CMO Career 2021: Marketing KM0 – Xuất phát ngoạn mục, Chinh phục tương lai

Cánh cửa đại học đang dần khép lại đồng nghĩa với vô vàn cánh cửa cơ hội khác đang mở ra, đây chính là “bước ngoặt” của mỗi sinh viên khi câu chuyện cuộc đời sang một chương mới.

Hành trình này không ai khác ngoài bạn phải là người đặt bước đầu tiên, gánh vác với trách nhiệm và tự đứng vững trên con đường mình chọn. Nhất là trong ngành công nghiệp Marketing vốn luôn thay đổi nhanh chóng và cạnh tranh khắc nghiệt, bước đi đầu tiên dường như đã trở thành gánh nặng trên đôi vai của mỗi sinh viên khi ngày ra trường ngày một gần.

Lắng nghe và đặt mình vào vị trí của sinh viên, CMO Career 2021 trở lại với chủ đề Marketing KM0 với mong muốn mang đến cái nhìn khách quan hơn về định hướng ngành với nhiều hoạt động thực tế, từ đó giúp các bạn tự tin trước vạch xuất phát, tìm thấy dũng khí để bước đi vững vàng.

Bắt đầu thử thách mới không bao giờ là dễ dàng, thế nhưng đừng để nỗi sợ chiếm lấy, vì thành công vẫn luôn đợi bạn ở vạch đích – KM0 của riêng bạn.

Thông tin về chương trình

Chương trình CMO Career 2021: Marketing KM0 đồng hành cùng sinh viên qua 3 chặng hành trình:

  • Chặng 1 – Unlock (25/11): Giải mã những nỗi sợ của sinh viên trong giai đoạn cận kề ngày ra trường với Talk&Share cùng diễn giả, buổi chia sẻ diễn ra trên nền tảng Zoom.
  • Chặng 2 – Explore (28 - 30/11): Mở lối hành trình khám phá bản thân bằng những trải nghiệm thực tế qua cơ hội trao đổi và tương tác với doanh nghiệp ở Career Fair trên nền tảng oVice, Coaching 1:1 (với sự góp mặt của các đại diện đến từ Shopee, TBWA, Lalamove...).
  • Chặng 3 – Step (18/11 - 15/12): Đặt bước vững vàng cùng hành trang kinh nghiệm có được từ cơ hội Mock Interview và nhận feedback CV trực tiếp với doanh nghiệp.

Hình thức tham dự

  • Đăng ký các sự kiện tại đây
  • Phí tham dự: Hoàn toàn miễn phí

CMO Career 2021: Marketing KM0 – Chương trình mang sứ mệnh định hướng nghề nghiệp cho những bạn trẻ có niềm đam mê trong lĩnh vực Marketing, từ đó giúp các bạn tìm ra một hướng đi phù hợp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: