Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Ứng dụng giúp hàng ngàn người kiếm chục triệu không cần vốn cũng không sợ lỗ

Kiếm hàng chục triệu mỗi tháng trong giai đoạn giãn cách, và hưởng thêm quả ngọt là nguồn thu ổn định khi bước vào thời kỳ “bình thường mới”, thế hệ Gen Y, Gen Z đã chứng minh rằng không chỉ cần đến văn phòng mới có thu nhập ổn định, những ứng dụng kiếm tiền online có thể làm được điều này mọi lúc, mọi nơi.

Internet cùng sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội và gần đây nhất là các ứng dụng kiếm tiền san bằng sân chơi kinh doanh. Bất kỳ ai cũng có thể bắt đầu kinh doanh trực tuyến miễn là có kết nối internet và một vài app kiếm tiền online.

Nhân viên văn phòng có thêm nguồn thu ổn định trong giai đoạn bất ổn

“Trước đây, công việc văn phòng là nguồn thu nhập chính của mình. Nhưng hiện tại, vai trò là một publisher (đối tác tiếp thị) của mô hình kinh doanh tiếp thị liên kết (affiliate) mới là công việc mang về cho mình thu nhập chính, ổn định và không ngừng tăng trưởng", Nguyễn Ngọc Tuấn (Hà Nội) khẳng định.

Ngọc Tuấn cho biết dịch bệnh cùng nhiều bất ổn trong công việc văn phòng là động lực khiến Tuấn tham gia làm affiliate. Trong quá trình nghiêm túc với công việc này, Tuấn tìm được nền tảng ACCESS D2C của ACCESSTRADE và phát hiện ra đây chính là mô hình sẽ giúp mình bù lại phần lương đã bị cắt giảm, tạo thêm nguồn thu nhập mới ổn định.

“Mình chọn mô hình D2C để tập trung kiếm tiền là vì hoa hồng cao vượt trội so với các lĩnh vực còn lại, sản phẩm cũng phong phú và dễ có đơn. Quan trọng hơn, nền tảng ACCESS D2C có riêng một ứng dụng di động là DiMuaDi. Với ứng dụng này, mọi hình ảnh, thông tin về sản phẩm đều được cập nhật ở đây, rất tiện để đẩy hàng. Đối với người làm cùng lúc hai công việc như mình, đây chính là giải pháp để cân bằng.” Ngọc Tuấn chia sẻ thêm.

Ngọc Tuấn không phải là trường hợp duy nhất có thêm thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng nhờ chỉ một chiếc app. Đây cũng là cách mà Đỗ Xuân Hiếu (nhân viên văn phòng tại một công ty Y tế Hà Nội) tìm lối đi cho mình.

“ACCESS D2C và app DiMuaDi là các nền tảng bổ sung của ACCESSTRADE mình làm quen lúc đầu. ACCESSTRADE cũng chính là mạng lưới affiliate đầu tiên tại Việt Nam mà mình tìm hiểu. Mình không mất nhiều thời gian để chọn ACCESSTRADE vì sự minh bạch về xuất xứ cũng như sự uy tín qua nhiều năm.

Từ khởi đầu đó, mình tiếp tục quan sát và thực hiện các chiến dịch affiliate với ACCESS D2C và app DiMuaDi khi hai nền tảng này ra đời. Các chiến dịch của D2C cho mình cảm nhận tương đối rõ ràng về nỗ lực tạo ra hệ thống dễ chạy nhất có thể cho người dùng, hầu như không có các sản phẩm thiếu minh bạch.” Đỗ Xuân Hiếu chia sẻ.

Xuân Hiếu đánh giá cao sự minh bạch của các sản phẩm trên app DiMuaDi

Gen Z nhanh nhạy kiếm tiền ngay từ khi còn là sinh viên

Không chỉ riêng nhân viên văn phòng mới chuyển mình nhanh chóng để có thêm thu nhập thụ động, thế hệ Gen Z cũng chứng tỏ sự nhạy bén của mình khi tận dụng triệt để sự bùng nổ của việc mua sắm trên mạng và tương tác trên các nền tảng trực tuyến để kiếm hàng chục triệu mỗi tháng.

“Em tham gia làm affiliate, rồi tải app DiMuaDi để tập tành kinh doanh bằng suy nghĩ đơn giản là không phải bỏ vốn, không lo vận hành thì không sợ lỗ, chỉ cần đầu tư thời gian để học hỏi, nếu không được thì cũng không mất gì cả. Không ngờ lối suy nghĩ này lại giúp em có thu nhập gần chục triệu”, Ngọc Mai (Sinh viên ĐH Ngân hàng TP.HCM) chia sẻ.

Cũng theo Ngọc Mai, việc kiếm tiền sớm khiến bố mẹ cô vừa vui vừa lo lắng. Vui vì con tự lập sớm và lo vì e ngại ảnh hưởng đến công việc. “Giai đoạn đầu học cách chạy, rồi chọn chiến dịch, chọn sản phẩm phù hợp đúng là khá mất thời gian. Nhưng nhờ app DiMuaDi mà mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Quy trình minh bạch với các sản phẩm chất lượng cũng là điểm cộng của app này, em đỡ mất thời gian tìm hiểu.” Ngọc Mai bộc bạch.

Giống như Ngọc Mai, Giang Thị Ngọc Ánh cũng là động lực cho các Publisher khác khi hoạt động năng nổ và kiếm tiền qua affiliate từ rất sớm. “Đa số anh chị làm Publisher đều đi lên từ con số nhỏ, em cũng vậy. Cho nên chỉ cần mọi người chịu học hỏi thì ngày có thu nhập sẽ rất gần thôi. Nhà cung cấp và các sản phẩm ở ACCESS D2C đều hot trend cả, app DiMuaDi cũng siêu hữu dụng trong việc đẩy đơn hàng, nên nếu không có sản phẩm bán được là do bạn chưa cố gắng thôi, thật đấy!” Ngọc Ánh chia sẻ.

DiMuaDi app giúp việc kinh doanh online trở nên dễ dàng hơn

DiMuaDi là sản phẩm của ACCESS D2C-nền tảng thuộc ACCESSTRADE- mang lại nguồn hàng độc quyền giá rẻ, chất lượng cao cho hàng triệu đại lý, CTV bán hàng. Ứng dụng cung cấp toàn bộ thông tin sản phẩm: hình ảnh, nội dung mẫu để CTV dễ dàng đẩy số với mức hoa hồng hấp dẫn từ hàng nghìn sản phẩm, kiểm tra được tình trạng đơn hàng và hoa hồng thường xuyên. DiMuaDi app vẫn đang chứng tỏ được sức hút của mình khi thu hút hơn gần 20.000 lượt tải app/tháng.

Tìm hiểu ngay về MuaDi app!

Để được hỗ trợ gia nhập ACCESS D2C, vui lòng đăng ký tại ĐÂY