Chính thức ra mắt cổng thanh toán ShopBase Marketplace Payments - Giải pháp TMĐT XBG 100% từ Việt Nam

Việc hệ sinh thái OpenCommerce Group đưa vào hoạt động Cổng thanh toán ShopBase Marketplace Payments giúp các doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới (TMĐT XBG) vận hành công việc kinh doanh dễ dàng, thuận tiện và an toàn hơn.

Trong hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới, cổng thanh toán là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả về doanh thu. Tuy nhiên, sự khác biệt về quốc gia, vùng lãnh thổ, hay chính sách hỗ trợ thanh toán từ các cổng thanh toán nội địa đã và đang dẫn tới nhiều trở ngại cho các doanh nghiệp thương mại điện tử trong việc xoay vòng vốn kinh doanh.

Người mua hàng toàn cầu thường thực hiện giao dịch qua các cổng thanh toán phổ biến như PayPal, Stripe, hoặc thông qua Debit Card và Credit Card. Điều này vô tình tạo ra bất lợi với các doanh nghiệp trực tuyến khi PayPal hay Stripe chưa mở rộng điều khoản hỗ trợ cho quốc gia Việt Nam.

Cụ thể, người bán hàng tại Việt Nam khó đăng ký sử dụng phương thức thanh toán qua Credit card do không có pháp nhân Hoa Kỳ hay thông tin doanh nghiệp nước ngoài. Điều này dẫn tới hạn chế về lựa chọn thanh toán cho khách hàng, dẫn tới khả năng chốt đơn thấp.

Bên cạnh đó, do thiếu sự bảo hộ từ các đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán, người bán hàng xuyên biên giới tại Việt Nam có nguy cơ cao đối mặt với các rủi ro về khóa tài khoản, mất khả năng giao dịch hay rút tiền về. Khi dòng tiền xoay vòng vốn bị tắc nghẽn, việc vận hành kinh doanh cũng gặp ảnh hưởng lớn.

ShopBase Marketplace Payments - Giải pháp thanh toán ưu việt cho người dùng Việt

Thấu hiểu sự khó khăn của người dùng Việt trong việc tìm kiếm các giải pháp thanh toán toàn diện, hệ sinh thái công nghệ từ OpenCommerce Group đưa vào hoạt động Cổng thanh toán ShopBase Marketplace Payments.

Đây là cổng hỗ trợ thanh toán dành riêng cho các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh TMĐT XBG bằng hình thức Dropshipping và Print-on-Demand trên hệ sinh thái sản phẩm OpenCommerce Group. Với ShopBase Marketplace Payments, doanh nghiệp trực tuyến có thể tự động tăng tới 50% tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng khi có thêm phương thức thanh toán bằng Credit Card trên cửa hàng của mình.

Được cải tiến từ các phiên bản trước đó, ShopBase Marketplace Payments bắt tay cùng Stripe và các đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán uy tín khác trên thế giới, cho phép hàng triệu người mua hàng sử dụng thẻ nội địa và tài khoản thanh toán tại 41 quốc gia khác nhau giao dịch an toàn, nhanh chóng. Điều này giúp quy trình thanh toán và giải ngân của doanh nghiệp được thuận lợi và nhanh chóng hơn. Doanh thu khi được ghi nhận tại ShopBase Marketplace Payments sẽ được thẩm định và sẵn sàng rút về tài khoản địa phương của người dùng chỉ sau 3 - 5 ngày.

Khi sử dụng ShopBase Marketplace Payments, bạn cũng có thể linh hoạt đánh giá hiệu quả kinh doanh cũng như khả năng luân chuyển dòng vốn bất cứ khi nào bạn cần khi cổng này đã được liên kết trực tiếp với cửa hàng ShopBase.

Là một sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ Việt, ShopBase Marketplace Payments sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ người dùng 24/7. Với lợi thế nội địa, mọi vấn đề về thanh toán, dòng tiền của cửa hàng sẽ được ShopBase giải quyết triệt để, tạo thuận lợi cho người dùng phát triển và mở rộng kinh doanh.

Mảnh ghép hoàn hảo cho hệ sinh thái công nghệ ShopBase

Với hy vọng xây dựng và phát triển bền vững cho cộng đồng MMO Việt Nam, ShopBase Marketplace Payments đang giúp hệ sinh thái các sản phẩm của OpenCommerce Group tiến gần hơn tới mục tiêu thúc đẩy TMĐT XBG trở nên vượt trội hơn.

Người dùng ShopBase có thể đăng ký tham gia ShopBase Marketplace Payments hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, trong tháng 11 này, người dùng ShopBase khi đăng ký ShopBase Marketplace Payments sẽ được tặng thêm 1 tháng phí sử dụng ShopBase khi thanh toán phí dùng 2 tháng.

Xem thêm thông tin chi tiết về ShopBase Marketplace Payments tại đây.