Cùng NESCAFÉ hòa mình vào thiên nhiên vô tận với Mỹ Anh và Touliver

Dưới sự triển khai của Publicis Groupe Vietnam vào tháng 10 vừa qua, chương trình quảng bá nông nghiệp bền vững của NESCAFÉ mang tên NESCAFÉ nâng niu lắm, thiên nhiên ơi - From Farm to Mind chính thức khởi động, cùng thời điểm với Ngày Sức khỏe Tâm thần Thế Giới.

Trong giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 10 năm 2021 vừa qua, Việt Nam đã phải trải qua giai đoạn giãn cách dài ngày cùng với những quy định hạn chế khắc nghiệt trong khi tháng 8 là giai đoạn đỉnh điểm của dịch với số lượng ca nhiễm tăng vọt trên cả nước. “Giới trẻ Việt Nam dành sự quan tâm đặc biệt đến lối sống bền vững sau khi trải qua giai đoạn giãn cách lâu dài. Những trải nghiệm của họ khiến họ cảm thấy lo ngại trước tương lai bất định và phân vân làm thể nào để có thể đối mặt với nỗi lo sợ trong thường ngày”, ông Vũ Minh San, Giám đốc Điều hành, Saatchi & Saatchi Vietnam nhận định.

NESCAFÉ hiểu rằng để phát triển một nền nông nghiệp xanh, hiệu quả, bền vững, thân thiện với môi trường, ngoài những nỗ lực không ngừng nghỉ của những người nông dân thì sự góp sức, chung tay của cả cộng đồng là điều vô cùng cần thiết. Thay vì chỉ đơn thuần đối thoại về kế hoạch phát triển nông nghiệp bền vững, NESCAFÉ mong muốn khán giả nâng niu và hòa mình vào nguồn năng lượng thiên nhiên khi nhâm nhi, thưởng thức ly cà phê ngon, giúp họ nhanh chóng quay lại nhịp sống bình thường mới, giải tỏa những bức bối trong cuộc sống sau giai đoạn giãn cách vừa qua.

Teaser dự án của NESCAFÉ sau khi được tung lên nền tảng Youtube đã nhận được sự hưởng ứng cực kì nồng nhiệt

Thanh âm dịu dàng từ nông trại của NESCAFÉ tạo nên những bản nhạc mang cảm giác gần gũi và trẻ trung, khiến khán giả trẻ đắm chìm trong không gian thiên nhiên cùng với ly cà phê. Để góp sức cho phong cách sống “xanh”, NESCAFÉ hợp tác cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album “Nâng Niu Lắm, Thiên Nhiên Ơi” hiện đang có mặt trên các nền tảng nghe nhạc trong nước và cả Spotify. Touliver đã mang những giai điệu dịu dàng thổi hồn vào từng hạt đất, giọt nước, nhành cây, làn gió, hạt cà phê mà NESCAFÉ đã nỗ lực ươm trồng, sản xuất, hòa quyện cùng sự trẻ trung và tự nhiên của thiên nhiên trong lời bài hát được thể hiện bởi Mỹ Anh.

Nữ ca sĩ GenZ tiềm năng của VBiz thể hiện quan điểm khác biệt trong lần kết hợp này

Ông Carl Khoury, Giám Đốc Ngành Hàng Cà phê & Thức uống của Nestlé Việt Nam cũng chia sẻ rằng: “Với tư cách là thương hiệu dành trọn sự quan tâm đối với sức khỏe của cộng đồng, chúng tôi đặc biệt cảm thấy quan ngại trước tình trạng các vấn đề tâm lý đang diễn ra do tác động của bệnh dịch. Sự đồng hành của Nescafe trong giai đoạn giãn cách sẽ đóng vai trò tích cực hơn giúp cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi muốn truyền tải thông điệp về giá trị bền vững với con người – cộng đồng – hành tinh để mọi khán giả có thể thấu hiểu và cảm nhận khi phải hứng chịu những tác động của đại dịch. Trong thời gian triển khai chiến dịch, chúng tôi rất cảm kích sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả dành cho chương trình này và sẽ cam kết tiếp tục nâng tầm giá trị sống của tập thể cộng đồng.”

Khán giả có thể thưởng thức toàn bộ mini album “Nâng Niu Lắm, Thiên Nhiên Ơi” trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến như Zing MP3, Nhaccuatui, Spotify.

Là một hoạt động nằm trong khuôn khổ của chương trình phát triển bền vững NESCAFÉ Plan, album "Nâng niu lắm, Thiên nhiên ơi" mang đến một góc nhìn mới về câu chuyện thiên nhiên thông qua nguồn cảm hứng từ quy trình canh tác bền vững, góp phần nâng tầm giá trị hạt cà phê Việt.

Tập đoàn Nestlé triển khai dự án toàn cầu NESCAFÉ Plan tại Việt Nam đã hơn một thập kỷ tạo ra những tác động tích cực cho sự phát triển bền vững của ngành cà phê trong nước. Chương trình đã giúp 21.000 nông hộ đạt chứng chỉ cà phê quốc tế 4C giúp tái canh hơn 53.000 hecta diện tích cà phê già cỗi. Dự án cũng giúp tiết kiệm 40% lượng nước tưới và giảm đi 20% lượng phân bón và thuốc trừ sâu.