Khởi nghiệp trẻ 2021: Lộ diện Top 4 bước vào đêm chung kết – Vươn tầm và toả sáng

Ngày 30/11/2021 vừa qua, Vòng Bán kết của Cuộc thi Khởi nghiệp trẻ 2021 đã được tổ chức dưới hình thức Online, các đội thi đã hoàn thành xuất sắc phần dự thi của mình, gây được ấn tượng mạnh với Ban Giám khảo và các khán giả. Top 4 đội thiđã chính thức được gọi tên để bước tiếp vào Vòng 3: Bùng nổ – Chung kết Cuộc thi Khởi nghiệp trẻ 2021.

Khởi nghiệp trẻ là cuộc thi về sáng tạo ý tưởng kinh doanh, ý tưởng khởi nghiệp được tổ chức bởi BSC – CLB Kỹ năng Kinh doanh Học viện Tài chính. Bước sang mùa thứ 5, Cuộc thi Khởi nghiệp trẻ tiếp tục mang tới nhiều điều mới mẻ, chuyên nghiệp và đầy hứa hẹn dành cho các bạn học sinh, sinh viên trên toàn thành phố Hà Nội, tiếp tục đồng hành và phát triển nhiều hơn những dự án khởi nghiệp có tính thực tiễn cao và đem lại nhiều ích cho xã hội.

4 dự án xuất sắc chinh phục BGK Cuộc thi Khởi nghiệp trẻ 2021

CRAVI – “Vươn tầm làng nghề Việt”

GREENZ – “SENXANH – Kết nối vì hành tinh xanh”

AFTERTASTE – “Dịch vụ bữa ăn dinh dưỡng và phù hợp”

An nhàn – “Ứng dụng quản lý bán hàng”

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn ra phức tạp, BTC Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ 2021 chính thức tổ chức vòng Chung kết theo hình thức online, thời gian diễn ra vào ngày 30/12/2021.

Khởi nghiệp trẻ 2021 không chỉ mang đến cơ hội cho các bạn học hỏi, trao đổi cùng các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế, tài chính, khởi nghiệp, mà còn có thể gặp gỡ, tranh tài cùng các bạn trẻ có đam mê khởi nghiệp trên toàn thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, tổng giải thưởng hấp dẫn bao gồm tiền mặt, học bổng trị giá lên tới 300.000.000 đồng.

Mọi thông tin về lộ trình cuộc thi sẽ được cập nhật trên fanpage Cuộc thi Khởi nghiệp trẻ.

Thông tin liên hệ: