Cannes Lions xác nhận diễn ra offline vào năm 2022

Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions sẽ diễn ra dưới cả hình thức offline và online. Tương tự với quá trình đánh giá, ban giám khảo sẽ hoàn thành công đoạn đánh giá ban đầu từ xa và sau đó họp lại tại Cannes để đưa ra quyết định cuối cùng.

Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions sẽ được tổ chức dưới hình thức offline từ ngày 20-24/6/2022 tại Pháp. Sự kiện sẽ diễn ra ở cả hình thức online dành cho những người không thể đến tham dự trực tiếp.

Việc đánh giá cũng diễn ra dưới hình thức offline và online. Theo đại diện của Cannes Lions, ban giám khảo sẽ hoàn thành công đoạn đánh giá ban đầu từ xa và sau đó họp lại tại Cannes để đưa ra quyết định cuối cùng.

Susie Walker – Phó Chủ tịch Awards & Insight tại Cannes Lions, cho biết: “Tôi rất mong chờ lần tụ họp trở lại này của hội đồng ban giám khảo tại Cannes. Tại đó, chúng tôi lại có cơ hội đắm chìm trong những cuộc thảo luận thú vị khi đào sâu vào các chiến dịch dự thi”.

Ông Philip Thomas – Chủ tịch của Cannes Lions, cho biết: “Trong hơn 67 năm, Cannes Lions luôn là nơi tụ hợp cộng đồng sáng tạo toàn cầu. Trước những sự chuyển dịch của ngành sáng tạo nói riêng và thế giới nó chung, là BTC, chúng tôi cũng cần thay đổi theo. Thế nên, việc tổ chức Cannes Lions theo hình thức online và offline là cần thiết để chúng tôi có thể tiếp cận cộng đồng sáng tạo ngày càng lớn của mình”.

Ông Philip Thomas

BTC cũng tuyên bố rằng Cannes Lions sẽ tuân thủ các hướng dẫn về an toàn sức khoẻ mới nhất trước khi sự kiện diễn ra vào tháng 6/2022, cũng như cam kết tính bền vững.

Ông Simon Cook – Giám đốc Điều hành của Cannes Lions, chia sẻ: “Chúng tôi đang nỗ lực làm nên một lễ hội sáng tạo lý tưởng cho phép cộng đồng của chúng tôi xích lại gần nhau hơn”.

Ông Cook nói thêm: “Cannes Lions còn tổ chức các diễn đàn thường niên trên quy mô toàn cầu để giải quyết các vấn đề cấp bách mà ngành sáng tạo và thế giới đang đối diện. Trong đó, tính bền vững (sustainability) là yếu tố quan trọng hàng đầu đối với chúng tôi cũng như ngành công nghiệp sáng tạo. Do đó, chúng tôi cam kết thực hiện và đưa chủ đề bền vững vào chương trình nghị sự”.

Ông Simon Cook

Theo Thảo Nguyên / Brands Vietnam
* Nguồn: Adweek