[Case Study] Thegioiskinfood bùng nổ doanh thu dịp sale lớn nhất năm 11.11

Có thể nói ngày Lễ độc thân 11.11 là cơ hội cho các nhà bán hàng/ doanh nghiệp bứt phá doanh số, thành công lan toả những chiến dịch để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Không phải tự nhiên mà trong những năm qua, Lễ độc thân 11.11 đã bứt phá nhiều kỷ lục của Thương mại điện tử.

Rất nhiều nhãn hàng đạt doanh thu khổng lồ trong ngày 11.11 nhờ vào những chiến lược riêng của mình, đặc biệt là ngành mỹ phẩm/chăm sóc sắc đẹp. Không nằm ngoài dòng chảy của lễ hội sale lớn nhất trong năm, nhãn hàng Thegioiskinfood đã truyền tải thông điệp hiệu quả để mang đến những chương trình sale hấp dẫn tới khách hàng.

Chiến lược của nhãn hàng Thegioiskinfood

Dưới đây là chiến lược của nhãn hàng Thegioiskinfood đã chuẩn bị cho ngày sale 11.11

Chọn sản phẩm

Thegioiskinfood không lựa chọn tất cả sản phẩm để sale trong ngày 11.11 mà chọn một vài sản phẩm ở nhiều khoảng giá sát với con số 11 để tạo sự liên quan đến ngày này. Ví dụ điển hình là sale sản phẩm đồng giá 1k, 11k, 111k.

Tuy nhiên, không phải giá sale này sẽ xuất hiện trong cả ngày 11.11 mà sẽ xuất hiện theo khung giờ cố định do nhãn hàng quy định như: 0h, 9h, 12h, 15h, …

Cùng với quy định về thời gian, số lượng sản phẩm mà nhãn hàng tung ra cho ngày sale 11.11 cũng có giới hạn. Điều này dựa trên nguyên tắc khan hiếm, khuyến khích khách hàng mua hàng trong thời gian sớm nhất để hưởng ưu đãi.

Đa dạng ưu đãi

Có thể thấy rằng mỗi giờ sale của nhãn hàng đều có chương trình ưu đãi riêng để kích thích nhiều nhu cầu khác nhau. Ví dụ: deal giá rẻ từ 0h, mua sản phẩm tặng thêm quà,...

Tips: Doanh nghiệp có thể chỉ dùng một chương trình khuyến mại/giảm giá nhưng đặt nhiều tên cho các ưu đãi như: Giá chiều ví, Sale đậm sâu, Giá tốt hốt thêm quà,... để kích thích sự tò mò - tên chương trình bắt tai sẽ khiến khách hàng thích thú hơn khi click vào mua sắm.

Số lượng có hạn với nhiều loại sản phẩm

Một số sản phẩm của nhãn hàng có số lượng hạn chế và chiến lược giá cho các sản phẩm cụ thể để thu hút khách hàng. Một sản phẩm cũng có thể được phân loại thành nhiều danh mục như bestseller, trending, make-up, dành cho phụ nữ và nhiều sản phẩm khác – để tăng cơ hội khám phá sản phẩm đó.

Thegioiskinfood đã tạo chương trình sale trên kênh bán nào?

Là một nhà phân phối mỹ phẩm chính hãng đã có danh tiếng trên thị trường Việt Nam trong suốt nhiều năm, người tiêu dùng có thể nhìn thấy Thegioiskinfood trên tất cả các sàn TMDT như Shopee, Lazada, Tiki,... và website bán hàng của mình. Bên cạnh đó thì Thegioiskinfood cũng có những trang bán hàng cho từng đợt sale riêng biệt để khách hàng dễ dàng theo dõi và mua sắm.

-> Xem đầy đủ tại: https://omisell.com/vi-vn/blog/case-study-omisocial-x-thegioiskinfood-bung-no-doanh-thu-11-11/