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Dailymotion chia sẻ: “Việt Nam là một thị trường đầy thách thức đối với chúng tôi và chúng tôi rất vui khi cộng tác với Lava Digital trong vai trò là đối tác thương mại độc quyền. Lava Digital giúp chúng tôi thâm nhập vào một thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam”.

Còn theo ông Minh Nguyễn, Founder & CEO – Lava Digital Group: “Chúng tôi rất vinh dự được trở thành đối tác thương mại độc quyền của Dailymotion tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng chuyên môn và mạng lưới khách hàng trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số suốt 10 năm qua có thể giúp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của Dailymotion tại Việt Nam lên một tầm cao mới".