Marketer Anna Tú Nguyễn
Anna Tú Nguyễn

Account Director @ Global Media and Coaching

Kỷ niệm 14 năm thành lập Global Book Corporation - Đại diện cho 14 tập đoàn truyền thông quốc tế

Kỷ niệm 14 năm thành lập Global Book Corporation (2007 - 2021)

Đại dịch Covid-19 bất ngờ đã làm nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong kinh doanh. Tuy nhiên, Global Book Corporation tự hào vẫn giữ vững nhiệt huyết và phát triển bền vững trong giai đoạn đầy khó khăn và thách thức. Thành lập vào ngày 29/11/2007, đến nay (29/11/2021) Global Book được tròn 14 năm, và vui mừng có thêm thành viên mới là công ty Global Media & Coaching, chuyên về lĩnh vực truyền thông, quảng bá quốc tế.

Điều đáng tự hào hơn nữa là Global Book Corporation hiện nay là đại diện của 14 tập đoàn truyền thông quốc tế lớn của thế giới, tự hào là đơn vị uy tín đại diện cho nhiều kênh truyền thông quốc tế nhất tại Việt Nam.

Các kênh truyền thông quốc tế mà Global Book đại diện bao gồm: Tạp chí The Economist; Kênh CNBC (NBCU+Sky); Kênh BBC Global News; báo Nikkei; tạp chí Nikkei Asia; Nikkei BP; báo The Wall Street Journal; báo The Washington Post; báo Caixin; Inskin; VICE Media; báo South China Morning Post; tạp chí The New York Times (CN); Smart Expo.

Global Book Corporation là đại diện cho các tập đoàn truyền thông quốc tế uy tín tại Việt Nam

Đồng thời trong thời gian qua, Global Book cũng rất vinh dự được hỗ trợ, hợp tác và đồng hành cùng các cơ quan, chính phủ cũng như doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam trong công tác xây dựng và thực hiện các chiến lược truyền thông, quảng bá thương hiệu quốc gia, thương hiệu tổ chức, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp ra thế giới để thu hút khách du lịch, nhà đầu tư, đối tác kinh doanh, khách hàng quốc tế trên toàn cầu.

Một số khách hàng tiêu biểu của Global Book như: Tổng Cục Du Lịch Việt Nam; Cục Đầu Tư Nước Ngoài, Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư Việt Nam; Sở du lịch TP. Đà Nẵng; Sở du lịch TP. Hồ Chí Minh; Sở du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; Vietnam Airlines; Bamboo Airways; Tập Đoàn Vingroup, MIK Group, Hồ Tràm Strip,...

- Tổng Cục Du Lịch Việt Nam quảng bá trên truyền hình CNBC để giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam đến du khách toàn cầu.

Phim quảng bá của Tổng Cục Du Lịch Việt Nam trên CNBC

CNBC phỏng vấn Tổng Cục Trưởng, Cục Du Lịch Việt Nam tại Hội chợ du lịch thế giới - World Travel Market

- Cục Đầu Tư Quốc Tế, Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư Việt Nam quảng bá môi trường đầu tư Việt Nam trên truyền hình CNBC để thu hút nhà đầu tư chất lượng trên thế giới.

Phim quảng bá của Cục Đầu Tư Nước Ngoài, Bộ Kế Hoạch & Đầu Tư Việt Nam trên CNBC

- Sở du lịch TP. Đà Nẵng quảng bá du lịch trên truyền hình BBC Global News để thu hút du khách quốc tế đến Đà Nẵng. Chiến dịch đã được hơn 80 kênh truyền thông trong nước đưa tin, tạo hiệu ứng truyền thông trong nước khá tốt.

Phim quảng bá của Sở du lịch TP. Đà Nẵng trên BBC Global News

- Sở du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu quảng bá trên truyền hình BBC Global News. Sự xuất hiện của BRVT trên BBC đã được hơn 100 kênh báo, đài trong nước đồng loạt đưa tin, tạo hiệu ứng truyền thông ngược về trong nước để kích cầu du lịch nội địa rất tốt.

Phim quảng bá của Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trên BBC Global News

- Sở du lịch TP. Hồ Chí Minh quảng bá hình thức kỹ thuật số trên BBC Global News để thu hút du khách quốc tế đến TP.HCM.

