Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Gojek chính thức mở rộng GoCar để phục vụ người dân tại TP.HCM

Gojek công bố chính thức mở rộng dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ GoCar đến với đông đảo người dùng tại TP.HCM, bắt đầu với dòng sản phẩm GoCar Protect.

Được triển khai lần đầu tại TP.HCM vào tháng 8/2021 nhằm chuyên chở lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch, GoCar Protect tích hợp các tính năng về an toàn sức khoẻ để bảo vệ tốt hơn và mang lại sự an tâm cho tài xế và hành khách trên xe trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Việc GoCar chính thức ra mắt để phục vụ người dân thể hiện cam kết của Gojek trong việc không ngừng mang đến nhiều lựa chọn dịch vụ mới cho người dùng và hỗ trợ những nỗ lực của thành phố trong việc ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

GoCar Protect mang đến sự bảo vệ tăng cường cho người dùng qua ba lớp “Chống khuẩn X3” giúp ngăn chặn sự lây lan của virus. Thứ nhất, các đối tác tài xế GoCar đều được đảm bảo đã tiêm đủ 2 mũi vaccine COVID-19. Thứ hai, xe GoCar Protect được trang bị dung dịch khử khuẩn và tấm chắn bảo vệ trong suốt ngăn cách giữa tài xế và hành khách. Đặc biệt, thứ ba là máy lọc không khí SHARP, có thể vô hiệu hoá tới 99,4% virus trong không khí. GoCar là dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ trang bị đồng bộ máy lọc không khí trong xe.

Tất cả các thông tin về tình trạng tiêm vaccine của tài xế và các trang bị phòng dịch “Chống khuẩn X3” của GoCar Protect sẽ được hiển thị trên ứng dụng Gojek khi người dùng đặt chuyến GoCar, bên cạnh thông tin về việc tài xế đã tham gia đào tạo, tập huấn về các tiêu chuẩn phòng chống dịch. Ngoài ra, nhằm đảm bảo tất cả các đối tác tài xế GoCar tuân thủ việc đeo khẩu trang, Gojek đã triển khai tính năng mới trên ứng dụng dành riêng cho tài xế, yêu cầu đối tác tài xế phải chụp ảnh xác nhận việc đeo khẩu trang thì mới có thể đăng nhập tài khoản để bắt đầu hoạt động trong ngày. Tất cả các đối tác tài xế đều được yêu cầu thực hiện các quy định về an toàn sức khoẻ của Gojek và tuân thủ nguyên tắc 5K, cùng các quy định phòng dịch khác của các cơ quan chức năng.

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam cho biết: “Khi chúng tôi triển khai GoCar vào tháng 8 năm nay tại TP.HCM để hỗ trợ lực lượng y tế tuyến đầu trong bối cảnh dịch COVID-19 đang rất căng thẳng, chúng tôi đã cam kết sẽ mở rộng dịch vụ GoCar để phục vụ đông đảo người dân khi nào thành phố khoẻ hơn và các quy định về giãn cách xã hội được nới lỏng. Nay với việc GoCar chính thức ra mắt người dùng, chúng tôi rất vui khi đã có thể mang đến cho người dân Việt Nam thêm một lựa chọn tốt để đi lại hàng ngày. Và đáng mừng hơn nữa, việc các dịch vụ vận tải hoạt động trở lại là dấu hiệu quan trọng cho thấy thành phố đang dần dần hồi phục”.

“Tiêu chuẩn chung của ngành gọi xe công nghệ nói riêng và các dịch vụ vận tải công cộng nói chung là tuân thủ chặt chẽ quy định 5K. Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, khách hàng của chúng tôi đã bày tỏ sự quan tâm nhiều hơn đến rủi ro lây nhiễm. Do đó, Gojek đã tăng cường các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn và mang đến sự an tâm, thoải mái cho người dùng và đối tác tài xế, bắt đầu với dòng sản phẩm GoCar Protect. Chúng tôi hy vọng việc ưu tiên các tính năng về an toàn sức khoẻ sẽ trở thành một chuẩn mực mới của ngành trong bối cảnh đại dịch và cả thời gian sau này.”

Gojek dự kiến sẽ sớm mở rộng dịch vụ GoCar tại Hà Nội và sẽ triển khai thêm nhiều dòng dịch vụ khác bên cạnh GoCar Protect, khi tình hình dịch COVID-19 giảm nhẹ. Người dùng có thể thanh toán cho dịch vụ GoCar bằng tiền mặt, thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.

Giới thiệu Gojek

Gojek là nền tảng dịch vụ theo nhu cầu tại Đông Nam Á hoạt động theo mô hình hệ sinh thái đa dịch vụ, giúp người dùng tiếp cận các dịch vụ bao gồm vận chuyển, giao đồ ăn, hậu cần, cùng nhiều dịch vụ khác. Gojek được thành lập dựa trên nguyên tắc sử dụng công nghệ để loại bỏ những rào cản hàng ngày của cuộc sống thông qua việc kết nối người tiêu dùng với các nhà cung cấp hàng hoá và dịch vụ trên thị trường.

Đang tải từ khóa...
Đang tải thảo luận...