Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

KMS Solutions được vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh” tại APEA 2021

Ngày 30/11/2021, KMS Solutions được vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh” tại APEA 2021. APEA đặc biệt ghi nhận chiến lược ứng biến và sáng kiến đổi mới linh hoạt của KMS Solutions trước những thách thức chưa từng có trong lịch sử.

Năm nay với chủ đề “Tái xây dựng hiệu quả”, lễ công bố giải thưởng APEA danh giá do Enterprise Asia khởi xướng gọi tên các cá nhân ưu tú và tổ chức có mức tăng trưởng ấn tượng, đổi mới và cạnh tranh lành mạnh, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Để được xướng tên tại hạng mục “Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh” cùng với Nova Consumer Group, SCB, Yuanta Securities và Danh Khoi Group, KMS Solutions phải trải qua quá trình thẩm định với nhiều tiêu chí gắt gao từ hội đồng ban giám khảo APEA, bao gồm chiến lược phát triển, năng lực lãnh đạo, mức tăng trưởng doanh thu và trách nhiệm cộng đồng.

Cùng khách hàng số hoá để vượt qua đại dịch

Nói về KMS Solutions, hội đồng APEA nhấn mạnh rằng giải thưởng không chỉ ghi nhận nỗ lực biến thách thức thành cơ hội của công ty. Đây còn là minh chứng cho những đóng góp, những chuyển biến mang tính thức thời mà họ tạo ra cho doanh nghiệp khách hàng.

“Để có thể giúp khách hàng chuyển đổi số toàn diện thì bản thân KMS phải tiên phong, đi đầu trong ứng dụng công nghệ, đồng thời xây dựng năng lực số hoá tiên tiến và đội ngũ tư vấn giỏi chuyên môn”, ông Lê Trần Bảo Duy, CEO của KMS Solutions chia sẻ.

Phản ứng nhanh trước những nguy cơ tiềm ẩn của COVID-19 đến hoạt động kinh doanh của mình, KMS đã áp dụng chế độ làm việc tại nhà kết hợp tại văn phòng từ năm 2020, và chuyển hẳn sang làm việc từ xa thời điểm cuối tháng 4 năm 2021 trước khi Chỉ thị 16 được ban hành, nhằm đảm bảo sức khoẻ cho nhân viên cùng mục tiêu xây dựng văn phòng xanh và an toàn. Chỉ có một số bộ phận hành chính vẫn được giữ lại trụ sở công ty nhưng vẫn vận hành theo nguyên tắc “3 tại chỗ”. Nhân viên được cung cấp tất cả các thiết bị công nghệ và các nền tảng số được KMS tự phát triển để làm việc hiệu quả tại nhà. Song song đó, công ty tăng cường tổ chức các hoạt động gắn kết, giải trí nhằm duy trì đời sống tinh thần cho nhân viên.

Nguồn: tienphong

“Với năng lực số của một công ty công nghệ, KMS Solutions luôn ở trạng thái sẵn sàng để thích ứng, thậm chí là tận dụng những thay đổi dù lớn dù nhỏ của thị trường, và chúng tôi cũng muốn giúp khách hàng có được khả năng này”, ông Duy nhấn mạnh.

Nỗi lo sống chung với dịch bệnh khiến số hoá trở thành vấn đề sống còn. Các doanh nghiệp lớn với hệ thống CNTT đồ sộ cần một đối tác công nghệ có nhiều kinh nghiệm để chuyển dịch hoạt động kinh doanh và vận hành lên các nền tảng công nghệ. KMS Solutions cùng các giải pháp chuyển đổi số toàn diện của mình không chỉ giúp doanh nghiệp vượt sóng, mà còn lấy đó làm động lực tìm kiếm những cơ hội phát triển mới. ACB, YOLA, Golden Gate, GIC (quỹ đầu tư do chính phủ Singapore quản lý) là một vài trong số nhiều doanh nghiệp đã tin tưởng, giao trọng trách “số hoá” cho KMS Solutions.

“Đúng như chủ đề năm nay của APEA, KMS Solutions tự hào khi có thể giúp doanh nghiệp khách hàng vực dậy, tái thiết, và bứt phá để phát triển bền vững”, ông Duy cho biết thêm.

Tiếp tục khẳng định vị thế là đối tác chuyển đổi số đáng tin cậy của doanh nghiệp

Là một thành viên thuộc KMS Group, công ty mang sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tiếp cận những giải pháp công nghệ kinh doanh hiện đại, hiệu quả với chi phí tối ưu hơn sau khi nhận thấy nhu cầu tăng trưởng công nghệ tại khu vực này.

KMS Solutions khẳng định vai trò là đối tác chuyển đổi số của doanh nghiệp khi được nhiều khách hàng mới tại Singapore, Malaysia, Úc, New Zealand, Hàn Quốc và Nhật Bản tin tưởng nhờ chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.

Mặc dù năm 2021 mang lại vô vàn thách thức, công ty vẫn gặt hái được nhiều thành công đáng chú ý.

Để đón đầu làn sóng Ngân hàng số tại thị trường trong nước, KMS liên tục hoàn thiện nền tảng Modern Banking (MOBA), bao gồm các công nghệ mới nổi bật như eKYC, Digital Lending, hay Pay Now Pay Later, giúp ngân hàng chuyển đổi số nhanh chóng và toàn diện hơn.

Nhờ những chiến lược đúng đắn của ban lãnh đạo, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể nhân viên công ty, và một chút may mắn, KMS Solutions khép lại một năm đầy biến động với doanh số tăng 360%, vượt xa kỳ vọng của hội đồng quản trị.

Ngoài ra, KMS Solutions cũng tích cực triển khai nhiều chiến dịch hướng đến cộng đồng.

Năm 2019 công ty trở thành đối tác công nghệ của Newborns, cùng đơn vị phi lợi nhuận này phát triển hệ thống đánh giá bác sĩ trực tuyến nhằm đảo bảo chất lượng chăm sóc sức khoẻ cho trẻ sơ sinh tại Việt Nam.

KMS Solutions còn là thành viên của Pledge 1%, là tập hợp các doanh nghiệp cam kết đóng góp 1% lợi nhuận vào các quỹ cộng đồng. Song song đó là các hoạt động nội bộ như Light It Up và KMS Runner, gây quỹ hỗ trợ những gia đình và hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng từ đợt giãn cách kéo dài.