Những mẫu banner của TP.HCM được xuất hiện quảng bá trên website BBC Global News

- Quỹ VinFuture của tập đoàn Vingroup quảng bá bài viết trên CNBC để thu hút sáng kiến từ các nhà khoa học trên toàn cầu.

VinFuture quảng bá bài viết trên CNBC để thu hút sáng kiến từ các nhà khoa học toàn cầu

Link bài quảng bá: https://www.cnbc.com/advertorial/funding-the-future/

Và nhiều đơn vị quảng bá khác tại Việt Nam đã và đang đồng hành cũng Global Book Corporation.

Để có được những thành công bền vững như hôm nay, Global Book Corporation xin chân thành gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo các bộ, ngành, thành phố, tỉnh, quý đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Global Book Corporaiton trong suốt thời gian qua và tin rằng Global Book sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, tăng cường dịch vụ chất lượng hơn nữa để hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất trong các chiến lược truyền thông, quảng bá quốc tế trong giai đoạn hội nhập thế giới và toàn cầu hóa của Việt Nam.

Cầu Vàng tại Sun World Ba Na Hills, Đà Nẵng - Được World Travel Awards 2020 vinh danh là
"Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới"

Chiến lược sắp tới của Global Book Corporation là tiếp tục đồng hành sâu và rộng cùng với chính phủ và các tổ chức Việt Nam trong các định hướng:

- Quảng bá và lan tỏa thương hiệu Việt Nam, một đất nước phát triển, hiện đại, năng động, sáng tạo và vẫn giữ được nét đẹp văn hóa, đậm đà bản sắc dân tộc đến bạn bè khắp nơi trên thế giới.

- Định vị Việt Nam là điểm đến an toàn, hấp dẫn và thân thiện về đầu tư và du lịch đến khách hàng và đối tác quốc tế.

- Xác định lợi thế và lan tỏa thương hiệu du lịch và đầu tư cho các tỉnh thành của Việt Nam ra thế giới.

- Quảng bá, nâng cao uy tín thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp tại Việt Nam ở nhiều lĩnh vực khác nhau như du lịch, hàng không, bất động sản, tài chính ngân hàng, công nghệ, sản xuất, thương mại và dịch vụ,...ra thị trường thế giới để thu hút đối tác kinh doanh, khách hàng quốc tế.

Theo các chuyên gia, hiện nay thế giới đang trong quá trình thay đổi để phục hồi hậu Covid-19, do đó quốc gia, tổ chức muốn tận dụng tối đa lợi ích của sự thay đổi trong phục hồi kinh tế lần này, thì cần phải truyền thông, quảng bá để định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng, đối tác càng sớm càng tốt ngay từ bây giờ để không bị chậm chân so với các nước bạn, các thương hiệu trong khu vực và toàn cầu.

Các kênh truyền thông Global Book làm đại diện

Với lợi thế là đại diện của 14 tập đoàn truyền thông uy tín của thế giới tại Việt Nam, và 14 năm kinh nghiệm trong ngành, Global Book hoàn toàn tự tin rằng sẽ giúp quý đối tác xây dựng và thực hiện một chiến lược truyền thông, quảng bá quốc tế hiệu quả nhất.

Nhân dịp 14 năm thành lập Global Book Corporation, một lần nữa Global Book xin gửi lời cảm ơn chân thành, lời tri ân sâu sắc, lời chúc sức khỏe và thành công đến quý đối tác truyền thông quốc tế cũng như quý đối tác, khách hàng trong nước. Đặc biệt, chúc quý đối tác trong nước tận dụng được tối đa cơ hội trong phục hồi kinh tế hậu Covid-19 lần này để đẩy mạnh phát triển thương hiệu quốc gia, thương hiệu tỉnh thành, thương hiệu doanh nghiệp để sớm trở thành một thương hiệu nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà còn cả khu vực và toàn cầu.

Anna Tú Nguyễn

------------

Global Book Corporation là đại diện của các tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam, giúp tư vấn, hỗ trợ thực hiện chiến lược truyền thông nhằm xúc tiến, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu Việt Nam ra thế giới. Quý tổ chức quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Hotline: 0902.932.392 (mobile, whatssap, zalo, viber), 0915. 932.392