Sự kiện Consulting chính thức phát động ở Company Insider mùa 5

👉 Đăng ký tham gia Consulting ngay tại: http://companyinsider.vn/consulting

💥 Trong một xã hội bùng nổ thông tin, tri thức tăng lên theo cấp số nhân, mỗi cá nhân phải biết cách tự tìm kiếm, lựa chọn, tiếp thu những kiến thức cần thiết cho mình. Việc hiểu sai ngành nghề khiến bản thân khó phát huy được năng lực, giảm năng suất và hiệu quả lao động từ đó dẫn tới tâm lý chán nản, thất vọng, thiếu tự tin, mất dần động lực làm việc.

💥 Lấy cảm hứng từ những góc nhìn thực tế, hoạt động Consulting đã chính thức quay trở với chủ đề “𝐄𝐧𝐥𝐢𝐠𝐡𝐭𝐞𝐧 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐜𝐚𝐫𝐞𝐞𝐫 𝐩𝐚𝐭𝐡” mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội tiếp cận với anh chị có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao ở trong ngành giúp giải đáp các thắc mắc, khó khăn trên con đường theo đuổi sự nghiệp. Từng bước chạm đến sự nghiệp mơ ước hiểu rõ hơn ngành nghề đang theo học thông qua hoạt động tư vấn và kết nối 1 - 1 với những cố vấn viên đầy kinh nghiệm.

📌 Với chuỗi hoạt động Consulting, Company Insider mùa 5 là nơi để các bạn trẻ đặt câu hỏi và giải đáp thắc mắc về 07 nhóm ngành: Marketing, Sales, Data Analysis, Supply Chain, Human Resources, Finance và IT diễn ra từ ngày 08/12/2021 đến 16/12/2021.

📌 Mỗi ngành nghề sẽ có 4 bạn may mắn nhất được tham gia hoạt động Networking 1-1. Những bạn đặt câu hỏi hay nhất của Consulting sẽ có cơ hội kết nối với cố vấn viên để được xin lời khuyên và đặt câu hỏi trực tiếp. Bên cạnh đó còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ các Nhà tài trợ của chương trình.

📌 Đối tượng tham gia: Tất cả các sinh viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, đặc biệt là các bạn sinh viên có nhu cầu tìm hiểu và định hướng về ngành mà mình quan tâm.

Bây giờ hãy cùng điểm qua thông tin cố vấn viên chính của từng ngành nghề trong chuỗi hoạt động Consulting nhé!

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký các hoạt động siêu “xịn sò” này và đừng quên đặt chế độ xem trước với fanpage Company Insider để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

#CI_Consulting #companyinsider #season5

_______________________________

𝐂𝐎𝐌𝐏𝐀𝐍𝐘 𝐈𝐍𝐒𝐈𝐃𝐄𝐑 - 𝐎𝐍𝐄 𝐒𝐓𝐄𝐏 𝐂𝐋𝐎𝐒𝐄𝐑 𝐓𝐎 𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐂𝐀𝐑𝐄𝐄𝐑

➤ Website: companyinsider.vn

➤ Fanpage: Company Insider

➤ Email: [email protected]

➤ Group: Company Insider Community

➤ Hotline: 0847469697 (Ms.Linh Vân) | 0903824211 (Ms.Trà My)