Hustle Gym Studio là đại diện Việt Nam duy nhất đạt 2 giải thưởng tại FITNESS BEST ASIA AWARDS 2021

Hustle Thảo Điền đã xuất sắc giành được giải thưởng ở hai mạng mục Gym of the year – Phòng tập thể hình của năm và ROAR Award – Giải thưởng Tiên phong luyện tập Châu Á tại giải Fitness Best Asia Awards 2021 (FBAA).

“Boutique fitness” là mô hình tập luyện đề cao trải nghiệm khác lạ từ những bài tập đặc sắc, không gian và cộng đồng đầy năng lượng. Sức hút kinh ngạc của xu hướng được thể hiện qua báo cáo toàn cầu của IHRSA khi số lượng thành viên tại các boutique studio tăng đến 121% trong năm 2013-2017 còn các phòng tập truyền thống chỉ chạm mức 15% cùng kỳ. Đến tháng 4/2021, LEK Consulting dự đoán boutique fitness đạt tốc độ hồi phục nhanh hơn so với thị trường một khi dịch bệnh được kiểm soát.

Nhận thấy thị trường châu Á chưa có sân chơi dành cho ngành thể hình, AMC Asia quyết định khởi xướng Fitness Best Asia Awards – lễ trao giải danh giá đầu tiên và duy nhất dành cho khu vực. Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các chuyên gia về thể hình – sức khỏe tại Châu Á vì những đóng góp và cảm hứng cho lối sống, cách rèn luyện tinh thần lẫn thể chất cho cộng đồng, bao gồm 20 giám khảo uy tín khắp 9 quốc gia khu vực. Trong đó, có sự góp mặt của hai đại diện Việt Nam là Hana Giang Anh – Nhà sáng lập Inspire Boutique Fitness và Annie Nguyen Rogers – Nhà sáng lập và COO của The A Fitness Clubs Vietnam.

Fitness Best Asia Awards thu hút các tổ chức thể hình sáng giá trong khu vực châu Á.

Hustle Thảo Điền tự hào đoạt cú đúp giải thưởng tại Fitness Best Asia Awards 2021

Hustle là hệ thống phòng tập boutique fitness được thành lập bởi bộ đôi Javier và Erin vào năm 2017, mang theo mình định hướng xây dựng cộng đồng dẫn đầu xu hướng sống khỏe qua trải nghiệm độc đáo và tạo bước tiến vượt bậc cho ngành thể hình tại Việt Nam. Đó cũng là lý do Hustle đến với FBAA 2021.

Hustle Thảo Điền được đánh giá cao bởi các chuyên gia dựa trên các tiêu chí về chất lượng toàn diện, vượt qua các đối thủ từ Hàn Quốc, Hong Kong, Singapore,... cùng hạng mục. Qua đó xuất sắc trở thành đại diện Việt Nam duy nhất thắng hai giải thưởng Gym of the year và ROAR Award, đánh dấu cột mốc phát triển nổi bật chỉ sau 2 năm Hustle thành lập.

Đại diện Ban tổ chức FBAA 2021 nhận xét chiến thắng đáng chú ý của Hustle: “Chương trình sáng tạo, điều kiện, dịch vụ đẳng cấp và trải nghiệm cá nhân hóa đặc biệt tập trung vào sức mạnh và functional training - cải thiện chức năng hoạt động đã giúp Hustle trở thành ứng cử viên sáng giá. Triết lý “Tập luyện có mục đích" mang đến nguồn động lực vô tận giúp hội viên bứt phá bản thân, tạo bước tiến rõ rệt trên chặng đường fitness. Với mô hình Boutique fitness Hustle sẽ tạo nên một nền văn hóa tập luyện độc đáo ở Việt Nam cũng như trong khu vực Châu Á, thúc đẩy cân bằng sức khỏe và thể chất, xây dựng cộng đồng mạnh mẽ gồm những người có cùng chí hướng hướng tới một lối sống lành mạnh nhằm thúc đẩy mọi người trở nên tốt hơn. Chúng tôi nhìn nhận Hustle là nhân tố đầy hứa hẹn với tiềm năng nâng tầm ngành thể hình Việt Nam và châu Á."

Chiến thắng thuyết phục trước các ứng cử viên đến từ 9 quốc gia Châu Á nhờ trải nghiệm độc đáo

“Không phân biệt tuổi tác, giới tính, quốc tịch hay thể trạng, Hustle hướng tới những ai theo đuổi cùng lý tưởng sống năng động, vóc dáng khỏe đẹp và muốn cảm thấy thoải mái trong chính cơ thể của mình.” Chia sẻ từ Javier, Co-founder Hustle khắc hoạ giá trị cốt lõi xuất phát từ mục tiêu xây dựng cộng đồng hiện đại, dẫn đầu lối sống cân bằng, tích cực, căng tràn nhiệt huyết. Qua đó, quyết tâm mang đến những tiêu chuẩn hàng đầu cho hội viên bằng trải nghiệm văn hóa tập luyện độc đáo.

Hội viên không phải loay hoay với dàn máy móc lạ lẫm hay chấn thương do tập sai tư thế vì đội ngũ HLV chuyên môn cấp quốc tế sẽ tối ưu hoá buổi tập 50 phút một cách hiệu quả nhất. Chương trình tập luyện được cá nhân hóa dựa trên tiêu chuẩn khoa học, tập trung vào các bài cardio, nâng tạ và HIIT. Vừa nâng cấp sức mạnh thể chất, vừa tăng cường sức bền và hệ tim mạch, việc tập luyện trở nên có mục đích, đáp ứng đúng nhu cầu, phù hợp mọi trình độ và mang lại kết quả trông thấy.

Hiểu rõ tinh thần là yếu tố không thể thiếu, Hustle khơi gợi “tần số” tập luyện nhiệt huyết của các hội viên thông qua môi trường hòa nhập và dịch vụ đẳng cấp như tập luyện kết hợp trình diễn DJ mỗi thứ Bảy và quầy thức uống Boost Bar. Biến ý chí bứt phá giới hạn bản thân thành sợi dây kết nối cộng đồng thêm hăng say.

Hustle đại diện cho phong cách sống cân bằng, thúc đẩy tinh thần năng nổ và đầy nhiệt huyết.

Với phương châm "Tất cả đều bắt đầu ở đây" (It All Starts Here), Hustle đại diện cho tinh thần và phong cách sống cân bằng bao hàm vẻ đẹp và sức khỏe thể hình lẫn tâm trí, giúp người tập duy trì trạng thái khỏe khoắn và năng lượng sau khi rời phòng tập. “Nếu bạn muốn tận hưởng cuộc sống và các hoạt động dã ngoại một cách trọn vẹn nhất, Hustle sẽ là nơi mang đến giá trị sức khỏe dài hạn mà bạn tìm kiếm. Bởi vì cơ thể chúng ta chỉ có một và tập luyện chính là sự đầu tư xứng đáng.”

Tiếp nối thành công hiện tại, chi nhánh Hustle thứ 2 tại Gò Vấp đã chính thức được ra mắt vào tháng 10 vừa qua, về định hướng tương lai, Javier cho biết: “Chúng tôi muốn tiếp tục nâng tầm tiêu chuẩn gym tại Việt Nam và trở thành nhà điều hành hệ thống boutique fitness hàng đầu cả nước. Để đạt được mục tiêu, chúng tôi hiểu rõ cần phải đầu tư vào đội ngũ, phát triển cộng đồng Hustler lớn mạnh cũng như khuyến khích phong cách sống lành mạnh cho người dân TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.”