Nền tảng AnyManager thuộc AnyMind Group giành giải thưởng Innovation Award từ chương trình Google Certified Publishing Partner

AnyMind Group - nhà cung cấp giải pháp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại - công bố nền tảng phát triển media và thương mại điện tử, AnyManager đã vinh dự nhận giải Innovation Award từ chương trình Google Certified Publishing Partner (GCPP).

AnyManager được giành chiến thắng nhờ các tính năng được bổ sung vào năm ngoái bao gồm phân tích ứng dụng, Web Stories, và phân tích kênh truyền thông mạng xã hội.

Nền tảng AnyManager ban đầu được phát triển dành cho các nhà xuất bản web và trong những năm gần đây đã được mở rộng cho các nhà xuất bản ứng dụng và thương mại điện tử. Tính đến nay, nền tảng kết nối các nhà xuất bản với hơn 70 đơn vị cung cấp quảng cáo, cùng với các tính năng như phân tích doanh thu, phân tích website, phân tích cửa hàng ứng dụng, phân tích trang mạng xã hội, phân tích mức độ tương tác của người dùng thông qua Progressive Web Apps (PWA) và Web Stories, tính năng cải thiện tốc độ và tối ưu trang. Tất cả giúp cho AnyManager trở thành công cụ toàn diện giúp các nhà xuất bản web, ứng dụng và thương mại điện tử phát triển thông qua nhiều hình thức khác nhau.

Hitoshi Maruyama, Giám đốc điều hành Publisher Growth, AnyMind Group, cho biết: “Công nghệ của chúng tôi đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng và chúng tôi luôn chào mừng nhiều nhà xuất bản tham gia hơn mỗi ngày. Khách hàng đều hài lòng với giá trị mà chúng tôi mang lại và các bên đều có thể phát triển với tư cách là doanh nghiệp, khách hàng và đối tác. Giải thưởng này là minh chứng rõ ràng cho những thành quả mà chúng tôi đã, đang và sẽ xây dựng nhằm thúc đẩy các nhà xuất bản phát triển hơn nữa.”

Vào tháng 11 năm 2020, AnyMind Group cũng đã nhận giải thưởng DEI Driver tại Hội nghị GCPP 2020.

Về AnyMind Group

Được thành lập vào tháng 4/2016, AnyMind Group là nhà cung cấp giải pháp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại cho cá nhân và doanh nghiệp. Đến nay, AnyMind Group đã huy động được tổng số vốn đầu tư là 62,3 triệu USD từ các nhà đầu tư (nhưng không giới hạn) như LINE, Mirai Creation Fund, VGI, Japan Post Capital và JAFCO Asia. AnyMind Group hiện có hơn 800 nhân viên tại 17 văn phòng, và 13 thị trường, bao gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Campuchia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc đại lục, Nhật Bản, Ấn Độ và các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất.