Bảng xếp hạng ứng gụng game tháng 10 theo lượt tải và doanh thu

Bắt đầu từ tháng 11 năm 2021, SocialPeta sẽ cung cấp bảng xếp hạng doanh thu &lượt tải xuống của các cửa hàng ứng dụng phổ biến trên thế giới, App Store và Google Play, để giúp càng nhiều người trong ngành ứng dụng di động hiểu được xu hướng thay đổi của thị trường di động toàn cầu.

App Store

Theo dữ liệu từ mô-đun App Intelligence của SocialPeta, [Glory of the King] tiếp tục đứng đầu danh sách doanh thu trên App Store, với doanh thu toàn cầu vượt 94 triệu USD, tăng 37,8% so với tháng trước. Tăng trưởng doanh thu của nó chủ yếu tập trung ở thị trường Trung Quốc đại lục, vào ngày 8 tháng 10 [Glory of the King] đã khai mạc lễ kỷ niệm lần thứ 6, với sự trợ giúp của các sự kiện đặc biệt và nhiều sản phẩm skin giới hạn, trò chơi đã chiếm vị trí đầu tiên trong danh sách bán chạy của App Store khu vực Trung Quốc suốt tháng 10.

Một sản phẩm MOBA khác của Tencent Games cũng biểu hiện rất xuất sắc. [Game Mobile Liên Minh Huyền Thoại] đã chính thức được thử nghiệm tại Trung Quốc đại lục vào ngày 8 tháng 10, trò chơi này có một lượng khán giả khổng lồ ở Trung Quốc, ngay trong tháng ra mắt, nó đã nhận được hơn 3,3 triệu lượt tải xuống và 36 triệu đô la Mỹ doanh thu trên App Store.

Doanh thu của các trò chơi match-3 trên App Store rất ấn tượng, trong tháng 10, có tổng cộng 4 sản phẩm lọt vào danh sách, trong đó, trò chơi khử kẹo kinh điển [Candy Crush Saga] của nhà phát hành King của Anh đã đạt doanh thu gần 80 triệu đô la Mỹ, tăng 104,6% so với tháng trước; [Homescapes] doanh thu vượt quá 50 triệu đô la Mỹ, tăng 31,6% so với tháng trước; [Royal Match] doanh thu vượt 32 triệu đô la Mỹ, tăng 113% so với tháng trước; sản phẩm match-3 thời trang [Project Makeover] từ công ty nội địa phát hành ra nước ngoài Magic Tavern đã nhận được doanh thu hơn 30 triệu đô la Mỹ trên App Store vào tháng 10.

Google Play

Hãy cùng xem doanh thu & lượt tải xuống của cửa hàng Google Play. Game casual Slots nổi tiếng [Coin Master] có doanh thu hơn 43 triệu đô la Mỹ, tăng 1,6% so với tháng trước, xếp hạng một, đứng đầu danh sách doanh thu trên Google Play.

Sản phẩm thứ hai trong danh sách doanh thu [오딘: 발할라 라이징] (Bản dịch tiếng Trung: Odin: Sự trỗi dậy của Valhalla) doanh thu vượt quá 42 triệu đô la Mỹ trong tháng 10, đây là trò chơi biểu hiện tốt nhất tại thị trường Hàn Quốc trong tháng 10, đây là một trò chơi di động MMORPG hành động huyền bí do LIONHEART STUDIO chịu trách nhiệm nghiên cứu và phát triển, còn Kakao Games chịu trách nhiệm phát hành.

Vị trí đầu tiên trong danh sách tải xuống là trò chơi thi đấu bắn súng nổi tiếng [Free Fire MAX], là phiên bản nâng cấp của [Free Fire], với hiệu suất đồ họa tốt hơn và nhiều chức năng hơn, [Free Fire MAX] được phát triển đăng ký trước vào ngày 29 tháng 8 năm 2021, ngày 28 tháng 9 chính thức mở bản beta công khai và đã nhận được 26,5 triệu lượt tải xuống trên Google Play vào tháng 10.

"Squid Game" do Netflix sản xuất đã bùng nổ trên toàn cầu, các sản phẩm game liên quan cũng nhận được hiệu suất tải xuống rất cao. Trong đó, [456: Survival game] do nhà sản xuất Việt Nam OneSoft phát hành đã kiếm được hơn 23 triệu lượt tải xuống trên Google Play vào tháng 10; [Cookie Carver] đã được ra mắt trên Google Play vào ngày 9 tháng 10, với hơn 18 triệu lượt tải xuống trong tháng đó; [Candy Challenge 3D] đã được tải xuống 14,6 triệu lượt trong tháng 10.

Trên đây là tình hình doanh thu tải xuống của App Store và Google Play trong tháng 10.

Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập link: www.socialpeta.com

* Nguồn: Marketing SocialPeta