Khám phá sự năng động 2021: Lưu giữ khoảnh khắc – Gợi nhắc kỷ niệm

Khám phá sự năng động 2021 đã chính thức đi đến hồi kết cùng với câu chuyện “Bắt sáng” đầy ý nghĩa. Liệu bạn đã tìm ra ánh sáng để thay đổi chính mình, bắt đầu một quãng thời gian đầy thú vị phía trước hay chưa?

Event Day đã diễn ra với rất nhiều câu chuyện chia sẻ tâm huyết và chân thành từ 2 diễn giả xinh đẹp, tài năng. Đồng thời khai thác những vấn đề xoay quanh chủ đề “Bắt Sáng” một cách hấp dẫn và chỉn chu.

Với mỗi người, thói quen trì hoãn không thể chấm dứt trong một thời gian ngắn, bởi khi đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc hành trình vượt qua nó, ta vẫn đang loay hoay với những bước đầu tiên của chặng đường.

Theo thuyết “Động lực thời gian”, trước khi bạn chọn bắt đầu thực hiện một công việc, đặc biệt là chuyến hành trình dài này, hãy thử tự đặt câu hỏi cho chính mình:

  • Người thành công sẽ hoàn thành mục tiêu thế nào?
  • Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu không làm công việc đó?
  • Bước tiếp theo cần làm ngay sau đó là gì?
  • Nếu bạn có thể làm một việc để đạt được mục tiêu đúng hạn, đó sẽ là điều gì?

Trong suốt một tháng đồng hành, Khám phá sự năng động cùng những góc nhìn đa dạng về vấn đề trì hoãn đã phần nào cho bạn thấy được một con đường dẫn tới ánh sáng, cơ hội đang rộng mở trước mắt. Vậy, hãy bắt đầu một chương mới trong câu chuyện của bản thân, mà tại đó, mỗi giây phút trôi qua đều thật đáng giá.

Margroup thực sự mong các bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ, ghi lại những điều bổ ích để sẵn sàng “bắt sáng” trong suốt 4 năm đại học của chính mình.

Không còn chần chừ thêm nữa, mời bạn cùng Margroup cùng theo dõi lại hành trình Khám phá sự năng động 2021 – Bắt sáng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: