[Marketing On Air 2021] Đấu trường Brave Game đã chính thức tìm ra nhà vô địch bản lĩnh

Được tổ chức từ năm 2016, cuộc thi Marketing On Air (MOA) đã để lại những dấu ấn khó quên trên hành trình trưởng thành của mình. Trải qua 5 mùa tổ chức thành công, MOA ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của một cuộc thi hàng đầu dành cho sinh viên yêu thích Marketing trên toàn quốc. Ngày 30/11/2021 vừa qua, đêm chung kết đã diễn ra thành công, chính thức khép lại chặng đường của Marketing On Air 2021.

Chặng đường của các “chiến binh” tại Brave Game đã đi tới những vòng cuối cùng đầy cam go và bùng nổ

Đêm chung kết của cuộc thi Marketing On Air 2021 đã diễn ra vô cùng sôi động và gay cấn với 2 vòng thi là PITCHING & BATTLE ROUND và CASE STUDY SOLVING.

Hình ảnh vòng 1: PITCHING & BATTLE ROUND.

Khởi đầu cho đấu trường Marketing On Air 2021 là Vòng 1: PITCHING & BATTLE ROUND. Tại đây, những bản đề án Marketing chất lượng và giàu sức sáng tạo của 4 đội thi bước vào chung kết đã được hé lộ. Với những màn đối đầu hỏi đáp đầy kịch tính và nảy lửa, các đội thi tài năng đã “đốt cháy” đêm chung kết của Marketing On Air 2021 bằng năng lượng và sự nhiệt huyết của mình.

Tiếp đó, những người “cầm cân nảy mực” của cuộc thi đã tìm ra những gương mặt sáng giá nhất giành được tấm vé bước vào vòng thi cuối cùng: CASE STUDY SOLVING. Ở vòng thi này, các đội thi “chiến binh” đã được thử thách bản thân trong case study liên quan đến kế hoạch truyền thông IMC hoặc quyết định lựa chọn trong một tình huống Marketing của doanh nghiệp. Vòng thi thứ 2 này cũng chính là vòng thi quyết định ai sẽ là chủ nhân của ngôi vị quán quân Marketing On Air 2021.

Hình ảnh vòng 2: CASE STUDY SOLVING

Vị trí Quán quân Marketing On Air 2021 đã tìm thấy chủ nhân

Hình ảnh đội thi quán quân của Marketing On Air 2021

Nhận được “cơn mưa” lời khen đến từ Ban Giám Khảo cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, cái tên MTC được xướng lên đầy sức thuyết phục. Ngoài ra, chủ nhân của vị trí Á quân đã gọi tên đội thi NFU, hai đội thi Ting Ting và Bún Bò Sa Tế cũng đã xuất sắc giành về cho mình vị trí Quý quân tại đêm chung kết. Chiến thắng của các đội thi đã khép lại một đêm chung kết Marketing On Air không thể nào quên

MTC là một đội thi khá thú vị và đặc biệt khi có sự kết hợp giữa các thành viên ở cả hai miền Nam-Bắc. Chia sẻ với BTC về hành trình của mình, MTC tâm sự: “Ban đầu chúng mình cũng có chút lo lắng không biết quá trình làm việc sẽ như thế nào. Nhưng cuối cùng, team mình làm việc rất hiệu quả và bọn mình đều cảm thấy rất thích thú”.

Vượt qua 742 đội thi trên cả nước, MTC không ngừng cố gắng và tiến bộ qua từng vòng thi. Quán quân của cuộc thi được đánh giá là đội chơi để lại nhiều ấn tượng nhất tại Marketing On Air 2021. Điều này đã được chứng tỏ qua phần thể hiện hết sức thuyết phục và bứt phá thông qua cả 3 vòng của Đêm chung kết.

Xin chúc MTC có những bước tiến đột phá và tiếp tục giữ lửa đam mê với chặng đường chinh phục những phiên bản tốt hơn của bản thân mình!

Lời kết

BTC xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn khán giả, các bạn sinh viên đã theo dõi và đồng hành cùng cuộc thi. Cảm ơn các đội chơi đã cống hiến hết mình tạo nên một Marketing On Air 2021 đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, để có được một cuộc thi đầy chất lượng là sự giúp đỡ vô cùng nhiệt tình của các vị Ban Giám Khảo, cố vấn chuyên môn. Họ đã dành thời gian và tâm huyết trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi. Đặc biệt, BTC cũng gửi những lời cảm ơn nồng nhiệt nhất tới các nhà tài trợ, những người đã góp phần tạo nên một mùa Marketing On Air thành công tốt đẹp!

__________

Marketing On Air - Cuộc thi Marketing trải nghiệm thực tế hàng đầu dành cho sinh viên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

➤ Fanpage: Marketing On Air

➤ Group: http://bit.ly/GroupMOA

➤ LinkedIn: Marketing On Air

➤ Email: [email protected]

➤ Hotline:

Trưởng Ban Tổ Chức: 0962 410 827 (Mr. Quang Cường)

Trưởng Ban Truyền Thông: 0964 365 513 (Ms. Kim Hồng)