Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Leflair tăng trưởng vượt gấp 3 lần so với kỳ vọng, Society Pass chính thức IPO, niêm yết trên Nasdaq

Thương hiệu Leflair thông báo kết quả kinh doanh của nền tảng mua sắm www.leflair.com sau hơn 1 tháng, ghi nhận số đơn hàng kỷ lục, tăng gấp 6 lần so với thời điểm chính thức mở giao dịch vào tháng trước, nâng tổng doanh số vượt gấp 3 lần so với kỳ vọng của đội ngũ Leflair và chủ đầu tư Sopa.

Lượng đặt hàng có doanh số vượt qua hai chữ số, tăng đều từ những tuần đầu tiên chạy thử đã tiếp tục tăng trưởng ngay sau khi nền tảng chuyển qua giai đoạn nhận giao dịch chính thức và trở nên thuận lợi hơn khi các thành phố lớn nới lỏng giãn cách do COVID-19.

Cùng với tình hình kinh doanh thuận lợi, Leflair còn có thêm nhiều lợi thế kinh doanh mới khi Society Pass (Sopa) chính thức IPO và niêm yết trên Nasdaq với mã giao dịch SOPA vào ngày 11/11/2021, công bố chào bán 2.888.889 cổ phiếu phổ thông với mức giá 9 USD/cổ phiếu, dự kiến thu về khoảng 26 triệu USD nhằm tái đầu tư vào hệ sinh thái Sopa, trong đó có thương hiệu Leflair.

Với chiến lược này, người dùng tham gia mua sắm trên nền tảng Leflair cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi trên nền tảng Leflair và các công ty con trong hệ sinh thái Sopa trong tương lai, thông qua Society Point. Đây là một chương trình dự kiến sẽ sớm được cho ra mắt nhằm định vị Society Pass là nền tảng loyalty, kết nối các công ty công nghệ, các nền tảng thương mại điện tử tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á, nơi có những nền kinh tế đang tăng trưởng nhanh như Việt Nam, Philipines và Indonesia. Người dùng Leflair cũng sẽ có cơ hội tiếp cận các deal giá tốt trên các nền tảng khác trong cùng hệ sinh thái Sopa, từ thương mại điện tử, du lịch, hậu cần thông minh (smart logistics) cho đến nhà hàng & ăn uống (F&B).

Với thế mạnh của hệ sinh thái riêng và hoạt động IPO chính thức với mã giao dịch SOPA được niêm yết trên Nasdaq, Sopa cũng sẽ có thêm cơ hội từ nguồn vốn tạo lập mới, tiếp tục chủ động tạo ra những điểm kết nối tương trợ, tận dụng nguồn tài nguyên chung và kinh nghiệm dày dặn từ đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm để giúp các công ty này mở rộng nhanh hơn và cải thiện chất lượng dịch vụ. Sopa cũng cho biết, số vốn huy động được từ IPO sẽ được dùng để mở rộng nền tảng thông qua việc mua lại các công ty thương mại điện tử và ứng dụng trong khu vực, đặc biệt tập trung vào nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng nhanh tại khu vực và thế giới như Việt Nam, Philipines, Indonesia cùng các thị trường mới khác cũng đang được chú trọng như Ấn Độ và Bangladesh.

Trong chiến lược chung này, Sopa cũng sẽ tiếp tục rót vốn vào nền tảng mua sắm hàng hiệu giá tốt Leflair nhằm mở rộng chiến lược đầu tư kinh doanh ra các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022. Một trong các hoạt động nhằm kích cầu giao dịch mua sắm trên nền tảng mua sắm www.leflair.com là kế hoạch triển khai chiến dịch “Shopping Battle” – Cuộc chiến săn hàng hiệu cho mùa cuối năm. Đây cũng là một chương trình “Signature” mang dấu ấn riêng của Leflair vào mỗi năm với số lượt deals hot tăng gấp 5 lần so với thời điểm bình thường. Theo đó, chương trình này sẽ giới thiệu những “deals” mới sau mỗi 2 giờ vận hành, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cuối năm của các tín đồ yêu thích thời trang, làm đẹp và đồ trang trí nhà cửa.

Bà Ngô Thị Châm – Giám đốc Điều hành, đại diện Leflair tại Việt Nam

Ngô Thị Châm – Giám đốc Điều hành, đại diện Leflair tại Việt Nam cho biết: “Ngay sau khi Society Pass chính thức IPO, tập đoàn cũng thông báo chiến dịch đầu tư kinh doanh mở rộng cho toàn bộ hệ sinh thái, trong đó có nền tảng mua sắm Leflair. Với các cam kết đầu tư mở rộng từ Sopa ngay sau IPO cùng sự hậu thuẫn từ các giá trị cộng thêm của hệ sinh thái chung Sopa, Leflair cũng chính thức triển khai ứng dụng mua sắm Leflair app trên Android và iOS, cùng chiến dịch kích cầu mua sắm “Shopping Battle” nhằm mang thêm nhiều ưu đãi và cơ hội mua sắm hàng hiệu giá tốt, an toàn cho người tiêu dùng thông qua những deal mua sắm hàng hiệu giá tốt nhất và đảm bảo uy tín, chất lượng. Người dùng tham gia mua sắm trên nền tảng Leflair không chỉ nhận được nhiều ưu đãi không chỉ mua sắm trên Leflair trong tương lai, mà còn mở rộng ra giữa các công ty con trong hệ sinh thái Sopa. Thông qua nền tảng bán hàng của Leflair, các đối tác kinh doanh của Leflair có thể tiếp cận ngay hơn 2 triệu khách hàng tiềm năng, có đam mê mua sắm hàng hiệu. Ngoài ra, do nằm trong hệ sinh thái của Sopa và cam kết đầu tư lâu dài, mở rộng của Sopa, Leflair cũng được thừa hưởng nhiều công nghệ giúp tối ưu quá trình tiếp cận những tập khách hàng mục tiêu, tổ chức các hoạt động tiếp thị – marketing theo nhiều hình thức khác nhau để dễ dàng mang lại hiệu quả về doanh thu, tăng độ trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu mà họ yêu thích, cũng như mang lại các giá trị kinh doanh khác một cách nhanh chóng, trực tiếp và hiệu quả”.