Marketer Andy Vũ
Andy Vũ

Founder & CEO @ DigiMind Group Hệ sinh thái BrandMarCom

Moniwar - game NFT Play to Earn đã chính thức ra mắt phiên bản trên máy tính

Moniwar tận dụng tối đa lợi thế “khả năng tương tác” của công nghệ blockchain và cho phép các nhân vật trò chơi trong thế giới thực tương tác với NFT trong thế giới ảo trong game.

Moniwar là một dự án game NFT Play to Earn đã gây được tiếng vang lớn trong cộng khi bất ngờ giành giải 3 trong hackathon “Game2Blockchain” được tổ chức vào cuối tháng 8 vừa qua.

Sự ra đời của Moniwar có sự hậu thuẫn đến từ một danh sách những ông lớn trong lĩnh vực blockchain, có thể kể đến một số cái tên đình đám như Axie Infinity, Kyber Network, Hub Global, Tomochain, TFI, LaunchZone,... Đồng thời game cũng đã được rất nhiều quỹ đầu tư để ý đến và rót vốn.

Moniwar - Hiện tượng tiếp theo trong làn sóng game PF2Moniwar - Hiện tượng tiếp theo trong làn sóng game PF2.

Dự án Moniwar đã có những bước phát triển thần tốc tính từ thời điểm ra mắt. Đồng token của họ (MOWA) đã liên tiếp được niêm yết trên các sàn giao dịch phi tập trung như PancakeSwap, ApeSwap, Kaidex, và mới nhất là trên Mexc Global - một sàn giao dịch tập trung với khối lượng giao dịch lên đến hàng tỉ đô mỗi ngày.

Tính đến nay, đồng token MOWA đã đạt mức tăng ấn tượng gấp gần 20 lần so với giá IDO, và hứa hẹn còn nhiều tiềm năng phát triển hơn nữa.

Dự án Moniwar đã có những bước phát triển thần tốc tính từ thời điểm ra mắtDự án Moniwar đã có những bước phát triển thần tốc tính từ thời điểm ra mắt.

Về mặt cộng đồng, các kênh truyền thông của Moniwar cũng cho những con số thống kê đáng kinh ngạc: hơn 100.000 nghìn người theo dõi trên Twitter, hơn 80 nghìn thành viên trên các kênh Telegram. Nhờ vậy mà dự án liên tục lọt vào top đầu bảng xếp hạng các dự án game blockchain về các chỉ số truyền thông.

Về mặt gameplay, Moniwar lấy cảm hứng từ những trò giải đố kim cương, kết hợp với sưu tầm pet và nhiều cơ chế PvP mới lạ.

Hơn 6000 người chơi đã đăng ký tham gia phiên bản Beta Test vừa qua để có cơ hội được trải nghiệm những tính năng này. Hơn 40.000 trận pvp đã diễn ra, và hơn 4000 pet đã được bán thành công ngay ngay từ trước khi game được ra mắt.

Game cũng sở hữu một cốt truyện đồ sộ mang tính sử thi cao, nội dung về người hậu duệ của quỷ vương trong cuộc chiến với tam giới. Những người chơi thích nghiền ngẫm có thể tự mình ghép lại bức tranh toàn cảnh về thế giới Moniwar thông qua từng câu chuyện của nhân vật, của các pet trong game.

Mặc dù chỉ mới được trình làng từ ngày 15/9 nhưng Moniwar đã có những bước phát triển thần tốc. Song song với việc đẩy mạnh cộng đồng và các partnership, game đã hoàn thành 2 giai đoạn test với sự đóng góp của hàng ngàn người chơi và đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để ra mắt game vào vào ngày 2/12 sắp tới.

Game hiện tại chỉ hỗ trợ chơi qua web, phiên bản cho Android và iOS sẽ lần lượt được ra mắt trong thời gian tới. Ngoài ra hiện tại Moniwar đang tổ chức Airdrop 5000 token $MOWA cho tất cả người chơi đang nắm giữ $MOWA tới ngày 12/12 để tri ân những người chơi, holders cũng như đón chào lượng người mới biết tới $MOWA.

Hãy theo dõi Moniwar ngay để cập nhật thông tin về dự án:

Website | Telegram Channel | Telegram Channel VN | Medium | Twitter | Discord

Theo Trends Việt Nam