Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Cơ hội sở hữu Ô tô Toyota Corolla Cross 2021 dành riêng cho các đại lý của ACCESS D2C

Các đại lý có cơ hội giành Ô tô Toyota Corolla Cross 2021, ô tô Vinfast Fadi, cây vàng PNJ cùng nhiều giải thưởng tiền mặt giá trị khi tham gia chương trình đua số đại lý cuối năm cùng ACCESS D2C.

Lên đời đại lý - Lên đời ô tô

Nhằm khích lệ tinh thần để các cộng tác viên, các đại lý tích cực bán hàng cuối năm, đồng thời thúc đẩy các cộng tác viên mới nhanh chóng trở thành đại lý, để có nguồn thu nhập ổn định cũng như cơ hội nhận nhiều phần thưởng giá trị, nền tảng hàng đầu về bán hàng trực tiếp đến người dùng ACCESS D2C (thuộc ACCESSTRADE Việt Nam) tổ chức chương trình “Lên đời đại lý - Lên đời ô tô”.

Cơ hội sở hữu ô tô dành riêng cho các đại lý của ACCESS D2C

Chương trình “Lên đời đại lý - Lên đời ô tô” diễn ra từ 1/11/2021-31/12/2021, dành cho tất cả các cộng tác viên, các đại lý đã, đang và sẽ nhập hàng trực tiếp từ nền tảng ACCESS D2C, với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn:

  • Giải Metaverse: 01 Ô tô Toyota Corolla Cross 2021 phiên bản cao cấp
  • Giải Dimond: 01 Ô tô Vinfast Fadil cùng 20.000.000đ tiền mặt
  • Giải Gold: 3 cây vàng 9999
  • Giải Silver: 20.000.000đ tiền mặt
  • Giải Lucky: 7.500.000đ tiền mặt

Và để giúp các đại lý có doanh thu tốt hơn, ACCESS D2C cũng đưa ra danh sách gợi ý các sản phẩm xu hướng, tiêu thụ tốt. Trong đó có thể kể đến các sản phẩm Nồi chiên không dầu Kalite, Dầu gội phủ bạc Sin Hair, Tinh dầu húng chanh Minion, Siro ăn ngon Minion Happy…

Khởi nghiệp không cần vốn với ACCESS D2C

Mô hình ACCESS D2C san bằng sân chơi kinh doanh online. Chỉ cần có thiết bị di động thông minh và đường truyền internet là đã có thể tham gia kiếm tiền trực tuyến. 150 nghìn cộng tác viên, đại lý vẫn đang có thu nhập ổn định và không ngừng tăng trưởng tại ACCESS D2C chính là minh chứng, trong số đó, có nhiều đại lý đạt mức thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng.

Mô hình ACCESS D2C cùng ứng dụng bán hàng DiMuadi giải quyết tất cả khó khăn mà hầu hết các cộng tác viên, đại lý thường gặp phải như hàng nhập qua nhiều trung gian, giá cao và khó kiểm soát về mặt xuất xứ lẫn chất lượng; phải ôm hàng để được chiết khấu lớn trong một lần nhập hàng nên rủi ro cao; nhập rời rạc từng chủng loại hàng ở nhiều đơn vị phân phối khác nhau nên mất thời gian, công sức…

Với việc sở hữu hệ thống nhà phân phối đa dạng với hơn 1000 nhà cung cấp đã có thương hiệu trên thị trường, ACCESS D2C cho phép đại lý được nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất mà không cần đi qua các khâu trung gian. Ngoài ra, khi nhập hàng từ ACCESS D2C, cộng tác viên và đại lý được cam kết đổi trả/bảo hành từ chính hãng, nhập nhiều lần trong 1 tháng vẫn được chiết khấu mức tổng doanh thu chung.

Với hơn 10.000 SKUs thuộc các ngành hàng khác nhau: mẹ và bé, mỹ phẩm, dược phẩm, hàng vật lý, làm đẹp, chăm sóc nhà cửa… các đại lý, cộng tác viên có thể cùng lúc lựa chọn nhiều mặt hàng phù hợp với bản thân để kinh doanh online.

Bên cạnh nguồn hàng tận gốc, hợp xu hướng, đại lý chỉ cần nhập mà không cần lo về vốn, không sợ ôm hàng hay vận hành, mô hình ACCESS D2C còn cung cấp cho cộng tác viên, đại lý các khoá đào tạo hữu ích và hoàn toàn miễn phí để đẩy số tốt hơn.

“Cuối năm là thời điểm mua sắm bùng nổ, các nhãn hàng cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn để kích cầu tiêu dùng. Đây là giai đoạn phù hợp để các cộng tác viên, các đại lý nhập cuộc kinh doanh trên nền tảng ACCESS D2C, để vừa nhanh chóng có thu nhập tốt, vừa có thêm cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị”, Anh Phạm Phương - Giám đốc ACCESS D2C chia sẻ.

Tham khảo chi tiết chương trình Lên đời đại lý - Lên đời Ô tô tại ĐÂY