Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

Thông tin xung quanh quảng cáo tại hệ thống nhà thuốc

Hiện nay trên toàn quốc, các hệ thống thuốc được đồng bộ với nhiều thương hiệu trải dài trên nhiều tỉnh thành. Bạn hoàn toàn có thể đặt hình ảnh sản phẩm/ sản phẩm trực tiếp của bạn từ cửa ra vào của hệ thống, hoặc trên kệ để đồ, hay thậm chí in trên nhãn bao bì, ... Cùng SSM khám phá các hình thức và ích lợi từ việc quảng cáo trên hệ thống nhà thuốc nhé.

Thế nào là quảng cáo tại nhà thuốc

Xã hội phát triển, chất lượng cuộc sống được nâng cấp đồng nghĩa rằng sức khỏe trở thành một trong những vấn đề trọng tâm được tất cả mọi người quan tâm. Bên cạnh việc tới bệnh viện, phòng khám, người dùng Việt Nam thường có xu hướng đến các nhà thuốc, hiệu thuốc để được dược sĩ tư vấn, mua thuốc hay các thực phẩm chăm sóc sức khỏe.

Có thể thấy, hệ thống hiệu thuốc, nhà thuốc trở thành những địa điểm truyền thông lý tưởng và sáng giá. Dịch vụ quảng cáo tại hệ thống nhà thuốc được triển khai phục vụ riêng cho các nhà đầu tư kinh doanh ở lĩnh vực y tế, sức khỏe.

Quảng cáo tại hiệu thuốc được thiết kế và bố trí ở cả phía bên ngoài và bên trong. Đối tượng hướng đến chính là nhóm khách hàng đến mua thuốc. Còn với các hình thức bên ngoài thì còn có thể thu hút cả sự chú ý của người qua đường.

quảng cáo tại hệ thống nhà thuốc

Các hình thức quảng cáo tại hệ thống nhà thuốc

Về các hình thức quảng cáo tại hệ thống nhà thuốc đang được triển khai cụ thể hiện nay, nhà đầu tư có thể tham khảo các lựa chọn sau đây:

  • Biển quảng cáo tại hiệu thuốc: Là loại biển quảng cáo ốp tường, biển hộp đèn đặt ở bên ngoài hiệu thuốc. Chúng có kích thước hiển thị khá nổi bật, thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng.
  • Quảng cáo trên mái hiên di động: Thường dùng để quảng cáo thương hiệu, in trên bạt mái hiên di động và lắp đặt ở hệ thống các chuỗi nhà thuốc với số lượng lớn.
  • Dán poster, banner quảng cáo trong nhà thuốc: Decal in PP cán bóng/mờ dán ở các tủ kính đựng thuốc hoặc dạng banner treo thả trần trong nhà thuốc.
  • POSM quảng cáo: Bao gồm các hình thức như tờ rơi, banner, mô hình sản phẩm,… đặt ở trên mặt các tủ/quầy thuốc, tiếp cận người xem ở cự ly gần.

quảng cáo tại hệ thống nhà thuốc

Lợi ích khi sử dụng quảng cáo tại hệ thống nhà thuốc

Quảng cáo tại nhà thuốc là dịch vụ đã bắt đầu hình thành được một thời gian khá dài tại Việt Nam. Tuy nhiên khi mà các chuỗi nhà thuốc, hiệu thuốc lớn ra đời mới thực sự đưa hình thức này trở nên phổ biến, được lan tỏa rộng rãi hơn.

Đặc điểm chung của đại đa số khách hàng đi mua thuốc là họ thường tìm đến các hiệu thuốc, nhà thuốc quen. Chính điểm này sẽ giúp cho việc quảng cáo tại hệ thống nhà thuốc có tần suất tiếp cận nhiều hơn với khách hàng.

Bên cạnh đó, khi đến để mua thuốc, tư vấn sức khỏe, người dùng dành khá nhiều thời gian ở đây. Do đó mà cơ hội nhìn và nhớ quảng cáo cũng nhiều hơn. Trong quá trình tư vấn, chính các dược sĩ có thể trở thành những tư vấn viên đáng tin cậy để cung cấp thông tin, công dụng từ đó thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.

quảng cáo tại hiệu thuốc

Toàn bộ các sản phẩm quảng cáo tại hệ thống nhà thuốc, hiệu thuốc thì đều có giấy chứng nhận, kiểm định nghiêm ngặt. Vì thế mà sự tin tưởng của khách hàng dành cho sản phẩm, dịch vụ được quảng cáo cũng cao hơn bao giờ hết.

Vậy nhưng cũng vì thế mà quy trình quảng cáo tại nhà thuốc không mấy đơn giản. Bạn cần đến tận nơi khảo sát, cung cấp thông tin, giấy tờ đầy đủ về sản phẩm, dịch vụ. Nếu là chuỗi nhà thuốc thì có thể liên hệ theo hệ thống nhưng nếu là các nhà thuốc nhỏ lẻ thì bạn cần đến tận nơi để làm việc.

quảng cáo tại hiệu thuốcNguồn: panoquangcao.net