Chờ đón màn tranh tài của các nhà truyền thông tài ba tại Chung kết IC Master 2021

Trải qua 3 vòng thi đầy thử thách của IC Master 2021, từ quá trình lên ý tưởng, lập kế hoạch cho đến thực thi, Top 5 đội thi xuất sắc đã sẵn sàng cho The Color – Đêm Chung kết của những nhà truyền thông tài ba.

Sau hành trình hơn 3 tháng dấn thân và thể hiện màu sắc khác biệt của mình và đồng đội, đã đến lúc các nhà truyền thông tài ba vẽ nên “sắc màu” hoàn thiện của mình trong bức tranh nhóm ở chặng đua cuối của hành trình “Colorful You”.

Đêm Chung kết – The Color sẽ mở ra những thử thách cuối cùng dành cho các đội chơi để tìm ra người xứng đáng với ngôi vị cao nhất của chương trình cùng giải thưởng lên đến 120.000.000 VNĐ. Top 5 của IC Master sẽ cạnh tranh qua 2 vòng thi đầy cam go để tìm ra Quán quân của cuộc thi:

1. Vòng 1: The Color Board

Top 5 sẽ cùng điểm lại những dấu ấn đã qua trong hành trình kiến tạo sắc màu để chuẩn bị đi đến điểm kết trong hành trình Colorful You. Những cột mốc các đội đã trải qua chính là điều làm nên màu sắc đa dạng trong “bảng màu” của mình – hình ảnh của các đội ngày hôm nay. Trong phần thi này, các đội chơi sẽ thuyết trình và đối diện với phần hỏi đáp của Ban giám khảo để tìm ra 3 đội bước vào vòng thi tiếp theo.

2. Vòng 2: The Color Wheel

Trong đoạn cuối của hành trình Colorful You, Top 3 cần thể hiện sự ấn tượng của đội mình trong vòng tròn “màu sắc”. 3 đội thi sẽ tiến hành tranh biện và hỏi đáp lẫn nhau. Cuối cùng, Ban giám khảo sẽ đưa ra nhận xét và chấm điểm để chọn ra bức tranh đặc sắc nhất của chương trình.

Tham dự Đêm Chung kết của IC Master 2021, bạn sẽ có cơ hội chứng kiến cuộc tranh tài kịch tính của 5 đội chơi – 5 bức tranh xuất sắc nhất của chương trình. Tại sân khấu Chung kết, phần thuyết trình của các đội chơi sẽ đem tới những kinh nghiệm, bài học đắt giá về cách thức triển khai dự án truyền thông sáng tạo, cũng như rèn luyện tư duy phản biện đa chiều thông qua phần thi đối chất. Ngoài ra, The Color sẽ là cơ hội để học hỏi, lắng nghe những ý kiến nhận xét tới từ những chuyên gia trong ngành. Không chỉ vậy, bạn còn nhận được những phần quà trị giá 2.000.000 VNĐ khi tham gia minigame dự đoán Quán quân của mùa thi năm nay

5 đội chơi – 5 sắc màu cá tính sẽ bứt phá ra sao ở chặng đua cuối cùng? Những nhà truyền thông tài ba sẽ tạo nên những bất ngờ gì để chinh phục ngôi vị Quán quân của IC Master 2021? Câu trả lời sẽ có tại Đêm Chung kết IC Master 2021 – The Color.

Link sự kiện: https://fb.me/e/Q0u2XXXg

Link đăng ký: https://bit.ly/3Cgw0WG

Thời gian: 18h00 ngày 26/11/2021 Livestream tại Fanpage IC Master và UNESCO Office in Viet Nam

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ IC Master: