Webinar: Quản lý hội nhóm hiệu quả và an toàn với Microsoft Teams

Mời các doanh nghiệp quan tâm đến Microsoft Teams tham gia ngay Webinar: Quản lý hội nhóm hiệu quả và an toàn với Microsoft Teams.

Trên hành trình chuyển đổi số, xu hướng làm việc từ xa, họp trực tuyến đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đảm bảo an toàn và hiệu quả công việc. Tuy nhiên không hẳn doanh nghiệp nào cũng lựa chọn được phương thức phù hợp:

  • Các phần mềm miễn phí hỗ trợ doanh nghiệp nhưng hạn chế nhiều tính năng.
  • Rủi ro bảo mật dễ bị lột lọt thông tin doanh nghiệp ra ngoài
  • Gián đoạn trao đổi thông tin do không được quản lý đồng bộ

Mời bạn tham gia ngay Hội thảo trực tuyến “Quản lý hội nhóm hiệu quả và An toàn với Microsoft Teams” do Sở Công Thương Bến Tre phối hợp cùng Mắt Bão và Microsoft tổ chức diễn ra vào: Thứ 3, 30.11.2021 | 14:00 - 15:30 trên nền tảng Microsoft Teams

Hội thảo trực tuyến giúp các doanh nghiệp nói chung, và doanh nghiệp tại Bến Tre nói riêng hiểu được cách thức vận dụng Microsoft Teams, khai thác triệt để và hiệu quả trong quá trình làm việc trực tuyến, giao tiếp trực tuyến trong doanh nghiệp.

Đặc biệt Microsoft Teams cũng là gói hỗ trợ miễn phí Mắt Bão dành riêng cho Doanh nghiệp Bến Tre trong chương trình phối hợp hỗ trợ chuyển đổi số. Tham gia hội thảo là nền tảng để doanh nghiệp Bến Tre nắm bắt được thông tin, cách thức vận dụng hiệu quả cho doanh nghiệp mình.

Diễn giả tham gia tại hội thảo sẽ là:

  • Anh Phạm Hoàng Hà - MS Product Manager đại diện Mắt Bão

Anh đang giữ vị trí là quản lý sản phẩm Microsoft tại Mắt Bão. Với nhiều năm kinh nghiệm, anh Hà sẽ mang đến những chia sẻ tổng quan về Microsoft Teams và cách ứng dụng hiệu quả cho doanh nghiệp.

  • Anh Nguyễn Huỳnh Trung HiếuSolution Consultant đại diện Tech Data

Anh Hiếu đang là chuyên gia tư vấn các giải pháp về công nghệ thông tin tại Tech Data. Trong webinar lần này, anh Hiếu sẽ chia sẻ cũng như hướng dẫn cách sử dụng các tính năng của Microsoft Teams cũng như cách bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp trong thời đại số.

Đăng ký tham gia ngay: TẠI ĐÂY

Tham gia ngay vô cùng dễ dàng:

Xem trên máy tính: Mở đường dẫn BTC gửi sau khi đăng ký > Chọn tham gia ẩn danh và Tham gia Hội thảo ngay.

Xem trên điện thoại: Tải Ứng dụng Microsoft Teams (không cần tạo tài khoản) > Mở đường dẫn BTC gửi sau khi đăng ký > Chọn tham gia ẩn danh và Tham gia Hội thảo ngay.

_______________

Hội thảo trực tuyến nằm trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ doanh nghiệp Bến Tre chuyển đổi số hiệu quả do Sở Công Thương Bến Tre và Mắt Bão, Axys Group tổ chức “Chuyển đổi số: Thay đổi nhỏ - Lợi ích lớn” giúp cho các doanh nghiệp tại Bến Tre cũng như nhiều doanh nghiệp trên cả nước nắm được cách thức sử dụng Microsoft Teams hiệu quả.