Khám phá bí ẩn trong ngành cùng sự kiện “Chuyện nghề Quản trị”

Marketing và Quản trị Nhân lực – 2 ngành nghề đang ngày càng phát triển và có xu hướng mở rộng toàn cầu. Với sức hút lớn, đây luôn là “miếng mồi béo bở” thu hút hàng ngàn ứng viên tài năng. Vậy, các bạn sinh viên cần trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng gì để trở nên nổi bật? Làm sao để phát triển các kỹ năng trong ngành và mở rộng cơ hội của bản thân?

Marketing là xương sống cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào. Vì thế, xã hội ngày càng phát triển thì xu thế ngành Marketing cũng biến chuyển, khắt khe hơn, đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn để các doanh nghiệp phát triển bộ phận Marketing của mình.

Bên cạnh đó, Quản trị Nhân lực cũng đóng vai trò quan trọng không kém trong việc góp phần xây dựng bộ máy tổ chức bền vững, ổn định và phát triển. Hơn nữa, nguồn nhân lực của ngành nhân sự tại Việt Nam theo khảo sát vẫn còn hạn chế về mặt số lượng và chất lượng. Vì thế, ở thời điểm hiện tại cũng như tương lai, ngành Quản trị Nhân lực đòi hỏi nguồn cung khá lớn. Đây cũng chính là cơ hội cho những bạn trẻ đã, đang và sẽ theo học ngành quản trị nhân lực.

Bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu và phải chuẩn bị những gì để theo đuổi hai ngành nghề “hot-hit” này? Câu trả lời sẽ có trong chuỗi sự kiện Chuyện nghề Quản trị do Trại hè Sonorous hợp tác cùng Forward Education với sự đồng hành của các diễn giả, khách mời kỳ cựu trong ngành tổ chức. Tại đây, các bạn sẽ có cơ hội học hỏi kiến thức và trau dồi kỹ năng cần thiết để thành công theo đuổi Quản trị Nhân lực hoặc Marketing.

Chặng 1 – Webinar: Khai phá tiềm năng – 19:00 - 21:00 ngày 12/12/2021

Để “đường vào ngành” không còn “mây mù giăng lối”, webinar được mở ra với mong muốn:

  • Cung cấp “insight” sâu sắc về ngành từ người trong cuộc: Chia sẻ về con đường sự nghiệp và lộ trình thăng tiến trong quản trị, nhu cầu thị trường và cũng như những chia sẻ từ chính trải nghiệm của các diễn giả
  • Được thực hành trực tiếp các skill sets thông qua hoạt động teamwork trực tiếp “khai phá tiềm năng”

Chặng 2 – Workshop: Tốt ngành tốt nghề – 19:00 - 21:00 ngày 19/12/2021

Vòng phỏng vấn vừa là thử thách nhưng cũng là thời điểm thích hợp để các ứng viên thể hiện bản thân và cho thấy mình là ai. Vì vậy, khi tham gia workshop cùng Chuyện nghề Quản trị, bạn sẽ có cơ hội:

  • Thực hành mock-interview với chính các chuyên gia trong ngành HR, Marketing; làm quen với phương thức cũng như các câu hỏi phỏng vấn trong một buổi phỏng vấn xin việc trong tương lai
  • Được nhận xét, góp ý từ chính các chuyên gia trong ngành HR, Marketing về phần thể hiện của mình, từ đó rút kinh nghiệm với những câu trả lời nên tránh, sửa đổi, hoàn thiện những câu trả lời chưa đủ gây ấn tượng và phát triển bản thân hơn nữa

Sự kiện quy tụ dàn diễn giả giàu kinh nghiệm thực chiến

Anh Phạm Thành Vinh - Đồng sáng lập Forward Education

Anh Phạm Thành Vinh – Đồng sáng lập Forward Education

Chị Nguyễn Ngọc Trâm – Chuyên viên Tuyển dụng Cao cấp – Lotte Duty Free

Chị Hoàng Hiền Anh – Chuyên gia Marketing – Media Venture Vietnam

Chị Trần Cẩm Tú – Giảng viên Quản trị Nhân lực – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Chị Nguyễn Hồng Nhung – Giảng viên Marketing – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện

  • Địa điểm: Trực tuyến qua nền tảng Zoom
  • Thời gian: 19:00 – 21:00 ngày 12 và 19/12/2021

Nhanh tay giành lấy những suất đăng ký miễn phí cuối cùng ngay tại đây.