VOCF x Tomorrow Marketers: Chương trình thi thử Management Trainee & Young Talents chính thức mở cổng đăng ký

Các cuộc thi Management Trainee/Young Talents luôn là lựa chọn của rất nhiều sinh viên phía sau ngưỡng cửa Đại học. Tuy nhiên, tham gia một cuộc thi lớn với tỉ lệ canh tranh gay gắt, bạn đã hiểu rõ quy trình tuyển dụng và chuẩn bị sẵn sàng để đương đầu với các thử thách phía trước?

Nhằm giúp các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan về chương trình Management Trainee/Young Talents và mang đến trải nghiệm thi thử được nhận đánh giá trực tiếp từ doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu. Vietnam Online Career Fair (VOCF) đã cùng với Tomorrow Marketers Academy đồng tổ chức chương trình thi thử Management Trainee tại VOCF Mùa 8.

Đối tượng tham gia: các bạn sinh viên thuộc các trường đại học trên toàn quốc hoặc đã tốt nghiệp dưới 2 năm quan tâm đến các chương trình Management Trainee/ Young Talents.

Thời gian mở đăng ký: 23/11/2021 - 04/12/2021

Nội dung các vòng thi:

  • Round 1: Aptitude Test (05/12)

Các thí sinh sẽ được giao một bài Aptitude Test theo hình thức Online trong vòng 30 phút. Sau đó, BTC sẽ chọn ra Top 10 thí sinh xuất sắc nhất tiến vào vòng 2

  • Round 2: Demo AC (09/12)

10 thí sinh được chia ngẫu nhiên vào 2 team, mỗi team gồm 5 thành viên, cùng nhau giải quyết một đề bài cho trước, đưa ra giải pháp và trả lời câu hỏi với BGK.

Sau phần thi, BGK sẽ trực tiếp góp ý, nhận xét về phần thể hiện của 2 team, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm và những lưu ý khi tham gia vòng Assessment Centre. Cuối cùng, BTC sẽ chọn 1 thí sinh xuất sắc nhất mỗi đội tiến vào vòng 3

  • Round 3: Final Interview (16/12)

2 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham gia vòng thi Final Interview cùng các BGK, là các Manager, Director đến từ các tập đoàn đa quốc gia danh tiếng.

Mỗi thí sinh sẽ có 30 phút thể hiện phần thi của mình. Sau đó, BGK sẽ đưa ra những nhận xét, đánh giá cho phần thi của các bạn, từ đó chọn ra ngôi vị Quán Quân và Á Quân của cuộc thi.

Cơ cấu giải thưởng:

  • Giải Nhất: 1 Học Bổng khóa học Case Mastery 100% _ trị giá 4590k

  • Giải Nhì: 1 Học Bổng khóa học Case Mastery 75% _ trị giá 3442.5k

  • Top 8 chung cuộc: Học Bổng khóa học Case Mastery 50% _ trị giá 2295k

Chương trình thi thử Management Trainee của VOCF x Tomorrow Marketers Academy chính thức mở cổng đăng ký từ ngày 23/11/2021. Nếu các bạn đang quan tâm đến chương trình Management Trainee/Young Talents và dự định đây sẽ là mục tiêu tiếp theo trong sự nghiệp nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu thì chương trình là cơ hội để các bạn có thể thử sức mình. Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/LinkDangKy_VOCFSeason08