Tăng cường hiệu suất, bứt phá hoa hồng cùng Optimise Assistant - Messenger Bot

Affiliate Marketing có lẽ là thuật ngữ không còn xa lạ ngày nay với sự bùng nổ của KOL/KOC và các trang mạng xã hội như TikTok, Instagram. Tuy nhiên đối với những newbie đang “chập chững” bước vào ngành này, cảm giác ban đầu có lẽ là ít nhiều bối rối trước nhiều thuật ngữ và công cụ phức tạp.

Lý do nêu trên cũng khiến các Publishers không kiểm soát được hiệu suất chiến dịch của mình thường xuyên và dễ nản lòng khi bắt đầu. Thấu hiểu được những khó khăn đó, với mong muốn hỗ trợ tốt nhất và đồng hành cùng đối tác tăng trưởng hiệu suất Affiliate Marketing, Optimise chính thức ra mắt công cụ Optimise Assistant - Trợ lý tạo tracking link và xem báo cáo trên Facebook Messenger. Được tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger dành riêng cho KOLs/Influencers và Publishers hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội, giờ đây chưa tới 2s cho mỗi lần tạo link, bạn sẽ không phải lo lắng về các kỹ thuật phức tạp mà có thể dành thời gian để sáng tạo những nội dung tuyệt vời trên kênh của mình và thu về triệu hoa hồng cùng Optimise.

Công cụ Optimise Assistant có gì đặc biệt?

Chỉ với một vài thao tác vô cùng đơn giản, Influencer đã có thể tạo link nhanh chóng đồng thời có sẵn link rút gọn tiện lợi. Cả quá trình với chỉ chưa đầy 2s cho mỗi lần lấy link, nhờ vậy mà hiệu suất chiến dịch của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.

Một tính năng quan trọng khác để Publishers nâng cao hiệu quả hoạt động của mình đó là xem báo cáo tổng quan và chi tiết, giúp bạn theo dõi các chỉ số báo cáo hiệu suất như lượt click, chuyển đổi, hoa hồng,… tùy chỉnh theo nhà cung cấp và thời gian. Không cần mất thời gian đăng nhập hay điều chỉnh phức tạp, báo cáo tổng quan sẽ giúp bạn nắm được hiệu quả chiến dịch của mình với biểu đồ và số liệu đơn giản nhưng vô cùng khoa học.

Bên cạnh đó, khi có bất kỳ vấn đề nào trong quá trình lấy link, bạn có thể được giải đáp thắc mắc khi dùng Optimise Assistant nhanh chóng với “Câu hỏi thường gặp”.

Làm sao để tôi có thể sử dụng Optimise Assistant?

Optimise Assistant là công cụ lấy link và theo dõi báo cáo thuộc hệ thống của Optimise, do đó bạn cần có tài khoản trước khi sử dụng tiện ích này. Bạn có thể đăng ký chương trình Affiliate của Optimise nếu bạn là KOLs/Influencers có kênh social như Tiktok, Instagram, Facebook, Youtube trên 3,000 followers hoặc có Social Group, Website có lượng traffic tốt, phù hợp để chạy Affiliate. Sau khi đăng ký thành công với Optimise và được duyệt chiến dịch, Account Manager của Optimise sẽ hướng dẫn bạn tạo và sử dụng Optimise Assistant một cách dễ dàng.

Bạn có thể đăng ký tại đây https://optimisemedia.com/apply hoặc liên hệ qua địa chỉ email [email protected] để nhận được hỗ trợ kịp thời từ Optimise.

Đừng ngần ngại đăng ký ngay để trở thành một thành viên của gia đình Optimise và phá đảo triệu hoa hồng bạn nhé!

Thông tin về công ty Optimise:

Optimise là công ty về lĩnh vực Affiliate Marketing, trụ sở tại Anh và hiện có mặt tại 10 quốc gia Poland, India, Singapore, Hong Kong, Indonesia, Australia, Brazil, Philippines và Việt Nam. Website: https://www.optimisemedia.com/

Tại Việt Nam, Optimise triển khai chương trình Influencer Affiliate Marketing hợp tác cùng hơn 20 thương hiệu và sàn TMĐT uy tín như Shopee, Lazada, Watsons, Tiki, … với mức hoa hồng cao và ưu đãi hấp dẫn dành cho Influencer tham gia.

Liên hệ địa chỉ [email protected] để đăng ký ngay hôm nay.