TenMax mời tham dự webinar: Chia sẻ giải pháp tối ưu hoá doanh số cuối năm

Sự kiện webinar “Get Ready for Year-End Sales – Optimize Traffic & Sales on Marketplaces” sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích cho doanh nghiệp trong việc lên kế hoạch thúc đẩy doanh số cho mùa mua sắm cuối năm.

Sự đổ bộ của các nền tảng thương mại điện tử vào thị trường Việt Nam như Shopee, Lazada, Tiki… đã từng bước thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng, khiến họ quen với việc “săn sale”, háo hức chờ đợi những chương trình ưu đãi đặc biệt trong năm, nhất là khi mùa mua sắm cuối năm đang ngày càng đến gần.

Cuối năm là thời điểm nhiều doanh nghiệp quảng bá rầm rộ về các đợt sale khủng thông qua nhiều kênh khác nhau như DM, tin nhắn, mạng xã hội, quảng cáo YouTube… Nhưng các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ phải đối mặt với nhiều câu hỏi như:

  • Dù đã tốn rất nhiều chi phí để quảng bá các đợt khuyến mãi vào cuối năm nhưng doanh số thì không như mong đợi?
  • Để thu hút thêm lượng khách hàng mới và có tỷ lệ chốt đơn cao thì có nên tạo thêm một kênh khác như brand website cho doanh nghiệp của hay không?
  • Doanh nghiệp cần có những chiến lược nào để sử dụng ngân sách một cách hiệu quả?

Webinar “Get Ready for Year-End Sales – Optimize Traffic & Sales on Marketplaces” sẽ mang đến cho doanh nghiệp lời giải đáp thông qua buổi chia sẻ của diễn giả Mr. Dee Do – Marketing Manager at TenMax, Founder of Taiwan Diary.

Thông tin webinar:

  • Thời gian: 10:00 - 11:00, Thứ năm, ngày 16/12/2021
  • Hình thức: webinar diễn ra tại TenMax Vietnam fanpage
  • Miễn phí tham dự

Kết nối với TenMax Vietnam (TMVN) qua: