Quảng cáo SEA Games 31 dưới hình thức tài trợ

Sức hút trên sân cỏ dự đoán vào năm 2022 sẽ trở lại sau một mùa covid đến 2 năm khi các cổ động viên chưa có dịp tận hưởng sức nóng sân cỏ trong 2 năm. Năm 2022, SEA Games 31 được tổ chức với 4 gói tài trợ đồng hành đi kèm những quyền lợi hấp dẫn, nâng tầm nhận diện ấn tượng cho các doanh nghiệp tham gia. Các gói tài trợ quảng cáo tại SEA Games 31 đã chính thức được mở bán.

Sức hút của SEA Games 31

Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021, hay còn được gọi là SEA Games 31 sẽ được đăng cai tổ chức tại Việt Nam. Sau những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, SEA Games 31 đã được ấn định thời gian tổ chức vào tháng 4 – 5/2022.

SEA Games là đại hội thể thao lớn, quy tụ các đội tuyển đến từ 11 quốc gia trong Đông Nam Á. Có tất cả 40 môn thể thao được tổ chức thi đấu. Và từ SEA Games 30 thì E-Sports – bộ môn thể thao điện tử đã chính thức được đưa vào trong giải đấu. Từ đó mà sức hút của SEA Games càng được lan tỏa đến nhiều nhóm khán giả theo dõi hơn nữa, nhất là giới trẻ.

SEA Games 31 cũng là lần thứ 2 Việt Nam được trở thành chủ nhà. Với kinh nghiệm từ năm 2003, các phương án triển khai đại hội Thể thao Đông Nam Á đã được lên kế hoạch chu toàn. Các trận đấu sẽ được sắp xếp và tổ chức tại Hà Nội và 10 tỉnh thành lân cận. Tất cả các nhà thi đấu tổ chức đều đạt chuẩn quốc tế. Việt Nam cũng đưa ra những hỗ trợ tốt và an toàn nhất cho các đoàn thể thao.

Tìm kiếm nhà tài sợ đồng hành quảng cáo tại SEA Games 31

Tài trợ quảng cáo đồng hành quảng cáo tại SEA Games 31

Dù gặp phải nhiều khó khăn do đại dịch song sức hút của SEA Games sẽ không hề sụt giảm. Dự đoán sẽ có khoảng 1 tỉ lượt xem các trận đấu, sự kiện tổ chức bên lề của SEA Games 31.

Năm nay, Việt Nam lại có lợi thế là đơn vị chủ nhà. Vì vậy mà rất thích hợp và cũng là điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp tham gia tài trợ, triển khai quảng cáo tại SEA Games 31.

Những tiềm năng, lợi ích từ việc đồng hành tài trợ ở SEA Games 31 chính là:

  • Không chỉ quảng bá rộng rãi với khán giả trong nước, thương hiệu được xuất hiện và ghi dấu ấn với bạn bè quốc tế.
  • Tài trợ quảng cáo trong một giải đấu tầm cỡ như thế này chính là cơ hội để thương hiệu được tỏa sáng, nâng cao vị thế trên thị trường.
  • Đồng hành xuyên suốt cả giải đấu, doanh nghiệp liên tiếp có nhiều cơ hội xuất hiện, thực hiện quảng cáo tại SEA Games 31 để tiếp cận với lượng khách hàng trực tiếp, khách hàng xem đài khổng lồ. Trong suốt hơn 1 tháng của đại hội, thương hiệu cùng sản phẩm được xuất hiện lặp đi lặp lại, in sâu vào tâm trí người xem.
  • Thể hiện giá trị, đóng góp lớn để nâng tầm thể thao nước nhà. Điều này góp phần làm đẹp hình ảnh về thương hiệu không chỉ trong mắt của công chúng mà còn được các đơn vị truyền thông khác nêu tên. Từ tài trợ đồng hành, doanh nghiệp có những cơ hội hết sức tuyệt vời để quảng cáo tại SEA Games 31, mở rộng quy mô truyền thông trên nhiều phương tiện khác nhau.

Tìm kiếm nhà tài sợ đồng hành quảng cáo tại SEA Games 31

Nhà tài trợ đồng hành ở SEA Games 31 nhận được gì?

Có 4 gói tài trợ đồng hành quảng cáo tại SEA Games 31, được chia thành các cấp độ: Kim Cương, Bạch Kim, Vàng và Nhà tài trợ đồng hành. Danh sách quyền lợi bao gồm:

  • Quyền lợi danh xưng và độc quyền: Xuất hiện với tư cách nhà tài trợ trong tất cả các ấn phẩm, thông tin liên quan, độc quyền tài trợ 1 ngành hàng cụ thể.
  • Quyền sử dụng hình ảnh, bộ nhận diện thương hiệu về SEA Games 31.
  • Quảng cáo tại sân đấu: Biển quảng cáo, màn hình phát TVC quảng cáo trong sân đấu.
  • Quảng cáo trên website, fanpage chính thức của chương trình: Đặt banner, bài giới thiệu, trỏ link về website doanh nghiệp.
  • Quyền sản xuất sản phẩm giới hạn của nhãn hàng tài trợ, cũng như ưu tiên mua và sử dụng vật phẩm chính thức của SEA Games.
  • Quyền lợi hoạt động trong khu vực sân đấu: Tổ chức activation, trưng bày và phát sản phẩm mẫu.
  • Quyền ưu tiên mua vé, xuất hiện ở vị trí ngồi VIP trong buổi khai mạc và bế mạc, tham dự vào các sự kiện chính thức của giải đấu.
  • Ưu tiên đàm phán tài trợ cho các chương trình đồng hành, xuất hiện trong các tín hiệu truyền hình của các môn thể thao, đàm phán quảng cáo thương mại với các vận động viên.
  • Các quyền lợi khác: Tổ chức hoạt động cộng đồng, trao giải thưởng gắn tên thương hiệu.

Tìm kiếm nhà tài sợ đồng hành quảng cáo tại SEA Games 31

Mùa giải mới hứa hẹn thu hút sự sôi động trên sân cỏ, nếu nhãn hàng của bạn muốn tiếp cận khách hàng thông qua gói tài trợ SEA Games thì bắt đầu luôn và ngay nhé~

Nguồn: Sixth Sense Media