Khởi động chuỗi Webinar: Đồng hành cùng sinh viên Việt Nam khởi tạo hành trang số

Chuỗi Webinar tháng 12: Đồng hành cùng sinh viên Việt Nam khởi tạo hành trang số là chương trình dành cho sinh viên Gen Z.

Với xu hướng phát triển của xã hội, thế hệ sinh viên Gen Z năng động và đông đảo luôn luôn tiềm tòi và học hỏi những kiến thức mới để phát triển bản thân.

Để tạo môi trường học tập, kết nối cộng đồng cũng như mang đến cho sinh viên Gen Z những kiến thức bổ ích, Mắt Bão phối hợp cùng với Trung tâm Internet Việt Nam - VNNIC tổ chức chuỗi Webinar tháng 12 nhằm cung cấp cho sinh viên cho sinh viên Gen Z những kinh nghiệm thực tiễn, bài học quý báu khi đi làm để thế hệ sinh viên Gen Z tự tin khi tìm việc, đặc biệt là trong xu hướng của kỷ nguyên số sắp đến.

Thông tin chuỗi Live Webinar

Đối tượng tham gia: Sinh viên Gen Z

Nền tảng: Live Webinar trên Microsoft Teams

Cách thức tham gia: Đăng ký tham gia miễn phí TẠI ĐÂY

Chủ đề chuỗi Live Webinar

Chuỗi Webinar sẽ diễn ra xuyên suốt trong tháng 12 với 4 chủ đề và diễn giả:

1/ Bí quyết phát triển kỹ năng cho Gen Z tự tin tìm kiếm công việc

Tạo cho mình một bản sắc riêng là điều mà Gen Z cần làm để gây ấn tượng trong mắt nhà tuyển dụng. Ngoài những kiến thức học ở trường, những kỹ năng khác là điều mà Gen Z cần nên hướng đến để tạo cho mình một bản sắc riêng khi tìm việc.

Diễn giả: Master Tôn Thất Phương Bối | Giám đốc kinh doanh Ngành hàng – Tập đoàn Hoa Sen

Thời gian: 19:30 – 21:00 | 17/12/2021

2/ 1001 Tips Gen Z chinh phục nhà tuyển dụng

Phỏng vấn là buổi gặp gỡ đầu tiên giúp bạn ghi điểm và thể hiện bản thân với Nhà tuyển dụng.
Với những Tips thực tế trong tuyển dụng được chia sẻ từ diễn giả có giàu kinh nghiệm trong việc phỏng vấn và đánh giá ứng xử của ứng viên, sinh viên Gen Z sẽ tự tin hơn khi tìm kiếm cơ hội cho bản thân.

Diễn giả: Anh Đoàn Vũ Hùng Cường | HR Manager – Mắt Bão BPO

Thời gian: 14:00 – 15:00 | 21/12/2021

3/ Tìm việc làm tốt khi chưa có kinh nghiệm – DỄ hay KHÓ?

Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 1 năm?
Sinh viên mới ra trường vượt qua yêu cầu từ như thế nào như thế nào để được xác nhận rằng "có kinh nghiệm". Tại chủ đề này, sinh viên Gen Z sẽ được chia sẻ cách để trau dồi bản thân khi còn đi học để tạo điểm cộng trong mắt nhà tuyển dụng.

Diễn giả: Anh Nguyễn Hữu Hiền | Trưởng phòng Đào Tạo – Mắt Bão

Thời gian: 19:30 – 21:00 | 27/12/2021

4/ Đi làm khác gì đi học? Kinh nghiệm chinh chiến nơi công sở

Môi trường đi làm có thật sự khắc nghiệt? Gen Z đang lo lắng vì sắp phải chuẩn bị bước vào con đường "anh nhân viên", "chị văn phòng"? Tại chủ đề này, Gen Z sẽ được chia sẻ cách hòa nhập tại môi trường công sở, cũng như những điều cần biết để thiết lập mối quan hệ đồng nghiệp thân thiện và năng động.

Diễn giả: Chị Trương Thị Thùy Vân | Trưởng phòng Kinh Doanh – Mắt Bão

Thời gian: 19:30 – 21:00 | 30/12/2021

Với chuỗi chủ đề trên, Webinar tháng 12 sẽ là sân chơi học tập và bổ sung kiến thức bổ ích cho Gen Z với những chia sẻ quý báu từ các diễn giả giàu kinh nghiệm.

Ngoài ra khi tham gia Webinar và tương tác cùng diễn giả, sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng ở cuối chương trình với nhiều phần quà công nghệ vô cùng hấp dẫn từ Mắt Bão.

Mọi chi tiết chương trình, vui lòng tham khảo tại: https://www.workshop.matbao.net/