Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Gen-Z và trào lưu kiếm tiền online nở rộ dịp cuối năm

Không chỉ tìm thêm thu nhập nhờ chứng khoán, bán hàng online… làm affiliate cũng đang là một mảnh đất màu mỡ thu hút Gen-Z. Từ 1 - 2 triệu đầu tiên, nhiều bạn trẻ đã “bén duyên" cùng affiliate và công việc này trở thành phương thức kiếm tiền hiệu quả mùa dịch.

Chủ động kiếm tiền dù còn rất trẻ

Hình thức kiếm tiền online ngày càng được ưa chuộng. Trên group Facebook "Gen Z nghiện kiếm tiền", hot search thuộc về những từ khoá dưới đây: kiếm tiền online, kinh doanh online, tự do tài chính với tần suất trung bình 2 - 5 bài viết/ ngày.

Trong các hình thức kiếm tiền online, nổi bật có thể kể đến affiliate. Khi làm affiliate, người dùng sẽ được cung cấp một đường link riêng đến sản phẩm, dịch vụ mà khi người mua click vào đường link đó và thực hiện dịch vụ thành công, bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Như Hằng (sinh năm 2002) chia sẻ: "Vui quá mọi người. Em bắt đầu làm affiliate từ 22/10 rồi đến 31/10/2021. Đầu tháng 11 thì tạm nghỉ vì bận học. Hôm nay vào check thì thấy hoa hồng phát sinh 500K". Gen Z này cho biết, bình thường Hằng vừa đi học, vừa bán hàng order Nhật, nhưng do dịch chờ hàng về rất lâu nên muốn làm affiliate để chủ động chi tiêu.


Liệu có phải Gen-Z đang bước vào “kỷ nguyên kiếm tiền"?

Các bạn cứ bắt đầu từ những bước đầu, tập những điều cơ bản như review, quay clip, viết bài đăng, giới thiệu đến những người xung quanh. Rồi từ từ sản phẩm tốt, người này truyền miệng người kia mình sẽ có doanh thu" - bạn Tieutieu (KOL) chia sẻ về cách làm affiliate.

Mỗi tháng, nhờ vào affiliate, các Gen-Z như Như Hằng, TieuTieu và nhiều bạn trẻ khác, có thêm doanh thu nhờ vào tiền hoa hồng và tiền thưởng để chi tiêu. Từ 1 triệu đầu tiên, con số đó có thể nhân lên thành 5 triệu, 10 triệu và còn lớn hơn thế nữa với những người có đông đảo lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Nhân đôi thu nhập cuối năm nhờ chăm chỉ “đẩy số”

Nhiều bạn trẻ Gen-Z đã quyết định chinh chiến trên đường đua kiếm tiền online và quyết định chọn ACCESSTRADE là "cầu nối" để mở lối thu nhập. Với các chiến dịch affiliate đa dạng, phong phú, dễ lựa chọn từ các nhãn hàng uy tín, lại có mức hoa hồng "hời", ACCESSTRADE hiện đang tạo ra một sân chơi đầy cơ hội cho bất cứ ai muốn thử sức.

Chỉ riêng trong tháng 10/2021, ACCESSTRADE Academy - nền tảng hướng dẫn kiếm tiền với affiliate marketing, đã đón hơn 3 ngàn thành viên mới đăng ký các khóa học bán hàng trên Facebook, Tiktok hay dạy cách làm affiliate từ thương mại điện tử... Cũng trong thời gian này, 800 Publisher mới ra quân đã thành công với trên 10 đơn đầu tiên được chốt, hơn một nửa trong số đó được nhận thêm bonus nhờ hoa hồng vượt ngưỡng 2.000.000đ.

Tháng 11 này, chương trình "Bom Tấn Trở Lại - Không Ngại Đua Top" hứa hẹn thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Top Race quý 4 vẫn đang nóng hừng hực với các phần thưởng hấp dẫn có tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng (xe Mazda CX5, iMac 2021, thưởng thêm hoa hồng…). Cạnh đó, các khóa học hướng dẫn cách kiếm 1 triệu đầu tiên, cách kiếm 10 triệu nhờ affiliate, cách bán hàng trên mạng xã hội, gợi ý các ngành hàng siêu hot cuối năm... luôn sẵn sàng để chia sẻ miễn phí cho thành viên mới.

Tham khảo chương trình ngay TẠI ĐÂY